Chapter 11

417 52 10
                                    

"Cậu có hỏi thì Harin cậu ấy cũng không nhớ đâu. Chi bằng cứ để nó tiếp diễn theo thực tại thì hơn"

"Nói đi! Cậu là người biết tất cả, tôi không cần Harin phải lên tiếng!! Cậu bảo thực tại? Có lợi cho cậu phết đấy nhỉ, cậu biết công sức chúng tôi phá bỏ trò chơi điên khùng đấy như nào không?"

Yerim tức giận mà hét lên, nếu không phải có Jae Hyung và Jae Eun giữ thì chắc có lẽ nãy giờ phòng cấp cứu lại bật đèn đỏ lên một lần nữa không chừng

"Yerim à"

Người phụ nữ trạc 50, 60 tuổi với chiếc áo vest màu bạc đính kim tuyến làm nổi bật, mái tóc bob box màu bạch kim sang trọng từ lúc nào lại đứng nhìn họ 'cắn xé lẫn nhau'. Có thể xem như bà ta là một đại minh tinh nào đó, hoặc là một CEO chẳng hạn. Nhưng vị trí của của người này cũng khiến bao tập đoàn dưới chướng bà ta cũng phải quỳ lạy - Byun Cho Soon, bà nội kiêm người chống lưng cho mấy trò khùng điên của Baek Harin

" Cháu từ khi nào lại trở nên manh động đến Do Ah bé nhỏ của ta vì một đứa nhóc đấy? Do Ah, đứng lên nào"

Bà ta tiến lại gần chỗ Do Ah, kéo nàng dậy, nhẹ nhàng phủi đi lớp bụi dính sau chiếc áo khoác đen đó rồi quay lại định chất cấn những người kia

"Bà Byun...ý bà là sao?"

"Cháu có phải là đang nói đến con nhóc Seong Suji, đứa con gái của quân nhân Seong Hee Seok đúng chứ? Một con nhãi con không xứng đáng với cháu gái cao quý của ta. Ta đã từng cảnh cáo chúng nhưng có lẽ chúng coi lời nói ta như rác đó Yerim à. Vẫn cố tình qua lại với nhau, nhóc Suji đó là một đứa trẻ thông minh lanh lợi đó chứ, nhưng nó lại cứng đầu như thằng bố nó vậy. Thật tội nghiệp cho một đứa trẻ lớn lên trong sự thiếu tình thương của mẹ"

"B-bà chắc chắn biết Harin bị u não nhưng sao không cứu chữa cho cậu ấy? Không phải cậu ấy là quân cờ quan trọng của bà sao?"

"Ồ Myeong Ja Eun, cô nhóc từng khiến Harin bị ám ảnh đây mà. Nay nhóc đến xem Harin nhà ta sao? Thú thật với nhóc thì Harin đã đủ lông đủ cánh nên nó bắt đầu không nghe theo lời nói của ta nữa, đúng là trẻ hư, cần trừng phạt để nó biết lỗi lầm của mình. Ta nghe bảo có khi nó sẽ không sống qua được tháng này đâu, mà không sao. Nếu nói nó là quân cờ quan trọng cũng đúng, nhưng không có cái gì là có giá trị lâu cả"

"Bà..chúng ta nói chuyện một chút đi ạ. Còn các cậu, về đi. Mai tớ sẽ nói chuyện sau, đây là bệnh viện, đừng làm loạn"

[HarinSuji] Lật Đổ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ