shoudabi

172 14 3
                                    

Khi Shouto hạ ngục Dabi, cái vỏ bọc Dabi đã rơi xuống thảm hại trên nền đất đá.

Touya choáng váng cố gắng chống hai tay lên để ngồi dậy, đau quá, những viên đá chạm vào tay anh đau quá.

Cảm giác... Touya mở to mắt nhìn bàn tay của mình, đúng ra các dây thần kinh cảm giác của anh đã phải bị đốt cháy từ lâu kèm với làn da đầy sẹo, thế nhưng ngay bây giờ đây bàn tay của anh lại hoàn toàn lành lặn.

Touya cau mày cố gắng nhìn lại bàn tay mình để chắc chắn anh không gặp ảo giác sau khi hít vào quá nhiều khí CO và CO2, khi làn khói tỏa bớt khỏi tầm nhìn. Đáng sợ là mọi thứ vẫn không thay đổi, Touya đã lành lặn, một lần nữa.

Điều đó có nghĩa là anh sẽ phải chịu cơn đau khi đốt cháy thần kinh của mình một lần nữa, đó sẽ là một địa ngục thứ 2 của Touya. Thế nhưng bất chấp điều đó, có nơi nào có thể là địa ngục với Touya ngoại trừ căn nhà mà anh đã ở suốt thời thơ ấu cơ chứ?

Shouto đã không ngã gục, kể cả khi cậu ta đã đánh bại anh, một ngọn đuốc sống vài phút trước đó. Chết tiệt, thằng em trai khốn khiếp, cậu ta có tất cả mọi thứ mà anh dùng cả đời mình theo đuổi.

Tại sao lại bất công như thế cơ chứ...

Ít nhất, nếu Touya có thể đứng dậy thì anh sẽ đi tìm Shigaraki, hắn có thể bảo đảm anh an toàn, rồi anh sẽ lại một lần nữa... quay lại đây với thân thế Dabi sau khi giết chết bản thân thêm một lần nữa.

Touya chưa kéo được Enji xuống địa ngục, sao anh có thể cam tâm việc mình thua cuộc tại đây chứ.

Touya lồm cồm bò dậy, lớp cát bụi tràn xuống khỏi người anh, phải, đó là cái xác cũ của anh sau khi tự hỏa thiêu mình, ngọn lửa xanh vẫn đang lập lòe xung quanh Touya, anh không thể dừng lại khi chiếc tàu đã sớm đi chệch đường ray.

Trước khi Touya kịp đứng dậy và làm quen với việc các dây thần kinh cảm giác của anh đã hoạt động trở lại thì "cộp cộp" tiếng giày va chạm với mặt đất và anh hùng đã bước tới. Touya biết mình xong rồi, mọi nỗ lực trước đó anh cũng chấp nhận buông bỏ.

Cái kết cho anh không nơi nào khác ngoài Tatarus.

Phải không?

"Touya-nii..." giọng Shouto run rẩy khi nhìn thấy gương mặt lành lặn của Touya, cậu đã phải chiến đấu với anh..rất rất lâu khi anh là Dabi. Vậy ra... nếu sự cố năm đó không xảy ra, đây là gương mặt mà người anh cả của họ sẽ sở hữu sao...

Đẹp quá.

Touya thả mình nằm thụp xuống đất, không còn chút sức lực nào để tiếp tục lao lên với ý định kéo em trai cùng mình đi hỏa thiêu, giờ thì hay rồi.

Nó vẫn đứng đó, sừng sững, còn Touya thậm chí đã chết thêm một lần nữa.

Shouto quỳ xuống ôm Touya lên, cậu ôm chặt lấy cơ thể anh, như không muốn để anh chạy trốn thêm một lần nữa, anh trai của cậu, anh trai của cậu.

Touya rên rỉ đầy đau đớn vì sức lực của Shouto, anh không mạnh mẽ và đầy cơ bắp như cậu, nên cậu rõ ràng có thể bẻ gãy xương của anh nếu tác động lực một cách có chủ ý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllDabi] Nơi Tội Lỗi Chất ChứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ