Chưa sửa chưa chỉnh gì hết, là bản thô (mà hình như t ít khi sửa lắm :vv)
Nội dung vẫn lệch lạc ghê gớm như vậy, xin chư vị hãy rộng lượng lướt đi giùm, đừng có đọc 😞.
.
.
Sáng hôm sau, Shinichirou tỉnh dậy với thân thể mềm mại nằm trong lòng mình. Hắn mở mắt thơ thẩn nhìn trần nhà, nhớ lại chuyện xảy ra vào hôm qua, trái tim trong lòng ngực vẫn đập thình thịch, dương vật phía dưới nóng hừng hực, dựng đứng trong phút mốt.
Thân thể cả hai trần trụi áp sát vào nhau, giữa cái lửa của dục vọng, hung khí gây án dính sát vào khẽ mông bé con. Hơi thở dồn dập phả vào cần cổ non nớt, Shinichirou nhận lệnh thân dưới, ôm lấy Takemichi, kẹp đùi em lại, bắt đầu thủ dâm buổi sáng. Hắn vừa thỏa mãn rên rỉ, vừa gặm chi chít dấu hôn lên gáy bé con, dưới sự kích thích không biết kiềm chế này, vì quá thoải mái mà em bắt đầu rên rỉ khe khẽ, cái mông nhỏ lắc lư theo luật động của anh trai, mặc cho chủ nhân nó vẫn say giấc nồng, ngây thơ chẳng biết gì.
"Dậy thôi cưng ơi, hôm nay em phải đi học đó." Dương vật phía dưới dân loạn mông em trai, cái miệng phía trên hôn hít đôi gò má phúng phính, dù chỉ là loại thân mực bình thường, hắn cũng có thể khiến nó nê sắc dục kinh khủng.
"Ưm... Anh ơi..." Mới thức dậy chào ngày mới, Takemichi đã phải đối mặt với hoạt động tiêu hao phần lớn năng lượng, em chỉ biết bất lực nằm trong lòng anh trai, ngoan ngoãn để anh chơi đùa, khuôn miệng bé nhỏ ngâm nga rên rỉ vì sung sướng đánh úp.
"Takemichi thích lắm đúng không?" Hắn hôn vành tai em, khẽ cắn lên đó, thì thầm lời dụ dỗ xấu xa, "Tại cái mông của em, mới sáng đã dụ dỗ anh đó, nên bây giờ anh đang thỏa mãn em đây."
"A... Em... Ưm... Xin lỗi... Hức"
"Bé hư quá." Shinichirou vỗ mạnh lên mông Takemichi rồi tăng tốc. Hắn rên như con thú động dục trước khi bắn ra lượt tinh dịch đầu tiên trong ngày. So với phòng bé con, ga giường sẫm màu bên này càng nổi bật thứ chất lỏng vấy đầy giữa bắp đùi em, tương phản đến chói mắt.
Cơn nứng tạm thỏa mãn, Shinichirou mới bế bé con đi đánh răng rửa mặt, tươm tất hết cả mới xuống bếp ăn sáng, vì mẹ đi công tác rồi nên bữa sáng chỉ đơn giản là vài lát bánh mì với trứng và sữa tươi.
Takemichi ngồi trên đùi anh trai, dường như sau đêm qua, Shinichirou cứ thích bám dính lấy em không rời và em cũng rất hưởng thụ chăm sóc từ người lớn hơn kia. Bé con vẫn còn buồn ngủ, hai mắt díp lại, cái miệng nhỏ bé lơ mơ được anh trai đút cho ăn.
Thấy em ăn non nửa rồi mà chưa tỉnh ngủ, Shinichirou phì cười, chợt trong đầu lóe lên suy nghĩ tinh quái, nếu em đã không chịu dậy đi học, vậy hắn phải phạt thôi, Shinichirou tự nhủ bản thân nên trở thành người anh trai tốt, mới yêu thương em đúng cách được.
Bàn tay hắn vươn ra, cầm lấy cốc sữa trên bàn, nhấp một ngụm. Tay còn lại nâng cằm em lên. Khi môi hai người chạm nhau, Shinichirou ép em mở miệng ra nhận lấy sữa tươi thơm ngon mà hắn mớm vào. Là người anh trai tốt, Shinichirou còn rất nhẫn nại đút cho em từng chút, sợ bé con bị sặc. Uống hết ngụm sữa này mà mất hết năm phút, gương mặt Takemichi đỏ bừng, em kiệt sức dựa vào anh trai, thở dốc. Tay hắn buông cằm em ra, bắt đầu luồng vào vào thun sờ soạng cơ thể mềm mại, non nớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TR][ShinTake] Em Bé Của Shinichirou
FanfictionTác giả: Đây nè, đây luôn 🐸 Couple: Sano Shinichirou x Hanagaki Takemichi. Cảnh báo: Dead dove do not eat! Tag: 🔞, côn trùng, s🐸 pé zai, dụ dỗ, tam quan lệch lạc, xấu xí, méo mó, dặt dẹo. Chỉ có H, k có não, k có daoduc, k có thuanphongmytuc 🥴 C...