Xin lỗi vì chỉ có 2 chap thôi🥲 lười chết mẹ...
+-+-+-+-+-+-+-+-+-+
Hôm nay trông Trang Viên là lạ, Joseph tự nhận xét.
Sau khi đi rank về, mọi người cứ như là đang rè chừng, né xa y.Mặc dù y còn chẳng biết chuyện gì đang diễn ra.
Joseph:" Bộ Trang Viên dính ngải hả?"
Boss:" Hô hô..."
Ả Sơn Ca ngồi trên ghế bành, nhâm nhi ly rượu vang đỏ sóng sánh trong tay, cười nhẹ nhìn người đối diện có vẻ bực mình chuyện gì đó.Joseph ngả người ra sau, dựa lưng vào ghế nhíu mày nhìn chăm chăm Nightingle.
Boss:" Cậu bực chuyện gì sao?"
Joseph:" Còn phải hỏi?"
Boss:" Biết leo lên đầu lên cổ tôi rồi à."
Không dám, y tặc lưỡi.Bản thân vừa hủy ba trận đấu lấy lí do sức khỏe không tốt, thực chất là chạy vào phòng ả Chủ làm loạn cho đỡ giận, nhưng sợ trừ lương mà ngồi im re.
Chuyện Trang Viên hôm nay, đến Nightingle cũng không rõ.Mà Aesop hôm nay cũng có đến gặp ả một lần, chủ yếu là chuyện lặt vặt thôi, cơ mà sau đó là sự kì lạ của những người còn lại.Ả ta quan sát mọi người qua hệ thống cũng không rõ ràng.
Boss:" Bộ cậu với tên nhóc "Tẩm Liệm" có chuyện gì sao?"
Joseph:" Chuyện gì là chuyện gì?"
Boss:" Còn tưởng hai người là người yêu."
//Phụt//
Y sặc trà, ho khù khụ nhìn ả Chủ khó tin.Người yêu cái khỉ gió gì, ai thèm yêu cái tên khùng đó chứ.
Boss:" Cậu thấy đó, Trang Viên cho phép yêu đương mập mờ, chỉ là không được lộ liễu trước mặt tôi, dù sao cũng là luật.Mà cả Trang Viên này, ai cũng biết gã ta thích cậu."
Joseph:" Khoan, cậu ta thích tôi á."
Đúng đúng, chính là nó.Nightingle gật đầu, đan hai tay vào nhau híp mắt nhìn y.Cả Trang Viên biết, mà sao người trong cuộc lại không biết, ả đành phải giúp tên kia một tay vậy.Nếu y không biết, ả cho y biết luôn, tiếp tay vì một tương lai mọi người không bị vô gia cư.
Boss:" Tôi biết cậu chưa hiểu rõ chuyện này, nhưng cậu vẫn còn rất nhiều thời gian để suy nghĩ mà."
???:" Thử hẹn hò đi, biết đâu hợp."
Boss:" Nightmare?Ngươi đến từ bao giờ vậy?"
nightmare:" Mới?"
Giọng nói trầm thấp vang lên, khiến người nghe thấy có chút rùng mình rét lạnh.Quạ đen to lớn lê từng bước nặng nề, tiến về phía hai người ngồi trong phòng thở dài.
Nightmare:" Cậu khiến người của ta giận dỗi vô cớ rồi, Joseph."
Joseph:" Ủa mắc liên quan???"
Boss:" Bị đuổi hả?Èo èo."
Gã lườm quýt, ngồi bịch xuống ghế cạnh Joseph.Căn phòng bấy giờ là ba kẻ có tuổi đời khá lớn ngồi cùng nhau, không gian chỉ còn lại tiếng thở và tiếng sột soạt của vải cọ xát vào nhau.Nightmare trông hơi thất thần, chắc là bị Orpheus đuổi ra sảnh ngủ rồi, khổ.
Mà khoan, chúng ta hình như quên chuyện chính rồi.
Boss:" Ý của ngươi là sao? Chuyện hẹn hò ấy."
Nightmare:" Aesop tuy chỉ là một tên "Tẩm Liệm", nhưng hắn cũng không tầm thường đâu."
Giết người, chôn sống, yêu thích xác chết, nghệ thuật tử thi...Đều là bệnh hoạn.Mà hắn thì lại là loại rất thích chúng, cơ bản không vừa ý sẽ tìm mọi cách để đạt được.
Nightmare:" Tuy chết vẫn sẽ được hồi sinh, nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ."
Joseph:" Bug?"
Y nuốt nước bọt, đôi mắt xanh khẽ giao động nhìn gã quạ đen ngồi âm trầm kế bên, khẽ liếc nhìn Nightingle liền nhận được cái gật đầu nhẹ.Phải giải thích một chút với y rồi.
Boss:" Bug tuy có những cái nhỏ bé không gây hại, nhưng mặt hại thường là những cái chúng ta không lường trước được, ,:vbbbrất nguy hiểm."
Và có khi, tên Aesop còn đang có âm mưu tính toán nào đó.
Nightmare:" Ta không chắc hắn sẽ làm gì, nhưng cậu cũng nên cẩn thận mà né hắn ta."
Càng xa càng tốt, gã bổ sung.
...
...
...
...
Eli:" Ah, ngài Joseph!"
Joseph:" Hết xa lánh ta rồi sao nhóc con."
Eli:" Hì hì."
Thật ra không hẳn là xa lánh, anh em cô dì chú bác đang thi nhau giúp đỡ tên khùng nào đó chứ bộ, cậu gãi đầu.
Eli:" Bọn tôi chỉ đang thảo luận, muốn ngài đây đồng ý tham gia một khoá dạy newbie chơi được các đại gia tài trợ." _ Evelyn và hiệp hội người giàu xin tài trợ chương trình này.
Joseph nhăn mặt, tính lắc đầu từ chối nhưng bị ánh mắt long lanh mèo con của cậu "Tiên Tri" mê hoặc, cộng thêm bộ skin con hổ lại càng thêm phần nũng nịu.Y chính thức thất bại trong kế hoạch từ chối lời đề nghị của cậu nhóc.
Mà Eli thì cười thầm, ngầm ra hiệu cho kẻ nào đó ở đằng xa đang núp.Bước một đã hoàn thành, tiếp theo sẽ là của đám còn lại, cậu tự nhủ.
Eli:" Quý hoá quá, ngài thật biết thức thời.Vậy vào chiều nay hãy đến sảnh nhé, có người hướng dẫn sẽ ở đó chờ ngài."
Bỏ lại một câu, cậu nhóc bỏ chạy ngay tức khắc không để y kịp phản ứng.Joseph im bặt, đứng như trời trồng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, thầm lắc đầu từ chối hiểu luôn chuỗi sự kiện vừa diễn ra trong ngày.
Mà buổi chiều cũng đến thật nhanh, sảnh chính vắng hẳn so với những ngày khác vì mọi người đang ở map cộng đồng câu cá cắm trại hết.Dù sao cũng là sự kiện hè của ả Chủ Trang Viên cho mọi người được xả stress sau mỗi giờ lao mình vào các trận đấu căng thẳng.
Joseph chớp mắt hoang mang, nhìn người đang đứng dựa lưng bên cửa vào phòng chờ có chút quen mắt.À mà đâu cần phải quen mắt, thằng nhóc xám xịt nhất Trang Viên đây chứ đâu.
Aesop:" Ngài đến rồi."
Joseph:" ...Bộ hết người rồi sao."
Hắn nhún vai, tiến lại gần y, khuôn mặt có chút vui vui.Dù sao cũng là đám kia sắp xếp cho hắn, nếu bây giờ bỏ lỡ thì hắn chắc chắn sẽ gặp khó khăn lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CarlJos/IDV] Ồ,có vẻ ai đó đang bị đổi vai trò nhỉ
De TodoTruyện đăng giờ linh,đa số là vậy.Nhai ko nổi kệ bạn,tôi tự nhai.👁️👄👁️ Văn án: Chủ Trang Viên mấy hôm nay đột nhiên nổi cơn dở hơi,cho nên ngài "Nhiếp Ảnh Gia" đáng mến của chúng ta bị ả đổi vai trò như xoay chong chóng, thật khó tả. Không còn bó...