somisomi ➤ hwjiye
hwang yeji
tôi vẫn chưa có được số của hwang hyunjin như thoả thuận
chị là người như thế sao?có việc này tôi muốn nói
jeon heejin cũng vừa nhắn với tôi câu tương tự
bây giờ chị em hai người đang cùng tranh em trai của tôi
tôi tự hỏi nên đưa số cho aihwang yeji
chị đừng có trở mặttiếc quá
ván này tôi lại ở thế chủ độngchị vô liêm sỉ quá nhỉ?
lời một khi nói ra mà vẫn dễ dàng rút lại như vậy
cô hwang
bố cô dạy cô như thế à?cảm ơn vì lo cho nhà tôi
nhưng jeon somi
tôi nghĩ cô nên lo cho mình thì hơn
hình như chủ nợ của mẹ cô lại tìm đến cửa rồi
chị em cô phải khốn khổ một đêm rồi
cố gắng nhé
seen—
cửa phòng của jung jaehyun dạo này đón tiếp nhiều khách hơn bình thường. lần này là học sinh lớp a6
"học sinh jeon, bây giờ sắp đến giờ vào lớp. lẽ ra em nên ở trong lớp."
"thầy jung jaehyun, em biết chuyện của thầy."
"ồ, em biết chuyện gì nhỉ?"
"về hai tháng thầy ở trường. tất cả."
jung jaehyun rời mắt khỏi đống đề thi trên bàn, ngẩng đầu nhìn học sinh nữ ở phía đối diện.
"tôi còn chẳng nhớ trong thời gian đó mình trông như thế nào ngoài việc suốt ngày cắm đầu vào học. học sinh jeon, em thì biết gì về tôi?"
"để em xem nào. có lẽ...là cô park chaeyoung nhỉ? khu nhà kho?"
jung jaehyun bật cười, cảm thán đúng là học sinh thời nay dường như nhiều chuyện thật, nhất là những đứa con gái lắm lời hay tỏ vẻ hiểu biết.
"học sinh jeon, vu khống dường như là tội lớn. tôi khuyên em không nên phạm sai lầm như thế."
"em còn chưa kịp nói đó là gì mà."
jung jaehyun đứng dậy khỏi bàn làm việc, đi đến góc phòng pha cho mình một ly cà phê thật đậm đặc.
"học sinh jeon, nếu em nghe được điều gì đó từ thầy hwang. tôi xin trân trọng nhắc nhở, điều em đụng vào không phải là tôi hay cô park, mà là miếng cơm manh áo của nhà em. tháng trước tôi nghe bạn nói, bố em đang bị kiện vì bị buộc tội làm ăn phi pháp nhỉ? việc này cần cô manoban nhúng tay vào một chút. bùm...một vụ nổ lớn. như cô manoban của chúng ta vậy."
jung jaehyun thu lại vẻ mặt hiền hoà thường ngày, đối diện với cô học sinh xinh đẹp đang nhìn mình không chớp mắt. hai phút, ba phút, kiên nhẫn của jung jaehyun đã hết. hắn lại mỉm cười, để lộ đôi má lúm đặc trưng.
"về phòng học đi nào, học sinh jeon somi."
—
[HOT NEWS] JEON SOMI ĐƯỢC PHÁT HIỆN BỊ HÀNH HUNG Ở KHU NHÀ KHO. HIỆN TẠI ĐANG ĐƯỢC ĐƯA VÀO BỆNH VIỆN TƯ.
(Chế độ hiển thị: ID CENTRALS)
BẠN ĐANG ĐỌC
multicouples 📍 phù phiếm
Fanfictionthà bị ruồng bỏ với chính bản ngã thật sự của anh...