ooc, lowercase.
một số điều được viết theo trí tưởng tượng của tác giả, tất cả chỉ là giả tưởng và là truyện, không tồn tại trong đời thật.
𓆝 𓆟 𓆞 𓆝 𓆟
- Kwanghee, thẳng cái lưng lên đi.
Kim Hyukkyu gõ gõ lên lưng của chiếc ghế gaming mà Kim Kwanghee vác từ nhà đến, không biết đã là lần thứ bao nhiêu trong ngày anh phải nhắc nhở Kwanghee ngồi cho thẳng cái lưng lên.
- ài, biết rồi, khó tính quá đội phó Kim.
Kim Kwanghee bĩu môi, lười biếng chống tay ngồi thẳng lên, bày tỏ sự bất mãn tràn trề.
đã 4 giờ 30 chiều, chỉ còn một tiếng nữa là Kim Hyukkyu hết ca, sẽ đổi vị trí trực cho đội trưởng của đội - Choi Hanwoo.
anh ngồi phịch xuống ghế, nhàn nhã nghịch rubik, chỉ mong thời gian trôi nhanh hơn một xíu, cả ngày ngồi trên ghế đã khiến lưng anh đau nhức vô cùng.
ngay khi Kim Hyukkyu sắp ngủ gục, tiếng điện thoại bàn reo vang lập tức kéo anh trở lại trạng thái tỉnh táo, Hyukkyu nhanh chóng ngồi thẳng dậy.
- alo, Sở cứu hoả Thành Phố Seoul xin nghe.
ngay khi Hyukkyu nhấc máy, đầu dây bên kia đã gấp gáp đáp lại.
- có người muốn tự sát, các anh mau đến đây đi.
là giọng của một chàng trai trẻ, có thể là học sinh cấp ba, sau khi tiếp nhận thông tin, Hyukkyu hỏi địa chỉ cụ thể và dặn dò vài thứ, ngay khi dập máy, anh đã vội vàng phóng ra khỏi chỗ ngồi.
- Kwanghee, có người có ý định tự vẫn, mau nhấn chuông khẩn cấp.
Kim Kwanghee gật đầu, lập tức vào nút đỏ trên tường, sau đó vội vã khoác quân phục của lính cứu hoả.
chưa đến năm phút, đội tiên phong số một của sở cứu hoả Thành Phố Seoul đã tập hợp đầy đủ, chiếc xe mang trên mình màu đỏ rực lập tức lao nhanh trên đường, tiếng còi xe hú vang xé toang bầu không khí về đêm Seoul, hướng về phía chung cư Mulyo.
ngay khi hai chiếc xe vừa đến nơi, Hyukkyu đã thấy một đám đông đang tụ lại bên dưới toà nhà, những tiếng xì xầm bàn tán và những chiếc điện thoại giơ cao đang quay phim hay thậm chí là live stream.
- Yumin, lập tức sơ tán người dân rời khỏi đây, Wonjoon theo Kwanghee dựng đệm hơi tránh cho trường hợp xấu nhất, còn hai người thì theo tôi.
Kim Hyukkyu vừa xuống xe đã lập tức bố trí đội hình, phân công công việc cho từng người.
ngay khi anh định phóng đi, vai Hyukkyu đã bị giữ lại.
- để em, anh ở đây kiểm soát tình hình sẽ tốt hơn.
Kim Hyukkyu lắc đầu, anh vỗ vai Kim Kwanghee, sau đó quay đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
fire meowhoon & water alpakyu ✧ chodeft
Fanfictionlính cứu hoả đôi khi không chỉ là "cứu hoả".