(sorry I was busy so I couldn't update.. here is one short update for you all.. don't forget to comment and vote)
Everyone looked at yadav confusedly...
rana: enna da olarura? Naina epdi Inga?
yadav: adhu ... illa.. i think am hallucinating... polaam...
still looking at one corner of the station in confusion ...
Mayil: ennanga...ennachunga?
Yadav: onnula mayil... En kaiyya pidichuko... Vida koodadhu purinjudha?
Mayil: mmm...
With that they started to walk towards the exit... Susai and paathalam carrying all luggages..
When they reached the guest house.. yadav asked susai,
Yadav : Inga veettu vela pakka aal kidaipaangala anna?
Susai: anna laam koopda vendaam ayya.. per solliye koopdunga... En pondatti Inga dha unagalukku prachana illaina ava paathukuva...
Yadav: sari ney.. kootitu vaanga...
Rana: romba tired ah irukku da Naa poi rest edukara... Madhavi vaa...
He dragged her from there to one room and without any words mukund lifted Laila and went inside another room...
Yadav: vandhadhu aaramichutaanga... Vetkam kettavanuga... Mayilu vaa ...
Paathalam looked at him and mumbled,
Paathalam: ivaru mattum edho olungu maari pesitu andha kolandhaya iluthutu poraaru paaru...
Susai: yebba... Chinanj chirusuga apdi dha irukku namma periyavanga dhaan paa kandum kaanama irukkanum...
Paathalam: edheyyyyy periyavangala? Yow enakku innum kalyanamey aagalaya.. nee vera...
Susai: innuma aagalayaa ... Ini aana maari dha..
Saying so he went from there leaving confused paathalam..
Paathalam: ippo ivan enna solitu poraann ... Yow motta ennaya saththamah solitu poya...
________Susai called someone and said,
Susai: periya ayya Avanga ellarayum namma veetukku kootitu vandhaachu...
"Nalladhu.. nee koodavey iru.. namma aalunga Anga irukaangalla?"
Susai: ovorru veshathula ellarum irukaanga...
"Mmm... Naa sonnadhu niyabagam irukkattum.. Anga enna nadakkudhunnu enta solitey irukaanu.. Naa solrappo Avanga namma idathukku kootitu vaa"
Susai: Naa paathukaran ayya... Ah apram ayya..
"Ennachu?"
Susai: naanga train la irundhu irangum bodhu...
"Irangum bodhu?"
Susai: vembuli ah paaththa... Avangalukku ivanga Inga vandhurukradhu therinjurukkunnu ninaikira...
"Appo innum nee jakradhaya irukkanum.. plan la endha mistake Kum aaga koodadhu.. "
Susai: saringa ayya... Na paathukaran..
"Nalladhu edhachu venumna phone Pannu Naa aal anuppi vaikira "
Susai: aagattum ayya ..
He cutted the call and went to fetch his wife from his home not before tapping his hands in door which left a glow covered the house...
_________Rana looked at the madhavi who is rubbing her arms because of cold...
madhavi: Ennaga Namma ooru maargazhi maasatha vida mosama iruku... Silllunu ...
YOU ARE READING
THEERA THAAGAM
Mystery / ThrillerThis story is actually happening at 19th century.. Read it if you are interested in classic mysterious love story ....