*cp tiện vong, cb truy nghi, bởi vì rất nhiều Cô Tô Lam thị tư thiết cho nên đánh tag
*summary: Vân thâm không biết chỗ cổ vũ ái vỡ lòng
======
11
Gần nhất tư truy cùng cảnh nghi hỉ khí dương dương.
—— bởi vì bọn họ cùng nhau tuyển thượng Di Lăng lão tổ nhân vật sử.
Xác thật thực không dễ dàng. Di Lăng lão tổ tuy rằng đã chết đã nhiều năm, nhưng vẫn như cũ là tiên môn chính trị mẫn cảm nhân vật, hơn nữa lại cùng Lam thị cách mấy chục điều tánh mạng, nếu không phải vì chiếu cố dạy học toàn diện tính, môn học này khẳng định vô pháp bị phê xuống dưới. Cũng là vì trở lên nguyên nhân, nên chương trình học nghiêm khắc quán triệt mẫu giáo bé hóa dạy học, vẫn là rút thăm, tuyển thượng xác suất cực thấp, hai người cùng nhau tuyển thượng xác suất càng là tiếp cận với linh, thượng thượng cái học kỳ cảnh nghi diêu thượng tư truy không có, cảnh nghi còn dứt khoát kiên quyết mà lui khóa muốn cùng tư truy cùng nhau tuyển. Công phu không phụ lòng người, khi cách một năm, hai người rốt cuộc hoàn thành trận này nhìn như không có khả năng khiêu chiến.
Trận này oanh động tính hành động vĩ đại được đến rất nhiều người chúc phúc. Ngày nọ bọn họ đi hàn thất đưa văn kiện, lam hi thần đều hỏi: "Nghe nói các ngươi năm nay tuyển thượng cùng môn nhân vật sử? Là Di Lăng lão tổ?"
Hai người liếc nhau, thẹn thùng mà đáp: "Là, trạch vu quân."
Lam hi thần mỉm cười nói: "Chúc mừng các ngươi. Nghe nói môn học này rất khó tuyển, là duy nhất một môn thúc phụ truyền thụ còn không phải điểm đánh tức đưa khóa."
Cảnh nghi không có nhịn xuống, "Phốc" mà cười một tiếng, chạy nhanh lại thu trở về, lam hi thần lại không thèm để ý, cười lại nhắc nhở nói: "Thúc phụ nghiêm khắc, chấm điểm từ trước đến nay cũng thận trọng. Môn tự chọn đối năng lực yêu cầu càng cao, các ngươi nếu có không hiểu, có thể nhiều hỏi hỏi quên cơ, bảo trì hiện tại cái này đều tích nhưng không dễ dàng, bị môn tự chọn kéo xuống thì mất nhiều hơn được."
Hai người lại liếc nhau, cùng kêu lên xưng là, cảm tạ lam hi thần liền cùng nhau từ hàn thất ra tới.
12
Mới không cần phiền toái Hàm Quang Quân!
Tư truy cùng cảnh nghi đã không phải tiểu hài tử, bọn họ đã sớm phát hiện, mỗi lần ở Hàm Quang Quân trước mặt nhắc tới Di Lăng lão tổ, tâm tình của hắn đều sẽ thập phần, thập phần, thập phần chi hạ xuống.
Hàm Quang Quân đã giúp bọn họ đủ nhiều. Tư truy cùng cảnh nghi không hẹn mà cùng mà quyết định lần này phải dựa bọn họ chính mình phá được môn học này, rốt cuộc bọn họ chính là đọc quá 《 Di Lăng lão tổ truyện 》 Cô Tô bản người, so với kia chút đọc Lan Lăng bản biết được nhiều đến nhiều đến nhiều, không nói mãn tích, lấy cái cao phân khẳng định là có thể.
Tin tưởng tràn đầy hai người ngày kế cùng khởi, sớm tới rồi phòng học, nghênh đón đệ nhất phân kinh hỉ lớn.
"Lam sơ sư huynh!"