Em

225 52 1
                                    

6. Jihoon đi rồi

Trong khoảng thời gian tham gia ASAID, tuyển thủ Chovy không có quá nhiều thời gian ở gaming house. Điều này gián tiếp làm cho Choi Hyeonjun rất bức bối. À không, phải là trực tiếp ảnh hưởng đến Choi Hyeonjun.

Choi Hyeonjun tự nhận mình bị khó ngủ. Cứ như người anh đi rừng cùng team vậy. Có khi lại còn nặng hơn ấy chứ.

Chỉ cần có chút ánh sáng len lỏi qua màn hình điện thoại hay tiếng thì thầm mà theo lời Jihoon là đã cố gắng để nhỏ tiếng hết mức có thể rồi. Hyeonjun nhạy cảm với tiếng ồn. Jihoon chỉ cần để một âm thanh nhỏ thoát ra khỏi chiếc airpod cũng đủ khiến Choi Hyeonjun thở dài ngao ngán.

Ở cạnh nhau có chút khó khăn là thế. Nhưng mà Jeong Jihoon chưa bao giờ cảm thấy rằng mình muốn rời đi.

Jeong Jihoon cảm thấy nếu không phải vì tham gia ASAID, đem huy chương về cho quốc gia. Em sẽ không bao giờ để Choi Hyeonjun một mình. Để bây giờ em lo lắng chết mất.

Jeong Jihoon ngồi trong phòng tập mà chẳng tập trung nổi.

“Hyeonjunie ăn chưa nhỉ?”
“Ngủ có ngon không?”
“Có ai qua phòng mình ngủ với anh ấy không?”
“Hyeonjunie có đang stream không nhỉ?”

Nghĩ đến đây, Jeong Jihoon không chần chừ mà thoát khỏi màn hình chờ trận đấu đang tìm. Trận đấu tìm gần 30 phút liền bị đập tan vì một suy nghĩ chưa đầy 1 phút.

Jeong Jihoon thuần thục nhập tên tài khoản của anh vào thanh tìm kiếm. Nói không ngoa chứ Jihoon có thể nhắm mắt ấn tên tài khoản của anh trong chưa đầy 2 phút đó. Chi ít thì đó là những gì em khoe với Choi Hyeonjun trong lúc tìm trận.

“Jihoonie giỏi quá đi”

Cự Giải tháng 7 siêu nhạy cảm trong tình yêu, Choi Hyeonjun trả lời như thế. Thế nhưng trong mắt của Han Wangho, người đang giận dỗi người yêu thì đó lại là một màn phát cẩu lương vào mặt.

“Hai đứa này bị điên hết rồi”

Han Wangho và những người không có bồ thì có thể nói như thế. Nhưng trong mắt hai kẻ si tình họ Choi và Jeong thì điều đó chẳng quan trọng. Dù sao thì người ta cũng có câu không ai bình thường khi yêu mà. Anh và em cũng không cần bình thường nếu như yêu người kia quá nhiều.

Jeong Jihoon vừa vào stream ngay lập tức thấy bóng dáng của người trong lòng. Dáng vẻ đáng yêu của Choi Hyeonjun liền khiến em bất giác mỉm cười.

“A, nhớ Jihoonie quá”

Con thỏ ngả người lại thêm hai tay vân vê vạt áo. Cảnh tượng đáng yêu quá sức chịu đựng này chỉ khiến cho Jeong Jihoon muốn nhanh chóng quay về gaming house mà hôn lên hai má tròn vo.

7. Cưng chiều

Ai trong Gaming house cũng biết Jeong Jihoon chiều Choi Hyeonjun đến mức nào.

Nếu theo như lời của Han Wangho thì sẽ là. Hai đứa nó chỉ còn thiếu bước dính lên người nhau cả ngày thôi.

Choi Hyeonjun là kiểu người mềm xèo như một con thỏ nhỏ. Chỉ cần ngửi thấy mùi của mèo lớn liền nhũn người ra đòi dựa. Thế nhưng Jeong Jihoon nào có bao giờ từ chối điều ấy. Nhóc là yêu cách anh ấy dựa dẫm vào mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

100 things about us [Maolan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ