1

133 12 4
                                    

    Trời hôm nay thật đẹp, ảnh nắng sớm mai dịu dàng mà cũng không kém phần tinh nghịch nhảy múa trên làn da của em, người con trai đang say ngủ trên chiếc giường ngập tràn gấu bông của mình. Khung cảnh đó yên bình và tuyệt đẹp đến nỗi không một ai có thể đành lòng mà phá vỡ nó. Nhưng em ơi chúng ta sắp muộn giờ lên công ty tập luyện rồi.
Taehyun cậu bạn bằng tuổi em thấy sắp đến giờ rồi mà em vẫn chưa xuống nên đã lên gọi em dậy, trong lòng cậu thầm nghĩ " có lẽ dạo này cậu ý đã bị áp lực quá nhiều nên mới xuống trễ như vậy, hôm qua cậu ý còn bị mất ngủ mà, nên chắc bây giờ cậu ấy chỉ mới ngủ được một chút thôi nhỉ" vừa đi Taehyun vừa nghĩ nên chả mấy chốc cậu lên tới phòng của bản thân và Huening để gọi em dậy. Cậu vào phòng, bước tới bên giường và lay người em để em tỉnh dậy.
- Hueningie ơi~dậy đi chúng ta phải lên công ty để chuẩn bị cho album debut nữa đó
    Huening cựa người một chút sau đó dần dần mở đôi mắt to tròn của em lên. Đôi mắt em long lanh và còn có đôi chút nét ngái ngủ khi em vừa mới thức dậy.
- Ưm~ Taehyunie à! Mầy giờ rồi vậy?
    Taehyun thấy cậu có những phản ứng đáng yêu như vậy bèn vừa cười vừa trả lời cậu.
- Đã 8h30' rồi đó, cậu nên dậy ngay bây giờ nếu không muốn Yeonjunie hyung cằn nhằn hết cả buổi sáng nè!
    Khi em nghe vậy em liền bật người dậy và chạy thật nhanh vào trong nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân.
- Taehyunie à cậu đợi mình một xíu mình ra ngay đâyyyyy~
    Taehyun chỉ có thể vừa bất lực vừa cười nhìn cậu bạn của mình chỉ vì sợ Yeonjun hyung cằn nhằn mà phải bật dậy chạy đi như thế. Cậu xoay người và đi ra phòng khách nơi các thành viên đang ngồi ăn và xem lời các bài hát để chuẩn bị cho album mới. Khi cậu vừa ra Soobin hyung liền hỏi cậu.
- Taehyunie~ Hueningie đâu? Em ấy dậy chưa?
- Dạ cậu ấy dậy rồi, cậu ấy đang vệ sinh cá nhân chắc chút xíu là cậu ý ra liền nè.
    Beomgyu thấy nay gọi Huening dậy mà em không kêu ca hay phải tốn sức gì bèn hỏi Taehyun.
- Sao nay Hueningie ngoan vậy? Gọi một câu liền dậy luôn em đã làm gì để em ấy thức dậy nhanh như vậy?
- Em cũng không làm gì cả em chỉ bảo với cậu ấy là nếu cậu ấy không dậy thì sẽ bị Yeonjun hyung cằn nhắn hết buổi sáng đó và thế là cậu ấy bật dậy chạy luôn vào nhà vệ sinh rồi.
    Yeonjun đang đọc lời bài hát thì tự nhiên nghe thấy tên mình được réo lên liền ngẩng đầu quay qua thắc mắc.
- Anh m còn có công dụng như vậy nữa à?
    Yeonjun có hơi dỗi một xíu đó nhe, anh không có cằn nhằn chẳng qua là chỉ lo cho đứa em ngốc của mình nên mới "hơi" nói nhiều xíu thôi!
    Beomgyu thấy anh như vậy liên bật cười mà chọc ghẹo.
- Giờ anh mới phát hiện ra à? Anh ở thế kỉ 20 mới xuyên qua đúng không?
- Ya! Choi Beomgyu em một ngày không chọc anh em liền ăn cơm không ngon ngủ không yên đúng không?
- Tất nhiên rồi! Chọc anh chính là thú vui của em đó nhaaa~ lêu lêu ông già cằn nhằn~
    Và tất nhiên tiếp sau đó là cú cốc đầu như trời giáng được an vị ngay trên đầu thanh niên thích trêu chọc anh cả. Taehyun và Soobin nhìn cảnh này cũng chỉ biết cười trừ vì đã cảm thấy quá quen thuộc với cái cảnh đó.
- aaaaaaaaaa!!!!! Choi Yeonjun sao anh đánh em?
- Ai kêu bay ngứa đòn chọc anh chi!
    Trong lúc đó em vừa vệ sinh cá nhân xong liền đi ra và thấy cảnh hai anh của em đang tương tác yêu thương nhau bằng biện pháp vật lí mà không khỏi cảm thấy buồn cười. Thấy em ra Beomgyu liền chạy lại ôm em mà làm nũng.
- A Hueningie à~ em xem ông anh kia vừa đánh anh kìa đầu Beombeomie của em vẫn còn đau lắm luôn đó!
Em nhìn Beomgyu hyung làm nũng mà tai em bắt đầu đỏ lên, tim đập có "chút" nhanh khi nhìn vào đôi mắt long lanh kèm thêm chút hờn dỗi tủi thân bên trong. Em cảm thấy thật bất lực trước người anh đáng yêu này của em.
- Nào Beombeomie đau chỗ nào nào qua đây để em thổi phù phù cho là sẽ hết đau nè!
Beomgyu thấy em nói vậy liền vén tóc mái lên để lộ ra vầng chán mịn màng, sau đó liền hướng phía em mà cúi xuống.
Em thấy vậy liền cảm thấy buồn cười trước hành động đáng yêu của anh. Em khẽ đưa tay lên vuốt nhẹ lên vầng chán có đôi chỗ ửng đỏ mà thổi, vừa thổi em vừa nói.
- Beomgyu hyung ngoan nhé! không đau nữa, không đau nữa Hueningie thổi cho anh liền hết đau nè~
Các anh đứng cạnh thấy không chịu nổi màn làm nũng này nữa Soobin bèn lên tiếng.
- Beomgyu em có bỏ thằng bé Huening Kai ra để thằng bé ăn sáng rồi lên công ty không hả?
Beomgyu nghe vậy liền liếc nhẹ nhàng anh Soobin đáng iu một cái, nhưng cũng liền bỏ tay ra khỏi người Huening để em ra bàn ăn sáng.
Sau khi mọi người ăn sáng xong cũng là lúc tất cả cùng đến công ty để chuẩn bị cho album debut của nhóm. Vì là album debut nên ai cũng lo lắng và gặp rất nhiều áp lực kể từ khi được công ty thông báo và giới thiệu các thành viên tới mọi người. Các fan hay gọi mọi người là em trai của BTS và họ đã đặt kì vọng rất nhiều vào mọi người nên ai nấy cũng đều rất áp lực. Vì vậy mỗi ngày ai cũng đều ở công ty luyện tập 12 tiếng mỗi ngày.
    Bởi vì hôm nay là thứ hai đầu tuần nên em cùng các anh vừa tới công ty liền chạy tới phòng tập để cùng anh quản lý để họp xem lịch trình tuần này có những gì.
- Hôm nay sẽ chúng ta sẽ di chuyển tới phim trường để quay mv cho bài "Crown" và bài " Cat and dog", thời gian dự kiến quay sẽ khoảng 1 tuần nên tuần này các em không cần đến công ty anh sẽ lái xe tới đón các em. Còn lịch trình tuần sau dự kiến sẽ là các buổi luyện tập vũ đạo chi tiết và biểu cảm sân khấu kết hợp kí tặng quà cho fan. Lịch trình tới đây nếu có gì thay đổi anh sẽ thông báo cho các em sau.
    Nghe vậy Soobin thay mặt mọi người hỏi anh quản lý .
- Vậy bọn em có cần phải chuẩn bị những thứ gì khác không ạ?
- Không em! Giờ các em ra xe đi anh đưa các em đến phim trường make up rồi bắt đầu quay.
Em cùng các anh nghe vậy liền đông thanh đáp.
- Dạ!
    Vì em cùng các anh bắt đầu tập vũ đạo cho bài hát chủ đề là "Crown" và bài b-side "Cat and dog" này rất lâu rồi nên hai bài hát này sẽ không thể nào phạm phải bất kì một lỗi nhỏ nào hết. Nếu không em và các anh sẽ suy sụp mất.
    Di chuyển tới phim trường anh quản lí đã đi thông báo với staff make up và style list ở phim trường để bắt đầu make up và lấy y phục cho các thành viên, Yeonjun hyung là người xong đầu tiên nên anh sẽ ra ngoài chụp cá nhân trước tiên. Tiếp theo đến Soobin, Beomgyu và Taehyun cuối cùng là em. Phong cách mà lần này nhóm theo đuổi chính là sự năng động và tràn đầy sức sống.
    Em và các anh chụp xong photoshoot sẽ tiếp túc quay những cảnh đầu tiên cho mv "Crown" và cứ thế thời gian dần trôi về khuya mà em cùng các anh không hề có cảm giác thời gian đã trôi qua nhanh tới vậy. Mọi người bắt đầu đói bụng và các staff thấy lịch quay hôm nay đã hoàn thành nên đã cho em cùng các anh tan làm. Anh quản lý tới đưa em cùng mọi người tới quán quen mà mọi người hay lui tới ăn để tất cả cùng nhau ăn tối.
    Beomgyu lên tiếng hỏi mọi người sẽ ăn gì
- Mọi người ơi! Mọi người muốn ăn gì?
-Yeonjunie mún ăng mì tương đen~
Đột nhiên Yeonjun làm nũng khiến cho Beomgyu và mọi người xịt keo đứng hình mất 5s để tự hỏi trong lòng rằng "Ai đã lấy thuốc chữa bệnh của ông anh sống ở thế kỉ 20 này đi vậy chờiiiii!!!"
    Em thấy tình hình bắt đầu ngượng đi bèn cũng hùa theo làm nũng với anh Beomgyu của em
- Hueningie cũm mún ăng mì tương đen nhưng Hueningie cũng mún ăn thềm gà rán nữa~
    Vừa nói mắt em vừa mở to long lanh rồi chớp chớp, hai ngón tay em vân vê vào nhau. Beomgyu thấy vậy tim liền hẫng một nhịp tai cũng bắt đầu đỏ lên, còn các anh thì thi nhau quằn quéo hết người vào vì độ dễ thương của em.
    - Aaaa~ Hueningie dễ thương quá điiii!!!
    Các anh đồng thanh kêu lên, tiếp đó Soobin hyung vừa nói vừa xoa đầu em
- Vậy hôm nay chúng ta ăn mì tương đen và gà rán nhé. Vì Hueningie của chúng ta quá dễ thương nên sẽ bonus thêm cola được không nè?
    Beomgyu thấy Soobin hyung xoa đầu em thì cũng chạy lại bẹo bẹo cặp má bánh bao của em, anh nghĩ "hôm nay thật muốn ngội cạnh Hueningie để bẹo má em ghê" và anh không chỉ nghĩ mà anh đã hành động ngay và luôn.
- Hueningie~ lại đây chỗ này! Em ngồi cùng anh đi~
Thấy vậy em liền chạy lại chỗ anh nhưng mà đang chạy tới thì bị vấp nên đã bổ nhào về phía anh và may mắn thay anh đã kịp đỡ em. Thế nhưng tinh trạng bây giờ là em đang nằm đè lên ngực anh còn anh thì vòng tay qua ôm em một tư thế khá ngại ngùng và khiến mọi người câm nín.
Em nhanh chóng đứng dậy và ngồi ngoan ngoãn lại phía trong bàn ăn, Beomgyu thấy em ngồi ngoan ngoãn cũng cười mà ngồi vào cạnh em.
- Beomgyu hyung vừa nãy anh có đau không? Có bị thương ở đâu khi bị em đè lên không ạ?
Em quay qua hỏi anh thì liền thấy anh làm mặt tủi thân, mắt cún con lấp lánh ánh lên vẻ đáng thương như chú cún nhỏ bị thương đồng thời tay đưa chỉ vào ngực.
- Chỗ này đau lắm lun đó Hueningie~
Huening nghe vậy liền cảm thấy lo lắng rằng anh thực sự đã bị thương vì cậu biết mình có chút trọng lượng.
- Vậy để Hueningie xoa cho anh bớt đau nhé~
Nói xong em liền đưa tay ra và xoa cho anh khiến cho anh cảm thấy sao mà em ngây thơ và đáng yêu quá vậy còn thật sự tin với thân hình có chút ét của em có thể làm anh bị thương được. Anh thầm nghĩ "thật muốn trêu em ấy tiếp quá đi!!!".
- Hueningie chỉ xoa thôi thì Beombeomie không hết đau được đâu.
- Vậy phải làm sao thì Beombeomie của em mới hết đau vậy nè?
- Hueningie phải cho Beombeomie xoa bụng nước lèo của em thì Beombeomie mới hết đau được
Em nghe vậy liền đỏ mặt lên vì ngại, tim đập lại càng nhanh hơn, em nghĩ "Beomgyu hyung không thấy việc đó rất kì lạ sao chời ơi ngại quá điiii!!!"
Các anh đừng bên cạnh nhìn không nổi Beomgyu trêu chọc bé út nhà mình nữa bèn táng một phát sau gáy rồi bảo
- Ya! Choi Beomgyu m có thôi ngay không? Có ăn được hẳn hoi không thì bảo anh m một câu đây xem nào?
Beomgyu bị táng cho một phát như thế nên biết điều đưng trêu em lại nếu không cố trêu thêm tí nữa chắc các anh không cho anh ăn mà tống anh về kí túc xá luôn quá. Nếu thế thì bụng sẽ đói meo và nó sẽ phản công đó.
- Dạ em biết rồi ạ!
    Khoảng 1 tiếng sau, khi mà tất cả đã ăn xong thì anh quản lý cũng lên tiếng thông báo lịch quay ngày mai.
- Mai 9h anh sẽ mua đồ ăn sáng rồi đem qua cho tụi em luôn nên các em không cần phải nấu đồ ăn sáng đâu nhé! Vì mai 10h mình sẽ xuất phát tới phim trường nên khoảng 1h chiều như hôm nay sẽ bắt đầu quay và dự kiến khoảng 9h tối sẽ quay xong nhé các em!
- Dạ!!!
Mọi người đồng thanh đáp lại khi đã nắm rõ lịch trình và được anh quản lý trở về kí túc xá.
khi về tới kí túc xá em được các anh lớn nhường đi tắm trước vì em tắm cũng nhanh và cũng vì em còn nhỏ mà trời thì khuya rồi, ban đêm nhiệt độ sẽ hạ xuống rất nhanh nên nếu không tắm nhanh sẽ rất dễ bị cảm.
- Dạ vậy em đi tắm trước nhaaa
- Ừ! Em nhớ tắm nhanh rồi chui vào chăn đi nhé không kẻo ốm là mệt đó.
- Dạaa~
Trong lúc em tắm mọi người ở bên ngoài lướt xem những tin tức giải trí, Beomgyu vô tình thấy bài báo đăng tin tức về nhóm và nói mong chờ vào màn ra mắt nhóm trong thời gian sắp tới nữa. Khi đọc được tin đó anh liền chia sẻ nó cho các thành viên xem và họ đọc xong mặc dù thấy áp lực nhưng cũng không khỏi tự hào khi mọi người đều quan tâm và chú ý đến nhóm.
Em đi ra và thấy các anh đang xem điện thoại liền tiến tới hỏi Taehyun, cậu bạn cùng phòng của em.
- Taehyun cậu và mọi người đang xem cái gì vậy?
- À Beomgyu hyung vừa cho mọi người xem bài báo nói về việc họ mong chờ màn ra mắt của chúng ta đó.
- À thì ra là vậy! Taehyun à tớ thấy lo quá bởi vì mọi người đặt rất nhiều kì vọng lên chúng ta nên tớ rất sợ tớ sẽ phạm sai lầm và khiến họ thất vọng.
- Không đâu! Cậu đừng lo lắng quá cứ cố hết sức của bản thân rồi mọi người sẽ thấy sự cố gắng của cậu mà và mình tin chúng ta sẽ làm cho màn ra mắt của chúng ta thật hoàn hảo và rực rỡ.
- Được rồi vậy cậu vào tắm đi cũng khuya rồi á!
Sau khi Taehyun đi tắm em ngồi lại cạnh anh và em tò mò anh đang xem gì trên điện thoại bèn hỏi.
- Beomgyu hyung, anh đang xem gì vậy có thể cho em xem cùng được không?
- Anh đang chơi pubg với Soobin hyung và Yeonjun hyung đó, em muốn chơi cùng bọn anh không?
- Dạ em muốn ạaa! Nhưng em không biết chơi như thế nào ạ.
Mặt em buồn thiu khi nhận ra mình không biết chơi pubg.
- Vậy để anh dạy em.
Anh thấy em mặt buồn thiu mà cảm thấy thật là buồn cười, anh lại nghĩ "sao Hueningie nhà ta làm gì mình cũng cảm thấy đáng yêu thế này"
Soobin đứng dậy chuẩn bị đi tắm khi thấy Taehyun bước ra liền bảo với mọi người.
- Vậy Beomgyu à, anh đi tắm đây em dạy Hueningie chơi đi nhé, mà dạy xong thì em đi tắm liền rồi đi ngủ nha mai chúng ta còn phải dậy sớm để đi tới phim trường đó.
- Dạ em biết rồi! Anh đi tắm lẹ đi.
Yeonjun cũng vào phòng để soạn đồ và dọn dẹp nên cũng không chơi cùng em và Beomgyu nữa. Trong lúc anh dạy em nhìn đẹp trai và cuốn hút vô cùng, chính vì lẽ đó mà em chỉ mải nhìn anh mà không tập trung chơi game nên đã bị một người chơi khác bắn hạ. Anh thấy em bị bắn hạ liền quay qua thắc mắc.
- Sao lúc đó anh bảo em trốn vào bụi cỏ mà em cứ đứng im vậy?
Em nghe anh hỏi thế thì ngượng ngùng không biết chữa cháy bằng cách nào thì cậu bạn đồng niên của em đột nhiên lên tiếng.
- Mạng lag quá đi!  Beomgyu hyung, Hueningie cậu có thấy lag không?
Em nghe vậy như bắt phải vàng mà hùa theo
- Ừ lag thật ấy vừa nãy tới bị lag trốn không kịp nên bị bắn hạ luôn!
Xong em quay qua bảo với anh
- Vừa nãy em bị lag ý nhân vật trong game không chịu chạy nên em mới bị bắn đó anh.
Anh nghe vậy liên không chút nghi ngờ mà bảo
- Ò vậy thôi nếu lag vậy thì để hôm khác anh dạy em sau nhé! Giờ em với Taehyun vào ngủ trước đi không mai lại không đứa nào dậy được bây giờ !
Em thấy anh không nghi ngờ liên thầm cảm ơn cậu bạn cùng phòng của mình vì một pha cứu cánh hoàn hảo đến vậy, em không muốn nói ra sự thật rằng em vì mải ngắm anh mà quên mất không di chuyển nên mới bị bắn chết vậy đâu.
- Taehyunie mai 8 rưỡi cậu gọi tớ dậy nhé!
- Okayyy! Vậy giờ em với Hueningie đi ngủ trước nhé anh cũng đi tắm sớm rồi nghỉ ngơi sớm nha, anh ngủ ngon!
- Anh ngủ ngon nhaa~
- Ò hai em ngủ ngon nha
Sau khi em vào phòng thì anh ở ngoài này nghĩ "may thật! May mà em ấy không nhận ra rằng mình nhìn em ấy đến mức quên bắn tên bot khiến nhân vật em chết! May mà mình hỏi trước không thì mình cũng chả biết đằng nào mà trả lời ẻm!"
Huening Kai đâu có ngờ không phải có mỗi mình em bị anh thu hút mà anh cũng bị em thu hút. Vì vậy nên giờ mặc dù em đang nhắm mắt nhưng trong đầu em luôn hiện lên hình bóng anh đang nghiêm túc chỉ em cách chơi game và hình ảnh đó lại tiếp tục đi vào giấc mơ của em.....
——————————————————————————————————————————————————
Quàoooo vậy là đã khép lại chap truyện đầu tiên mở ra cuộc tình định mệnh của gấu và chim cánh cụt nhà ta rồi. Vì đây là truyện đầu tay nên có gì mong mọi người góp ý nhẹ nhàng để tui có thể hoàn thiện tác phẩm một cách hay và đẹp nhất có thể nhaaaa
VÌ ĐÂY LÀ TRUYỆN FANFIC LẤY CẢM HỨNG TỪ ĐỜI SỐNG THỰC NHƯNG NÓ KHÔNG PHẢI THỰC VÀ NÓ CHỈ LÀ TÁC PHẨM TƯỞNG TƯỢNG CỦA AU MÀ THÔI!!!

(Beomkai) thầm lặng, đắm sayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ