https://xinjinjumin989818878943.lofter.com/post/78341ffd_2bb4f3821
♥ Lợn rừng tiện VS Cải trắng cơ
Gần đây, Cô Tô một vùng cải trắng liên tiếp bị trộm, loại nuôi cải trắng nông phu nhóm đối với cái này quả thực khổ không thể tả.
Nhưng làm sao đám kia 'tiểu tặc' luôn luôn có thể tìm tới cơ hội, thừa dịp bọn hắn không tại thời điểm xông vào vườn rau đối cải trắng ra tay, cho nên cho đến ngày nay, bọn hắn liền 'tiểu tặc' là người hay quỷ đều không rõ ràng.
Nhưng mà, cho nông phu nhóm tạo thành bối rối kỳ thật không phải người, cũng không phải quỷ, mà là mấy cái đã tu luyện đến biến hóa...... Trư yêu.
Cô Tô cảnh nội linh lực dư dả, mặc kệ là người vẫn là yêu thú, tu luyện tốc độ cũng bay nhanh.
Bởi vậy, gần đây liền xuất hiện mấy cái biến hóa Trư yêu tại Cô Tô làm loạn.
Cùng cái khác yêu thú khác biệt, cái này mấy cái Trư yêu không lấy trong núi tiểu động vật cùng thực vật làm thức ăn, lại càng yêu cải trắng cái này một ngụm, đặc thù yêu thích liền chú định Cô Tô một vùng vườn rau trở thành bọn hắn thường ra tay mục tiêu.
"Ngụy huynh."
Sương trắng tràn ngập trong rừng, một con toàn thân che kín bộ lông màu xám lợn rừng đột nhiên xông ra, đạp trên một chỗ hoa hoa thảo thảo chạy tới.
Tại tới gần một cây đại thụ trước, theo một trận hào quang màu xám hiện lên, đầu kia lợn rừng đột nhiên hóa thân thành một nhìn qua mười bảy mười tám tuổi thiếu niên.
Thiếu niên này tên là Nhiếp Hoài Tang, là bọn hắn heo bầy bên trong chuyên môn phụ trách nghe ngóng tin tức yêu.
Một nằm dưới tàng cây tránh râm mát thiếu niên mặc áo đen nghe vậy, lười biếng mở ra một đôi ba quang liễm diễm cặp mắt đào hoa, đạo: "Chuyện gì?"
Kia là một cái phong thần tuấn lãng thiếu niên, chiều cao ngọc lập, lông mày như phủ chính, cho dù ai cũng nhìn không ra đến hắn nguyên thân sẽ là một con màu đen Trư yêu.
Nhiếp Hoài Tang tại bên cạnh hắn ngồi trên mặt đất, từ trong ngực móc ra một gốc rau xanh bắt đầu gặm, tràn đầy phấn khởi đạo: "Ngụy huynh, ta vừa nghe sát vách đỉnh núi huynh đệ nói, có một trong núi sâu có một cái chuyên môn trồng cải trắng vườn rau, gọi là Lam gia vườn rau. Nơi đó linh khí muốn so địa phương khác dồi dào, cho nên trồng ra đến cải trắng sẽ ăn ngon rất nhiều."
"A ~" Nghe nói như thế, Nguỵ Vô Tiện hứng thú, từ dưới đất ngồi dậy, đoạt lấy Nhiếp Hoài Tang trong tay cải trắng, cũng không chê, bên trên miệng liền gặm mấy cái, đạo:"Ở đâu tòa thâm sơn?"
Nhiếp Hoài Tang chỉ chỉ phía đông vị trí. Nguỵ Vô Tiện thuận ngón tay hắn phương hướng nhìn sang, bởi vì ánh mắt bị rậm rạp rừng cây che chắn, cái gì cũng nhìn không thấy.
"Kia vườn rau phòng ngự như thế nào?"
Nhiếp Hoài Tang thành thật đạo: "Nghe nói kia vườn rau chủ nhân, là một cái súc lấy chòm râu dê rừng lão đầu, lão đầu kia có thể làm đến rất, hắn vườn rau xanh hàng rào muốn so cái khác vườn rau cao rất nhiều."