" AAAAAAAAAAA"
tiếng hét thất thanh phát ra từ cái miệng nhỏ kia lấn át toàn bộ những tiếng la còn lại của mọi người xung quanh. chính xác thì vừa có chuyện gì xảy ra vậy?
quay lại khoảng mười lăm phút trước
"đi mà taehyun àa, chơi tàu lượn siêu tốc với tôi đi, không lẽ cậu lại để tôi đi chơi một mình sao?"
beomgyu chính xác là đang làm nũng cậu bạn taehyun chơi tàu lượn siêu tốc với mình. thật ra thì taehyun cũng muốn đi lắm, nhưng mà cậu sợ độ cao từ nhỏ rồi cơ. bây giờ mà lên đó chắc cậu xỉu luôn trên tàu quá.
gấu nhỏ thấy mình sắp hết hi vọng thì giương đôi mắt cún con lên mà nhìn cậu. hừm, hiếm khi mới được gấu mời đi chơi mà, chắc chơi một lần thôi không sao đâu ha, lên đó cứ nhắm mắt là được.
"thôi được, đi thì đi"
kang taehyun này thề, thề sẽ không bao giờ đi chơi tàu lượn siêu tốc nữa đâu! mắc cái giống gì mà tàu đi vừa nhanh vùa cao thế hả trời? đã thế còn lộn vòng nữa, đầu cậu sắp lộn theo cái vòng rồi nè. bây giờ hối hận vì đã đồng ý còn kịp không trời, chứ hồn cậu trai này sắp rớt ra khỏi xác rồi, người thì to mà hay sợ độ cao ^^
"trò này vui quá, taehyun ha?"
"ờ, vui, vui lắm" taehyun vừa lấy lại hồn rồi đáp lại beomgyu một cách mệt mỏi
hai người đi dạo một lúc trong công viên giải trí, ngắm nhìn cây cối mọc um tùm xung quanh lối đi. nói là công viên giải trí vì nó có những trò chơi đặc trưng mà ở đâu cũng sẽ có, nhưng thật ra mảnh đất được sử dụng để xây công viên chính là một khu rừng hoang chưa được chính phủ khai thác. chính vì vậy nên lúc xây dựng, một số phần của khu rừng được giữ lại để trang trí thêm cho công viên được sinh động hơn.
"taehyun ah, cậu mua kẹo bông cho tôi được không, t-tôi quên mang ví rồi..." beomgyu quay qua nhìn cậu rồi chỉ tay vào hàng kẹo bông nho nhỏ dưới mái che màu vàng nhạt. đôi môi nhỏ nhắn cứ không ngừng chu ra xin xỏ, cậu nhìn chỉ muốn đè anh ra hôn thôi.
anh đứng chờ cậu đi mua một lúc thì thấy bóng dáng cậu tiến lại, trên tay cầm một cây kẹo bông hình con gấu nâu dễ thương khiến cậu không kiềm được mà nở nụ cười xinh xắn rồi đưa tay đón nhận cây kẹo đó.
"khoan đã, tôi có điều kiện" cậu đưa tay ngăn anh lấy được cây kẹo trên tay mình rồi không nhanh không chậm nói.
"nếu là tiền thì khi về tôi sẽ trả cậu màa"
"không phải cái đó, tôi sẽ bao cậu cây kẹo này nếu như cậu..."
nói rồi hắn chỉ ngón tay thon dài lên gò má của mình. cái gì, ý cậu là bảo anh hôn cậu một cái á? không đời nào anh lại làm vậy đâu. nhưng mà, nếu không làm thì cây kẹo bông kia sẽ bị cậu bạn lớn hơn ăn mất, chỉ một cái thôi mà, một cái thôi.
anh vươn người lên hôn phớt vào má cậu một cái rồi chộp lấy cây kẹo bông trong lúc cậu còn ngơ ngác.
"vậy là được rồi đúng không, đúng là đồ lợi dụng" nói rồi anh quay ngoắt đi rồi bỏ mặc cậu đứng ở đó mà đi luôn. người kia sau một hồi ngơ ngác thì lật đật chạy theo em gấu kia, vốn dĩ cậu chỉ định nói chơi thôi, ai mà ngờ anh lại làm thật...
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝚝𝚊𝚎𝚐𝚢𝚞 | first place
Fanfiction"lần sau tôi sẽ được hạng nhất, cậu cứ chờ đấy!" "ừ ừ, muốn bao nhiêu cái hạng nhất, cho cậu hết." . . . . . . . date: 01/06/24