Dạo này Lee Minhyung phát hiện một số điều khá lạ ở cậu bạn đồng niên Moon Hyeonjoon của mình.
Hyeonjoon nhà T1 có mùi kẹo dâu
Hắn còn thấy Hyeonjoon dạo này có những biểu hiện rất lạ.
- Nè Moon Hyeonjoon, tao đang thắc mắc một Alpha như mày, thì cần gì phải dán băng đầy cổ thế kia
Cậu nghe hắn nói thế thì chột dạ, có một số sự thật Hyeonjoon không dấu mãi được, Hyeonjoon là một cá thể Alpha đặc biệt, bác sĩ đã báo trước cho cậu rằng đến khi cậu vừa qua 22 tuổi cậu sẽ đặc biệt chuyển hóa thành Omega.
Bác sĩ ưu ái gọi điều tồi tệ này là "Cơ chế giả mạo của cơ thể" và không phải chỉ có mỗi cậu trên cái thế giới quan nàybị như thế.
Vậy tại sao Hyeonjoon lại lo lắng ngày qua ngày như thế này, vì đơn giản cái cơ chế giả mạo kia cậu làm gì có ghi vào Profile để xin việc chứ.
- Tao dán cao giảm đau được không.
Hyeonjoon dấu đến đâu hay đến đó, cậu cần phải đề cao cảnh giác hơn với cái người tên Lee Minhyung này hơn, nó quá là thông minh và cái mũi thì nhạy như chó.
Thực ra, Hyeonjoon chưa hoàn toàn là Omega, chỉ là cơ thể cậu đang dần biến đổi thôi, biến đổi từ từ, rồi một ngày đẹp trời "Bùm, Tuyển thủ Oner là một Omega và chuẩn bị giải nghệ ở tuổi 22"
Minhyng nghi ngờ câu trả lời của thằng bạn, nhưng tại sao hắn phải nghi ngờ thì hắn không biết, thế nên lần thứ năm hắn bỏ qua cho Moon Hyeonjoon và tự mình tìm hiểu câu trả lời.
Trận đấu bán kết sắp diễn ra, và cái cơ chế chết tiệt kia ngày càng làm khổ cậu, điển hình là trên người Hyeonjoon đầy mùi do cậu không nhận ra và kiểm soát được Phermone của mình.
Đang chìm đắm vào mớ suy nghĩ cùng cái hợp đồng sắp hết hạn của mình mà trầm tư, Hyeonjoon thấy một cái khuôn mặt cỡ đại trước mắt mình, Choi Wooje thằng nhóc Beta thứ hai sau Minseok nhìm chằm chằm vào môi cậu
- Hyeonjoon, anh lén ăn kẹo à ?
- Kính ngữ vào
Hyeonjoon đang bực bội lại bị nhóc con vu oan lại càng thêm tức giận
- Nào, em nghe mùi kẹo dâu, anh rõ lén ăn một mình
- Tao không có
Wooje nó sấn tới gần cậu hơn, chỉ điều muốn vạch mồm cậu ra xem cậu có lén ăn kẹo như nó nói không.
- Em nghe rõ ràng mùi kẹo dâu mà
- Không có, tránh ra đi thằng nhóc này, anh khó chịu rồi đấy
Nhóc con mặc kệ anh nó khó chịu, nó vẫn nhào tới bẹo má anh nó, nó bị Phermone mà Hyeonjoon vô tình phát ra làm thu hút thôi, thật ra nhóc Wooje vô tội.
Tình cảnh hiện tại là một 'Alpha' Moon Hyeonjoon đang bị một Beta Choi Wooje chèn ép, đúng kiểu nhóc con kia là chân chèn còn tay thì ép, mỹ cảnh này vừa vặn lọt vào mắt Lee Minhyung – một Alpha hàng real.
Hắn cũng vô tình bị cái mùi của Hyeonjoon thu hút mà đến đây, mùi hương nhẹ nhàng thôi, như mùi nước xịt phòng, tuy nhiên nó vẫn đủ sức lôi Minhyung đến đây
BẠN ĐANG ĐỌC
[GUON] SIMPLE
FanfictionXin chào các Reader thân mến ! Góc ghi nhận các plot từ các bạn Reader của Rồng nè !