PHẢI THÔI

471 39 3
                                    

- Moon Hyeonjoon, chúng ta chia tay đi

Lee Minhyung thở hắt ra khi nói ra những lời này. Hắn là muốn chia tay với Moon Hyeonjoon, chia tay mối tình vỏn vẻn 6 tháng.

Hắn nhắm mắt chờ đợi, chờ Hyeonjoon cho hắn một bạt tay thật đớn, nhưng đợi hồi lâu mở mắt ra chỉ nhìn thấy Hyeonjoon nhìn hắn và mỉm cười.

- Sao mày không đánh tao hay chửi thậm tệ tao cũng được hoặc chí ít hỏi tao tại sao, hoặc mày quấy lên như thường ngày đi.

Hyeonjoon nhìn hắn cứ lo lắng mà nói năng chẳng đâu vào đâu, chỉ thấy ý cười lại hiện rõ hơn đôi chút.

- Được rồi chúng ta chia tay

- Tại sao chứ ?

Lee Minhyung trố mắt ngạc nhiên hỏi ngược lại cậu

- Vậy mày nói tao nên làm gì đây Lee Minhyung, à không tuyển thủ Gumayusi

- Hyeonjoon à

- Quên đi, chúc mừng mày được thi đấu chính thức, đứa trẻ mà SKT lựa chọn. Ganh tỵ thất đấy Lee Minhyung, rõ ràng tao cùng mày đều ở T1 Academy, mà giờ này mày thành công rồi. Chúc mừng mày

Hắn nhìn thấy Hyeonjoon chẳng còn cười nổi nữa, vì sao, vì cậu hiểu rõ hắn, hiểu hắn vì sao mà chia tay cậu, vì tương lai phía trước của Gumayusi.

- Cảm ơn mày vì đã yêu tao.

- Hyeonjoon, tao xin lỗi

Hyeonjoon thấy hắn rơi nước mắt mà nhẹ tay lau , cậu thấy hạnh phúc chứ, hạnh phúc vì quãng thời gian ngắn được làm người yêu của hắn, được hắn thành thật yêu thương. Chỉ tiếc, tiếc cậu vẫn là xếp sau sự nghiệp huy hoàng mà hắn đáng có.

Và Moon Hyeonjoon không muốn bản thân để hắn phải khó xử mà lựa chọn.

- Chẳng có gì phải xin lỗi cả, tao và mày, và cả tình cảm của chúng ta chẳng có gì sai cả. Có chăng tao chưa đủ nổ lực cho mày một sự cân bằng hoàn hảo.

- Chẳng sao cả , Lee Minhyung, tao chấp nhận lời chia tay của mày.

- Là hoàn toàn tự nguyện

Hắn lặng người nhìn, Hyeonjoon càng nói, càng mếu, khóe mắt long lanh. Minhyung biết chứ, biết cậu đã nỗ lực cố gắng níu lấy đoạn tình cảm này như nào, cố gắng đến mức làm cậu mệt mỏi, và hắn cũng vậy.

Lee Minhyung còn yêu Moon Hyeonjoon nhiều lắm. Nhưng

Gumayusi T1 thì không thể nắm tay Oner trên sân khấu đầy ánh đèn đó được

- Đi đi

Hyeonjoon cúi mặt, nước mắt cũng tí tách rơi loang lỗ trước mũi giày cậu.

- Hyeonjoon, đừng khóc, tao xin lỗi

Hắn muốn ôm lấy cậu, ôm lấy Moon Hyeonjoon đã gục ngã vì hắn như thế nào, hắn sẽ dỗ dành, sẽ nói với cậu "Không sao, tao ở đây với em"

Nhưng hắn nói được không – Không, hắn vừa nhẫn tâm cắt đứt mối quan hệ của cậu và hắn đấy.

- Đừng ôm tao, đừng dỗ tao, cứ để tao khóc đi

[GUON] SIMPLENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ