Văn án

791 58 5
                                    

Ngay khi kết hôn, Mộ Tuyết liền biết bản thân chỉ là công cụ thoả mãn tình dục của đối phương.

Chồng y Minh Duật, xuất thân từ gia đình giàu có, mặc dù không lựa chọn theo con đường kinh doanh như gia đình, nhưng tuổi trẻ đã trở thành giảng viên trong một trường luật, đồng thời còn là luật sư, tốt nghiệp bằng xuất sắc.

Mà y lại đến từ một viện cô nhi trong huyện, bối cảnh không, xuất thân không, bước vào xã hội bằng hai bàn tay trắng, bắt đầu bằng việc làm thuê, sau đó là học việc trong một tiệm bánh ở thành phố, tiếp đó mới trở thành một thợ làm đồ ngọt.

Lời khen duy nhất người khác có thể khen y chính là lớn lên không tồi.

Một người trong mắt không thể nào chứa nổi hạt cát, trong việc học sự nghiệp tất cả đều không chút cẩu thả, nhưng trong cuộc sống, lại cưới một người vợ không lên được mặt bàn như y.

Y không rõ vì sao đối phương lại nhất quyết muốn cưới y, y chỉ biết, kể từ khi lấy nhau, mỗi đêm hắn đều hì hục cày cuốc, càng vào càng sâu, còn giống như đang nói việc gì.

...... Không lẽ là muốn có đứa nhỏ?

*

Luật sư tinh anh công x thợ làm bánh thụ

Công: cứu rỗi, yêu thầm thành hiện thực

Thụ: mỗi đêm đều bị làm, cưới trước yêu sau

Giả thiết: song tính có thể mang thai, nhưng nội dung trong truyện không có tình tiết có thai, đơn giản chỉ là thụ hiểu lầm tưởng công muốn có con, mới mong muốn sinh cho công đứa nhỏ.

1x1, song khiết, He, ngọt, thịt

Vợ yêu của luật sư ( cưới trước yêu sau)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ