Chapter 12

Pagkagising ni Jewel tinimplahan niya muna nang gatas ang sanggol bago siya naligo at pagkatapos ay nagbihis nang uniporme .

Nagdadalawang isip si Jewel kong dadalhin ba ito sa klasroom ang sanggol o dito niya na lang iwan sa dorm.

Tok*

Tok*

May kumatok sa pintuan kaya binuksan ito ni Jewel at nakita niya ang doctor kahapon bakas sa mukha nito ang pamumutla at panginginig nang kamay nito.

Napakunot noo naman ako kong anong kailangan nito sakin.

J-jewel hija sakin mo na ang sanggol kunin mo na lang siya pagkatapos nang program na gaganapin ngayong araw . " sambit nang doctor.

Sigurado po ba kayo.Wala po ba kayong gagawin?.  "Tanong ni Jewel rito na bilis naman na ikinailing nang doctor.

Nang nasa bisig na nang doctora ang sanggol ay nagsalita muna siya bago umalis na mas lalong nagpamutla sa doctora.

Take care of him.Better call me if needed.And prepared yourself if something happened in the child.Death will be your payment.Understand.  " Jewel camly stated but sound like a threatened.

Y-yes     .  " The doctor stuttered in fear  .

Jewel just nood coldly like she's satisfied of the doctor replied then leave after she glance the baby.

---------------

Pagkatalikod ni Jewel ay saka naman lumabas ang nakatagong binata na kanina pa pinagmasdan ang dalaga mula kinatatayuan niya ay rinig na rinig niya ang sinabi nito sa doctora.

The man just smile warmly nang lumitaw sa isipan niya ang mukha nang dalaga na parang isang nanay kong makapag bilin sa doctora.

She's a lovely and sweet mother in that child as I can see she's willing to coop the child and be a mother.

And of course he's willing to be a good father in that child.

The man just laughed faintly when he imagined that child will call him daddy and her, is mommy when he grow up.

And of course I can't wait to see our future child.

Baby just wait a little longer daddy will find a way to own your cold mother but a lovely and sweet one like she is.

Peter in the side of her master felt creepy of her master's smile like he's a winner  of all.

Master . " Peter call him that bring the man in reality and back in his cold demeanor presence.

The man give Peter a cold glance before he turn to look of the baby in front of him.

Without saying he took the child in the doctor embrace then glance the doctor coldly that giving the doctor a trembling feeling in fear.

Get lost . " He said coldly then right away the doctor vanished like a flash.

Si Peter naman ay sinundan lang ang master niya na naglalakad patungo sa sariling office nito sa academya.

Homeschool ang pag aaral nang Master niya at dahil matalino ito kaya madali lang sa kanya ang lahat so at the age of 10 years old natapos niya ang whole year subject na inaral sa academya.

So basically hindi na estudyante ang master niya sa academya and he's just a so called V.I.P in the academy together with the counsel royalties members that there's also a special treatment in them.

They are all graduating but because of the incedent that happening in the entire Kingdom that's makes the Law counsel alert. So they giving them a mission and that is find the mastermind.