43

15 3 0
                                    

Không nghi ngờ gì nữa, Nancy dạo gần đây thật sự rất đen đủi.

Hôm sinh nhật Soyeon, Yunjin xộc vào tận cửa chửi mắng một phen, làm cô ả không dám ngẩng đầu lên nhìn ai suốt một thời gian dài. Tuy Hosan không mắng ả, nhưng lại nổi trận lôi đình với Soyeon, cũng may ả giở giọng đáng thương nói đỡ cho mẹ mới khiến Hosan tan cơn tức. Trước kia khi ả còn là cô chủ nhà họ Park, Hosan là bác ả, khi đó ông ta đã rất thích ả, giờ thành con gái, ông ta lại càng yêu chiều ả hơn.

Đương nhiên, sau này Nancy mới biết, khi làm bác, Hosan đối xử tốt với ả như thế, hoàn toàn vì ông ta đã biết trước, Nancy (Chaeyoung khi đó) là con ông ta, nên từ nhỏ ông ta đã thân thiết với ả hơn cả Joohyun.

Nancy thấy việc này cũng dễ hiểu. Quan hệ giữa Hosan và mẹ Yejin của Joohyun không tốt, họ trường kỳ chiến tranh lạnh.

Yejin giống hệt bà nội của Chaeyoung, là tuýp phụ nữ mạnh mẽ, bất kể phương diện nào cũng rất tài năng, thừa sức trên cơ áp chế Hosan.

Hosan vốn không yêu bà, ngoại trừ trước khi kết hôn ông ta theo đuổi xoắn lấy Yejin, còn những lúc khác đều lạnh lùng. Cuộc sống hôn nhân của ông ta bết bát, thế nên cũng không thích Joohyun giống Yejin như đúc ra từ cùng một khuôn.

Với một gã đàn ông mang nặng áp lực gánh vác gia tộc, buồn rầu thất bại, cô đơn khó nén như Hosan, kiểu phụ nữ biết "thú vui tình ái" như Soyeon chắc chắn có thể làm ông ta mê như điếu đổ.

Nhưng quan trọng hơn là vì ông ta muốn chọc tức Yejin. Một người phụ nữ tài ba như cô, thằng chồng cô lại cứ thích một ả đàn bà còn kém cỏi hơn đầu ngón chân cô đấy!

Gã đàn ông suốt kiếp sống như một cái xác không hồn đột nhiên có một gia đình mới, vợ mới con gái mới, áp lực trường kì trong lòng cuối cùng cũng bay biến, dĩ nhiên là vui quên đường về.

Nhưng Nancy cũng thừa hiểu, Soyeon chỉ là niềm hứng khởi mới mẻ nhất thời và là lối thoát khi Hosan buồn tẻ mà thôi. Ả từng nghi ngờ Soyeon sẽ đánh mất trái tim của Hosan, cũng tò mò Hosan biết về quá khứ của Soyeon, tại sao lại không để bụng chút nào.

Lúc ả hỏi, Soyeon chỉ cười đầy tin tưởng, nói: Thứ buộc người và người lại với nhau không phải tình cảm, mà là lợi ích!

Nancy không đoán ra giữa Hosan và Soyeon có quan hệ lợi ích gì, nhưng ả đồng ý với câu nói này.

Nên ả vận dụng lý luận lợi ích khi ở cùng Hosan. Để trói tim bố, để địa vị của ả ở nhà họ Bae vững chãi hơn, Nancy cam đoan với Hosan nhất định sẽ kéo được nhà họ Kang hợp tác, còn nói sau này ả có thể gả vào nhà họ Kang, mượn thế lực của nhà họ Kang để phát triển nhà họ Bae tốt hơn nữa.

Hosan không có con trai, vốn định giữ lại quyền sở hữu, chuyển giao quyền kinh doanh, nếu Nancy có lòng suy nghĩ cho nhà họ Bae như thế, ông ta hiển nhiên rất vui mừng, nên lại càng coi trọng Nancy hơn trước kia.

Chỉ tiếc, Nancy tay nghề chưa thạo, vụ mua đất đã làm nhà họ Bae lỗ gần chục triệu tiền bồi thường, lại làm mất nốt phần thể diện chẳng còn là bao của họ Bae.

Nancy kịp thời trút toàn bộ trách nhiệm sang cho trợ lý và nhóm cố vấn của Bae thị.

Thật ra nhóm người này bị oan, tuy bọn họ nói khu II rất tốt, nhưng đã nói thêm các khu khác đều tốt, còn từng nhắc nhở Nancy, bất kể chọn mảnh nào, giá cuối cùng cũng không vượt quá 20% giá khởi điểm. Kết quả...

THIÊN KIM ĐẠI CHIẾN - ROSÉKOOKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ