Moon Hyeonjoon yêu Lee Sanghyeok, ai cũng nhìn ra
Nhưng người Lee Sanghyeok yêu thích lại là Han Wangho, ai cũng biết trước đó
Vậy tại sao Moon Hyeonjoon còn cố chấp đơn phương lâu như vậy. Lee Minhyung biết, anh ta nói với em rằng anh ta cũng rất yêu thương em, mong em đợi anh ta.
Nhưng em ơi, đừng đợi anh ta quá lâu, đừng yêu anh ta quá nhiều. Vì Lee Minhyung hắn lấy cớ gì mà lau nước mắt em, mỗi khi em khóc một mình.
- Hyeonjoon, lại đợi anh Sanghyeok về hả ?
Hyeonjoon lơ đãng bó gối đợi người trong lòng mà không biết Lee Minhyung đang kề cạnh.
- Ừm, anh ấy hẹn tao sau khi stream về sẽ cùng tao đi ăn.
Lee Minhyung chua xót nhìn em cứ mãi ngu ngốc thế này, ngu ngốc khi em quá yêu anh ta, ngu ngốc khi em không thấy hắn cũng yêu em nhiều như thế.
- Đừng đợi anh ta lâu quá
- Ừm, anh ấy bảo tao sắp về rồi
- Được.
Em đợi anh ta đến nửa đêm mà còn chẳng dám gọi lấy một cuộc, lòng thầm cứ nghĩ anh ta sắp về, hết giờ này đến giờ khác, em đợi anh ta đến đôi chân tê dại.
Em muốn đứng dậy đi đâu đó một chút
"Có lẽ Sanghyeok hyung có việc bân, đợi một chút nữa thôi"
Rồi Moon Hyeonjoon loạng choạng đứng dậy, em thấy có chút đứng không vững, rối mất điểm tựa ngã oạch xuống đất.
Hyeonjoon ngã không đau nhưng vẫn rấm rức khóc, khóc vì sự thất bại của bản thân, thất bại trong mối tình mà mình không nắm bắt được.
Hắn nghe em khóc lại xót xa không chịu nổi, nhưng việc hắn làm là chỉ nép sau bức tường nghe tường tận tiếng nấc uất nghẹn của em
"Em ơi, đau đi, đau đớn đến tan vỡ, đau một lần rồi thôi, vì tao cũng sắp tan vỡ rồi"
Hyeonjoon cứ ngồi đó lặng lẽ khóc, em vẫn khóc như mọi hôm, khóc khi không còn một ai kế bên
Nhưng em ơi, luôn có người lắng nghe từng tiếng em khóc mà
- Đói chưa ?
Lee Minhyung xác nhận chẳng còn tiếng thút thít nào nữa mới xuất hiện, nhìn Hyeonjoon đói cả người lả đi như con mèo con bị nhúng nước.
- Tao đói, Minhyung
Từ khi nào mà một Moon Hyeonjoon luôn cao ngạo giờ đây thật đáng thương trước mặt hắn thế này, bao lâu rồi hắn chưa thấy em cười, tình yêu của em cho anh ta đang bào mòn một Moon Hyeonjoon rạng rỡ của hắn như thế nào.
- Đi ăn cùng tao đi
- Nhưng tao còn phải đợi anh Sanghyeok
- Mày còn muốn đợi đến khi nào
Hyeonjoon mang chút ấm ức ban nãy trỗi dậy, em còn đợi anh ta đến khi nào chứ, mắt Hyeonjoon lại đỏ hoe, chực chờ rơi nước mắt. Lee Minhyung nhìn thấy vội quay lưng, mặc kệ em lại tiếp tục khóc
BẠN ĐANG ĐỌC
[GUON] SIMPLE
Fiksi PenggemarXin chào các Reader thân mến ! Góc ghi nhận các plot từ các bạn Reader của Rồng nè !