15

29 9 0
                                    

Tất cả đều méo xẹo cả mặt, chỉ có Jungkook vẫn điềm nhiên uống trà.

Chaeyoung nói xong, nhởn nhơ thở dài một hơi, thản nhiên bảo: "Có lẽ chúng ta nên đưa chuyện tiết lộ bí mật kinh doanh này lên tòa án xem sao, xem cái sự ngây thơ của cô có giúp được gì hay không".

Nancy lúc này hoàn toàn có thể cảm nhận được sự day dứt và xót thương của Daniel ngồi cạnh, nên càng ra vẻ đáng thương, không phản bác lại nửa lời, chỉ ra sức nhỏ nước mắt.

"Buồn cười thật!" Soomin một mực thờ ơ chợt mở miệng, "Hợp đồng giữa công ty Đức kia và Park thị đã hết hạn từ lâu, máy móc bị trả về cho dù nằm trong diện bảo mật được liệt kê của hợp đồng song cũng chỉ là chuyện của công ty trước. Giờ công ty đó đã được SIESS mua lại, nếu cô muốn kiện Nancy tiết lộ bí mật, vậy cũng liên quan đến SIESS chứ? Chẳng lẽ cô muốn nói Jungkook tiết lộ bí mật?".

Nói xong, trở mặt ngay được, cười ngọt với Jungkook: "Anh Jungkook, em chỉ ví dụ vậy thôi, anh đừng để bụng".

Jungkook vẫn hờ hững, không nhìn cô ta.

Chaeyoung hơi nheo mắt, Soomin xảo quyệt gớm, dám lập lờ đánh lận con đen lôi Jungkook vào.

Chaeyoung cười nhạt: "Từ đầu đến cuối SIESS chưa hề xác nhận việc liên quan đến bộ dây chuyền sản xuất F9A3, tôi vừa hỏi anh Jeon, anh ấy không thừa nhận, cũng không phủ nhận. Bảo đảm bí mật đến mức này, sao lại có thể nói là tiết lộ bí mật?".

Bây giờ rốt cuộc cô đã hiểu kiểu "Ồ!" đầy lấp lửng của Jungkook là có ý gì, đúng là người lúc nào cũng nâng cao tinh thần cảnh giác.

Chaeyoung nhẹ nhàng đổi giọng, "Ngược lại là cô đấy, tại sao cô bảo vệ Lee Nancy, định vu vạ rằng chính Jungkook tiết lộ tin tức về dây chuyền sản xuất này cho các cô sao?".

Ánh mắt Jungkook sáng lên nhìn Chaeyoung, còn Chaeyoung thì đang hết sức tự tin nhìn chằm chằm Soomin. Khuôn mặt cô tràn đầy khí thế kiêu ngạo hống hách, nhưng sao khuôn mặt tự tin đến mức càn quấy này lại không khiến người ta thấy ghét nhỉ?

Soomin bị đánh cho không kịp trở tay, đáng giận hơn nữa là con ranh chết tiệt này dám nói cô ta vu vạ cho Jungkook, châm ngòi chia rẽ quan hệ của họ.

Cô ta vốn cho rằng có thể lấy phong thái cô chủ nhỏ nhà họ Kang dạy cho Chaeyoung một trận ra tấm ra món, vừa cứu vớt Nancy đáng thương, vừa cho mọi người xem bản lĩnh của cô ta. Không ngờ chỉ qua một hiệp đã làm cho mình vạ lây.

Cô ta tức thật rồi, chụp mũ cho Chaeyoung: "Chaeyoung, cô thật sự muốn làm cho quan hệ của mấy nhà chúng ta trở thành thế này sao?".

Chaeyoung ung dung bình tĩnh đáp trả: "Kang Soomin, nếu cô và anh trai cô không nghĩ đến việc cướp máy móc thiết yếu của Park thị chúng tôi, quan hệ giữa mấy nhà chúng ta hẳn vẫn còn rất tốt!".

Soomin chưa từng gặp đối thủ nào miệng lưỡi sắc bén như thế này, bạn bè của cô ta toàn thục nữ khuê tú cả. Thứ hèn hạ tiện nhân này trà trộn vào từ khi nào thế?

Những người khác ở đây đều trở thành phông nền hết, thật ghê gớm.

Ngay cả Soomin điêu ngoa hạng nhất vẫn không bắt bí được cô, đại tiểu thư nhà họ Park này đáng sợ thật!

THIÊN KIM ĐẠI CHIẾN - ROSÉKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ