04

3.4K 257 7
                                    

cách xưng hô của cả hai sẽ dần thay đổi cho đến khi mọi hiểu lầm được giải quyết hết nha mng ~

.

.

.

Jeong Jihoon hắn vừa nghe thấy gì vậy? Đầu dây bên kia nói gì? Rõ ràng là "Anh Sanghyeok, mắt anh nhìn thấy lại rồi đúng không?" Hắn cúi người nhìn xuống người đang được bế, đôi mắt đầy sự ngờ vực.

Sanghyeok nuốt khan, hơi thở gấp gáp, cắt ngang lời đối phương, "Minhyung à... có gì ngày mai anh sẽ gọi lại cho em sau," rồi vội dập máy, tay run run.

Jihoon nhìn anh như con sói nhìn con mồi nhưng con mồi này lại đang né tránh ánh nhìn của hắn. Một tay giữ eo anh để thăng bằng, tay kia mạnh bạo bóp chặt cằm anh, buộc anh phải nhìn thẳng vào mắt hắn. "Cậu chủ... nhìn tôi," giọng hắn trầm đục, đầy dục vọng và kiểm soát.

Sanghyeok không còn đường né tránh, đôi mắt anh chạm vào ánh mắt sắc lạnh của Jihoon, cảm giác như bị đóng đinh tại chỗ. "Có thật là cậu nhìn thấy rồi không? Hả?" Hắn nghiến răng, từng từ phát ra như từng nhát dao đâm thẳng vào tâm trí Sanghyeok.

"Cậu chủ không trả lời à?" Jihoon tiếp tục, ánh mắt hừng hực lửa dục vọng pha lẫn sự giận dữ. Hắn siết chặt cằm anh hơn, ép buộc anh phải trả lời, không để anh trốn tránh thêm nữa. "Nói đi, cậu đã giấu tôi điều gì? Cậu nhìn thấy từ khi nào?"

Sanghyeok cảm thấy từng đợt đau từ cằm lan tỏa nhưng không dám phản kháng, chỉ có thể yếu ớt đáp, "Phải... tôi... tôi đã nhìn thấy lại... rồi.."

Câu trả lời khiến Jihoon bùng nổ, ánh mắt hắn càng thêm dữ dội, như muốn nuốt chửng Sanghyeok. "Cậu đã giấu tôi bao lâu rồi?" Hắn gầm lên, từng nhịp thở hổn hển pha lẫn sự điên cuồng.

Hắn kéo anh sát lại, áp môi mình lên môi anh một cách thô bạo như muốn cướp đi từng hơi thở của anh, từng nhịp đập của anh. Hắn không để Sanghyeok có thời gian để suy nghĩ hay phản kháng, dồn ép anh vào những cảm giác mãnh liệt và đau đớn.

Đến khi buông tha cho anh để lấy lại nhịp thở, Jihoon lại tiếp tục chất vấn, ánh mắt đầy sự mất mát, "Cậu chủ, mắt sáng rồi có phải không cần tôi nữa không?" Không đợi câu trả lời, hắn mạnh bạo thúc hông, đâm mạnh vào lồn anh. Dương vật của hắn lần nữa cương cứng trở lại, căng mọng và nóng rực, cảm nhận được từng nhịp đập trong cái lồn ẩm ướt của Sanghyeok.

Sự thô bạo khiến Sanghyeok bật lên tiếng rên rỉ, hai tay bấu chặt vào vai Jihoon như tìm kiếm một điểm tựa giữa cơn bão khoái cảm. "Jihoon... aah... sâu quá..." Giọng anh lạc đi, hòa lẫn giữa đau đớn và khoái cảm, cơ thể như bị xé toạc bởi từng cú thúc mạnh mẽ của hắn.

Hắn không để anh có thời gian để thích nghi hay phản kháng, mỗi cú thúc đều như muốn xuyên thủng anh, để lại cảm giác tê dại và ngứa ngáy khó chịu trong từng ngóc ngách cơ thể. "Cậu chủ, đừng nghĩ rằng mắt sáng rồi thì có thể thoát khỏi tôi," hắn gầm lên, giọng nói khàn khàn đầy dục vọng và chiếm hữu.

Sanghyeok rên rỉ, tiếng rên của anh vang lên trong không gian, như một bản nhạc đầy nhục dục. Hai chân Sanghyeok vòng qua hông hắn, dương vật vẫn căng cứng bên trong cái lồn nhỏ bé, nhịp đẩy không ngừng nghỉ. "Jihoon... ah... làm ơn.. dừng lại..."

jeonglee // blindNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ