VI.

53 4 1
                                    

Để đời thêm muối mặn, tôi sẽ thêm chút gia vị đặc biệt vào fic của tôi.

Là về việc có hint của LilyJos, làm quen dần với việc fic sẽ bẹo hình bẹo dạng dần đi nha ಡ⁠ ͜⁠ ⁠ʖ⁠ ⁠ಡ

Ok đọc truyện vui vẻ🌹✨✨

*-*-*-*-*-*-*-*-*

Lily Barriere,một cô thiếu nữ 17 18 xuân.Cô bước vào Trang Viên với một niềm mong mỏi sẽ có cho mình một cuộc sống tốt hơn là cuộc sống với gã cha bợm rượu và những tháng ngày bị bạo hành, chỉ vì anh trai cô...

(Ổng báo?)

Nhưng mà không sao, mọi lỗi lầm đều sẽ được tha thứ.Cầm cho mình hai quả bóng cổ vũ, cô tham gia trò chơi sinh tử của Chủ Trang Viên với không nỗi lo lắng sợ sệt, vì cô đã bán mạng mình cho ả Chủ kia.Nhưng khác với những gì cô nghĩ về một Trang Viên âm u lạnh lẽo với những con người có vấn đề về thần kinh và tâm lý, thứ chờ đợi cô không phải là những tháng ngày sống trong lo sợ, trốn chạy và cố gắng sống sót.

Mà là một cái rạp xiếc trung ương trải thảm đỏ catwalk trá hình, với những con người tâm lý bất bình thường (Vô tri?) và những kẻ đi săn đáng sợ (Cũng vô tri?).

Cô nghĩ mình đa nghi hơi quá rồi.

Lily:" Em yêu Trang Viên."

Matthias:" ... Giờ thì rút lại câu đó và về Trang Viên thôi nhóc."

Lily:" Đùa thôi mà!?"

Matthias thở dài nhìn người trước mặt mình coi như em gái mà đối xử, cả hai bị nhốt xuống ghế hầm, nhìn nhau khoảng gần hai phút ngắn ngủi rồi bay ghế.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng toàn diện của Hunter là Ann - "Môn Đồ" với con mèo của cổ, team của Lily và Matthias bay sạch chỉ vì con báo nào đó chỉ biết đi sàm sỡ đồng đội cả trận rồi bị bay ghế đầu tiên - Florian Brand.

Team hai con báo và thằng gánh chúng nó còng lưng, người còn lại là "Bác Sĩ" nhưng lại không phải là "Bác Sĩ".

Là ngài Joseph đó cả nhà.

Lily:" Chu choa y kite Hunter cho tụi mình có thời gian trò chuyện dưới hầm á anh Matthias."

Matthias:" ...còn em thì báo."

Hề hề ai biết gì đâu, Lily gãi đầu.Đáng lẽ ra sẽ hoà rồi cơ nhưng vì một sai sót nhỏ trong quá trình cứu Matthias và trả giá là hai cái ghế cùng bay về Trang Viên, Joseph ấn đầu hàng.

Kì này y cho cả lũ ăn cám thay cơm mất.

Joseph:" Florian, cậu còn gì để chối cãi không?"

Florian:" Ơ nhưng tôi có làm gì sai đâu?"

Chàng cố vấn ngồi trên cái ghế gỗ, anh bị trói lại bằng dây thừng trước sự khủng bố từ đồng đội, cụ thể là Joseph.

Lily:" Anh sàm sỡ anh Matthias trước mặt y, nhảy ván terror và dẫn Hunt đến chỗ y sửa máy."

Cô gái nhỏ kể hết tội danh của người trước mặt, Florian khóc không ra nước mắt nhìn cây kim tiêm lớn đang kề ở cổ mình.Anh cũng có cố gắng mà, kite gần '180s' đó.

Người kia không quan tâm, ý định phanh thây anh giữa sảnh trước mặt toàn dân thiên hạ, may mà Matthias ngồi gần đó hoà giải.

Matthias:" Ngài Joseph,xin ngài tha cho anh ta đi, chút nữa ngài có trận tôi tống anh ta đi bù cho."

Joseph:" Chậc, nể tình cậu đây cover nhiệt tình đấy.Nhưng tôi vẫn sẽ tính sổ cậu, Florian!?"

Y tặc lưỡi, bỏ đi để lại lũ ba đứa ở sảnh.Lily liếc nhìn cặp uyên ương kia, lắc đầu ngao ngán mà chạy theo Joseph, cô đang rảnh và y cũng rảnh.

Rất thích hợp để bắt chuyện.

Lily:" Ngài Joseph, ngài Joseph!"

Joseph:" Nhóc theo ta làm gì."

Lily:" Em chán quá, muốn tâm sự với ngài một chút.KPI em chạy xong rồi."

Giơ bản thành tích lên cho y xem, cô hớn hở nhìn đối phương cầu trò chuyện.Joseph thở dài, gật đầu nhẹ như đồng ý.

Lily:" Yeah, người đẹp đồng ý bắt chuyện với em rồi."

Joseph:" Hớn hở quá nhỉ."

Lily:" Tất nhiên rồi ạ, em mê ngài lắm đó.Đến bây giờ mới có dịp được nói chuyện với nhau, ngài chuẩn bị tâm thế đi ạ."

Bởi vì cô sẽ lắm chuyện hết nửa ngày hôm nay.Lily hí hửng dẫn y đến vườn hoa của Trang Viên, tìm một vị trí thích hợp với cuộc đối thoại.

Để mà nói, Lily có một ấn tượng rất đặc biệt với ngài"Nhiếp Ảnh Gia" của chúng ta, phải nói là mê quá dứt không ra.Nói đâu xa, những ngày đầu đến Trang Viên, trận đấu của cô có sự xuất hiện của y là những trận đấu cô được đối xử rất rất đặc biệt, ở chỗ cứ mỗi khi còn một mình cô hoặc là team có cô với một người khác, y chắc chắn đuổi đứa trong team cô và đa số là thả một về hầm.

(Cô nương à, ngài ta thả cô vì bộ kĩ năng của cô dễ khiến bệnh xương khớp của y tái phát, thả một cũng chỉ là tâm trạng hôm đó vui vui.Y cũng cần có tiền chi trả cuộc sống chứ 🤡)

Vì vậy cho nên, Lily mê ngài ta rất nhiều.

Lily:" Dù mới gia nhập Trang Viên không lâu, em cũng đã quen sống theo chiều gió thổi của nơi này.Ngài giàu kinh nghiệm, liệu có rảnh chia sẻ với em về cuộc sống ở đây không?"

Joseph:" May cho nhóc, hôm nay ta đi trận xong rồi đó."

Cơ mà y lười vl, giờ bảo không muốn kể lại không được vì lỡ trót đồng ý với cô.

Cả hai ngồi với nhau trò chuyện từ lúc ngả chiều đến khi tối thùi mù mịt sương gió, vẫn vang vọng trong khu vườn hoa thơm ngát là tiếng đôi nam nữ tán ngẫu.Không có dấu hiệu của ngưng buôn dưa, Lily vẫn luôn miệng chia sẻ những trải nghiệm của mình với y cố kéo dài thời gian bên đối phương một chút, Joseph tuy không muốn nhưng rất tinh tế ngồi im lắng nghe, lâu lâu cũng góp một chút lời.

Chỉ là, ở đằng xa có ba bóng hình đang núp núp úp mở nhìn cả hai.

Eli:" Queo, thật kìa bây."

Norton:" Thằng Aesop mất ghệ thật à."

Naib:" ... tuyệt vời."

[CarlJos/IDV] Ồ,có vẻ ai đó đang bị đổi vai trò nhỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ