Chương 1: Chỉ là...

5 0 0
                                    

"Killian? Killian Henderson?", thầy Kowski - giáo viên lịch sử của chúng tôi nói. Tức khắc chúng tôi đều quay xuống nhìn về phía cái ghế trống trơn tại góc phòng học. "Lại vắng hử? Thật bất ngờ mà..."

Số lần mà Killian tới trường có thể là hai ngày một tuần, ba ngày đã là tối đa rồi. Nhưng mà cho dù cậu ta có tới trường đi chăng nữa thì cậu ta cũng là đi cà lơ phất phơ đâu đó với đám bạn hoặc là ngủ trong giờ mà thôi.

Thằng chả đó nổi tiếng là một tên hư đốn, trên người cậu ta đầy rẫy những vết sẹo, là một tên ăn chơi đàn đúm, hẹn hò với những cô gái nhiều đến mức không đếm xuể, luôn tham gia vào những buổi tiệc như mãi chẳng có hồi kết, làm những việc điên rồ và không quan tâm một thứ gì khác ngoài tìm kiếm những thú vui vô bổ.

Bạn biết mấy cái kịch bản 'trai hư' mà bạn thường được thấy trong phim ảnh hay những bộ ngôn tình lãng mạn chứ? Đó chắc chắn là Killian. *Cái bi kịch lớn nhất mà bạn có thể gặp. Vẫn không hiểu cái ví dụ đó ư ? Ừ thì, tôi sẽ cho bạn một vài ví dụ điển hình về một thằng 'hư đốn'. Xem nào, chắc hẳn là những đặc điểm như:

Killian Henderson, chàng trai bí ẩn với mái tóc đen tuyền, đôi mắt ngọc lục bảo tuyệt đẹp và *đường quai hàm sắc đến mức có thể cắt được gỗ. Khuôn mặt cân xứng với chiếc mũi và cặp mày ngài đẹp đẽ, hoặc có thể nói là vẻ ngoài hoàn hảo không có nhưng, hành xử như một tên khốn nổi loạn, chắc chắn là gia đình hắn ta có vấn đề nên hắn mới có thể có những hành động như vậy. Killian luôn luôn trong tình thế chờ đợi cho một cô gái ngây thơ bước vào cuộc đời của mình và thay đổi hắn, dạy cho hắn ta cách để yêu một người và thay đổi Killian làm sao cho hắn thành một "phiên bản tốt hơn của bản thân".

*(The biggest cliché you'll find)- Tui không quá hiểu từ cliché nên dịch sẽ sai í:)

*Tác giả có viết như thế thiệt á, tui chỉ dịch word-by-word thôi à🥹. Bà nào có từ nào thay thế được thì ấy tui nha^^.

Tôi khịt mũi.

"Carter Jones, vẫn có mặt như mọi khi nhỉ," thầy Kowski gật đầu cười cười với tôi.

Tui biết mấy bạn đang nghĩ gì và trước khi mà bạn chắc chắn điều đó với bản thân, hay là để tui ngăn bạn lại ở ngay cái mạch suy nghĩ đó đi! Bạn chắc chắn sẽ nghĩ rằng, "Chà, đây có một bé đáng yêu ngây thơ nhỏ nhỏ xinh xinh - người mà có thể thay đổi chàng ác quỷ xấu xa."

*Nah ah, sai gòy mấy bé.

Mấy cưng sai gòy!!!

Chiện đó ứ có mà xảy ra đâu ở đó mà nghĩ!!!

*Bé Carter trong truyện gốc có giọng điệu khá giống vậy nên tui để như vậy tạm nhaa.

Đó chắc chắn không phải là cách mà bạn nói "không thể" trong tiếng Tây Ban Nha, nhưng mà bạn sẽ hiểu vấn đề đó.

Tôi đúng là một học sinh 3 tốt, chăm chỉ và chăm học, nhưng mà sẽ chẳng bao giờ có chuyện là tôi và Killian cùng đứng chung một chí tuyến . Thứ nhất, bởi vì cậu ta chẳng bao giờ tới lớp và thứ hai, bởi vì tôi luôn luôn đến lớp.

Và cho tất cả những người đang suy nghĩ rằng đây là điểm bắt đầu cho việc tôi bắt đầu rơi vào lưới tình của cái tên bí ẩn đấy, nghĩ lại đi mấy gáii.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

You only live onceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ