Xa tận chân trời, gần ngay 'ở mình'

189 10 0
                                    

https://yi70908187.lofter.com/post/314ad4d7_2b49407c0

Đến chậm năm mới hạ lễ!

Kính thỉnh kiểm tra và nhận!

😀😀

Đây chính là cái kia nhỏ ngắn, Nguyên Tiêu liền không phát, hiện tại phát, ha ha ~

Toàn văn chung tam thiên, duy nhất một lần phát xong!

——————————————————————————

Trước tình: Nhân vật, kịch bản nguyên tác hướng.

Tình cảm không phải nguyên tác hướng, Lam Vong Cơ động tình đã minh ngộ, Nguỵ Vô Tiện động tình mà không biết.

Kỳ Sơn Ôn thị ức hiếp chúng gia, buộc chúng thế gia đệ tử tiến về Kỳ Sơn tiếp nhận giáo hóa. Đám người bị thiết kế khốn tại có tàn sát Huyền Vũ hang động, Nguỵ Vô Tiện vì cứu đám người lấy mình làm mồi nhử dẫn ra yêu thú, sau cùng Lam Vong Cơ cùng nhau bị nhốt trong động, hai người hợp lực chém giết yêu thú tàn sát Huyền Vũ.

Tư thiết: Thời gian này tiết điểm bên trên hai người đều động tình!!! Lẫn nhau thích!!! Lam Vong Cơ đối Nguỵ Vô Tiện rất trọng yếu, chỉ là chính hắn tạm thời còn chưa ý thức được mà thôi!!!

【】: Lấy từ nguyên tác

——————————————————————————

Thượng

Tàn sát Huyền Vũ trong động.

     Ba canh giờ giằng co, tàn sát Huyền Vũ rốt cục bị Lam Vong Cơ cùng Nguỵ Vô Tiện đánh giết, đáng tiếc dưới nước có thể cung cấp thoát đi cửa hang đã bị hoàn toàn ngăn chặn.

    【 Hai người đều là tinh bì lực tẫn, chầm chập bơi tới bên bờ, xuất thủy đều là một thân đẫm máu màu đỏ tím. Nguỵ Vô Tiện cởi quần áo ra, vắt khô dùng sức lắc lắc, nhịn không được mắng: "Đây là chơi chúng ta đi? Vốn là nghĩ đến lại không người tới cứu chúng ta, muốn giết đều không còn khí lực giết, lúc này mới tới cùng nó làm. Kết quả thật vất vả làm chết, cái này con rùa cháu trai đem động giẫm sập. Thao!"

     Nghe được cái kia"Thao" Chữ, Lam Vong Cơ đầu lông mày kéo ra, muốn nói cái gì, nhịn được.

     Bỗng nhiên, Nguỵ Vô Tiện dưới chân mềm nhũn. Lam Vong Cơ xông về phía trước tiến đến nâng hắn. Nguỵ Vô Tiện vịn tay của hắn đạo: "Không có việc gì không có việc gì. Khí lực đã dùng hết. Đối, lam trạm, ta vừa mới tại trong miệng nó nắm lấy một thanh kiếm ngươi trông thấy không có, kiếm kia đâu?"

     Lam Vong Cơ đạo: "Chìm đến đáy nước. Làm sao?"

     Nguỵ Vô Tiện đạo: "Chìm? Vậy quên đi."

     Hắn mới nắm thật chặt thanh kiếm kia thời điểm, bên tai một mực nghe được bài sơn đảo hải tiếng thét chói tai, toàn thân phát lạnh, đầu váng mắt hoa. Kiếm kia nhất định là cái thứ không giống bình thường. Cái này tàn sát Huyền Vũ yêu thú, chí ít ăn hơn năm ngàn người, bị nó hoàn chỉnh kéo vào trong mai rùa thời điểm, khẳng định có không ít người vẫn là còn sống. Chuôi này trọng kiếm, có lẽ là một vị nào đó bị nuốt tu sĩ di vật. Nó tại mai rùa trong đống xác chết ẩn giấu chí ít bốn trăm năm, nhuộm dần vô số người sống người chết sâu nặng oán niệm cùng thống khổ, nghe được tiếng thét chói tai của bọn họ. Nguỵ Vô Tiện muốn đem kiếm này thu lại, xem thật kỹ một chút khối này sắt, nhưng như là đã chìm, dưới mắt lại bị nhốt chết ở chỗ này ra không được, vậy liền tạm thời không đề cập tới tốt. Nếu là xách nhiều, bị Lam Vong Cơ nghe ra mánh khóe, không duyên cớ lại dẫn tranh chấp. Nguỵ Vô Tiện vung tay lên, thầm nghĩ: "Thật sự là không có một chuyện tốt a!"

Tiện Vong đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ