I.

153 14 8
                                    

Chúc đọc truyện vui vẻ nhé hội nhà khảo cổ đáng yêu của tôi🥲🌹✨✨

Cảm ơn vì đã khai quật được cái fic tự làm tự ăn này của tôi(ಡ⁠ ͜⁠ ⁠ʖ⁠ ⁠ಡ) mắc cỡ quá hai ơi.Người thèm Joseph tôi đây rất vinh dự được mọi người ghé thăm,văn phong trẩu tre, không được hay nên mọi người thông cảm nha.

Truyện là do ý tưởng vô tri của tôi nghĩ ra sau 7749 trận game + Sự mê như điếu đổ ngài "Nhiếp Ảnh Gia" nên lật đật đi viết fic trên Wattpad.Đã đọc hết mấy bộ Jos Bot trên đây và giờ bị đói(Tôi né lũ Jos Top với JosCarl dữ lắm 😔),nên hàng tự làm, đọc chống đói để có sức đi trận với mò hàng để ăn.

Gọi Chủ Trang Viên là Boss ở mấy cái hội thoại nha cả nhà, tại nó dàiiiiiii...Mô típ Chủ Trang Viên sẽ là bà Sơn Ca nha,giống các bộ khác.(Không biết gì về ả cả:_)) có gì sai mọi người thông cảm, chơi game còn quên luôn sự tồn tại của ả nên giờ lười tra cứu trên gg vãi ò)

+-+-+-+-+-+-+-+-+-+

Chủ Trang Viên có phải bị va đập hay nghe nói xà lơ ở đâu không nhưng hôm nay ả đang có một số ý tưởng khá thú vị để làm, không khó hiểu vì hè đến rồi, con người cái gì cũng nghĩ ra trong thời gian này mà.

Ả đang có một ý tưởng nho nhỏ, nhưng nó nghe có vẻ giống âm mưu hơn.Sẽ thật thú vị làm sao nếu cho một con "chuột bạch" trong Trang Viên thử bị đổi vai trò, nghe còn hấp dẫn hơn hẳn vài cái drama mới nổi luôn.Và "con chuột bạch" mà vị Chủ Trang Viên đây đang tìm kiếm không ở đâu xa, chính là quý ngài "Nhiếp Ảnh Gia" kính mến.Thật ra ả cũng không định chọn y ta đâu nhưng vì thú vui và không thấy ai ngoài y mà lôi người đi test luôn,ai biểu hôm nay có duyên mình lướt qua đời nhau.

Mà người bị lôi vào cuộc có vẻ không được vui vẻ gì, trong phòng khách của Chủ Trang Viên biểu hiện ánh mắt hình viên đạn ghim thẳng người được nhắc đến.

Boss:" Cậu Joseph này, cậu cứ bình tĩnh nghe tôi giải thích được chứ?"

Joseph:" Bộ thiếu người lắm hay sao mà lôi tôi vào."

Boss:" Chỉ là tìm chút thú vui, thấy cậu đầu tiên nên tôi chọn cậu luôn."

Joseph cáu,y sắp phát rồ lên vì bị làm phiền rồi.Ả ngồi đối diện y vẫn chill chill thưởng thức trà nóng,vì đeo mặt nạ mà y không có cách nào nhìn thấy được biểu cảm của ả đang thể hiện là gì.

Hè rồi, cũng là thời điểm các con chiên của Trang Viên bung lụa xả hơi sau những ngày tháng cống hiến sinh mệnh cho trò chơi đuổi bắt trốn tìm của ả Chủ Trang Viên rồi(Thật ra là một đám bán mình cho tư bản).Người người vui chơi, nhà nhà tổ chức hội nghỉ mát hết trơn.Ấy vậy mà vẫn có một người nào đó bị bắt ở lại đây,ngay tại phòng của ả Chủ, muốn khóc thét vì bị ả đem đi test ý tưởng trong sự ép buộc.

Vì ý tưởng lớn, ả đã nhanh chóng tạo ra một sập thông tin và vài cái thông báo để nhập vào hệ thống trong thời gian ngắn.Để giải thích ngắn gọn, ý tưởng của ả muốn thực hiện đơn giản chỉ là áp vài cái bug lên người Joseph, khiến y bị đổi vai trò của mình thôi.Ả muốn xem xem nếu bị đổi vai trò của mình thì liệu y sẽ tạo ra những chuyện gì động trời.

[CarlJos/IDV] Ồ,có vẻ ai đó đang bị đổi vai trò nhỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ