Tức giận xen lẫn sự buồn bã, Jimin quyết định về nhà mình trước đã. Xong để hỏi chuyện lại chị thư ký sau, về nhà cậu liền móc điện thoại gọi cho chị thư ký.
- Tôi nghe thưa luật sư, có chuyện gì vậy ạ?
- Vâng chào cô, tôi có điều muốn hỏi. Tôi đã gặp luật sư Jeon Jungkook ở bãi đỗ xe chung cư. Nhưng mà người đó đã không chấp nhận tôi.
- Việc này, có vẻ như giữa luật sư Park và luật sư Jeon có chút xung đột về ý kiến... Việc của anh sẽ diễn ra một cách suôn sẻ thôi ạ. Mong anh đừng lo lắng.
Nhưng mình nghĩ mình cũng không hợp với luật sư Jeon cho lắm.
- Có vẻ như anh ta không hài lòng về tôi cho lắm. Tôi nghe nói các công ty luật lớn thường phân biệt cấp bậc rất rõ ràng.
Một luật sư tầm thường như tôi đã bị một luật sư cấp cao cảnh cáo ngay khi vừa vào công ty. Thật khó để hiểu anh ta làm vậy chỉ với lý do mình được vào công ty là nhờ người thân.
- Liệu luật sư Jeon có gây bất lợi cho tôi không? Tôi nghe nói ở BitHit lời củ luật sư Jeon chính là luật.
- Nếu luật sư Park thấy lo lắng thì tôi sẽ chuyển lời đến cho cô Park nhé ? Có thể cô ấy có giải pháp giải quyết chuyện này.
- A... Không! Nếu hiểu sai ý của tôi thì lại càng lớn chuyện. Cho tôi chút thời gian suy nghĩ đã. mà chị Ikyung dạo này thế nào rồi? Sau lần gặp lần trước thì chị ấy không liên lạc gì với tôi nữa, chị ấy khỏe không?
Tôi thấy đầu dây bên kia im lặng một hồi rồi mới trả lời.
- Tất nhiên là khỏe rồi. Nếu không còn việc gì tôi xin phép cúp máy ạ, tôi đang có việc gấp. Sau này có việc gì quan trọng luật sư Park cứ liên lạc với tôi nhé.
- Xin lỗi vì đã làm gián đoạn công việc của cô, cảm ơn cô vất vả rồi.
Lạ quá! Mình cứ có cảm giác khi hỏi tói chị Ikyung thì thư ký muốn cúp máy.
Cậu nhìn vào đống giấy tờ trên bàn có 1 tấm ảnh có mặt của luật sư Jeon. Cậu phải cảm thán rằng' sự nghiệp của anh thật rực rỡ' ở cái độ tuổi còn trẻ vậy mà anh ta đã là đối tác của một công ty luật lớn, vậy có nghĩa là anh ta thừa thắng xông lên.
Jeon JungKook là người trẻ tuổi nhất vào đại học Hàn Quốc. Sau khi tốt nghiệp trường luật thì gia nhập "BitHit" làm luật sư cộng sự 1 thời gian thì đi du học Mỹ. Gía trị của Jeon JungKook tăng vọt lên sau khi lấy được bằng ở Mỹ và quay về Hàn, vào thời điểm đó hầu hết các công ty của Hàn đều muốn kí hợp đồng với Jeon JungKook nhưng mà...Anh ta quyết định quay trở lại với BitHit, nơi có đàn chị cùng trường cũ Song MiHee. Sau đó Jeon JungKook đã đầu tư vốn vào BitHit và nhanh chóng trở thành luật sư đối tác của công ty.
Lời của luật sư đối tác có năng lực là tuyệt đối, đặc biệt là đối với các luật sư cộng sự. " Tôi ghét những việc không có nguyên do rõ ràng" có vẻ như anh ta thực sự ghét điều đó. Dù vậy thì mình vẫn vào công ty do người thân nên những ngày sau chắc sẽ u ám lắm đây, vì lý do gì mà Jeon JungKook cứ như thế. Mà anh ta là luật sư đắt giá nhất ở BitHit nên chắc là trong công việc mình với anh ta không có dính líu gì đâu nhỉ? Anh ta làm ở tòa nhà A còn mình làm ở tòa nhà C, chắc cũng chẳng gặp mặt nhau nữa đâu.
- À không... mình phải cố để không chạm mặt anh ta mới phải. Khó xử quá đi. Vấn đề này cũng nan giải thật đấy.
Cùng lúc ấy trong căn phòng nọ, Jeon JungKook và Song MiHee đang nghe một tin báo từ thời sự :
" Giám đốc điều hành tập đoàn SH, Yoo Jungwon. Chiều nay sẽ tổ chức họp báo tại trụ sở chính ở GangNam. Để trình bày quan điểm của về vụ bạo hành nhân viên đang gây tranh cãi gần đây"
Nghe tin tức thôi mà Song MiHee phải đổ mồ hôi hột vì cái người ngồi đối diện cô đây - Jeon JungKook chứ còn ai.
- Về luật sư cộng sự của tôi...Tại sao chọn cậu ta mà không hỏi ý kiến của tôi?
- À haha, thôi mà tôi nghe nói là Jimin đã rất kiên trì luôn đó. Cậu ấy một khi đã bắt tay vào công việc thì sẽ không bao giờ bỏ cuộc, lại còn tỉ mỉ, giỏi tìm kiếm thông tin vụ án, tốc độ đọc hồ sơ siêu nhanh.
- ...
- Hơn nữa còn thẳng thắn nói lên quan điểm của mình với những luật sư cấp cao mà không sợ hãi. Cậu thích kiểu người kiên trì và làm việc giỏi như thế mà.
- Đúng là tôi thích những kiểu người như thế. " Song MiHee như bừng tỉnh mặt cô sáng ngời nhưng vế sau của Jeon JungKook là mặt cô đen sì như đít lồi luôn"
- Nhưng quan trọng là người đó phải nghe lời tôi răm rắp.
- Jeon JungKook mở lòng mình ra đi mà...
- Nếu mong tôi mở lòng ra thì chị phải hỏi ý kiến tôi trước chứ. Chị thậm chí còn cho cậu ta cả một căn hộ luôn không phải sao?
Jeon Jungkook đang tức giận nhưng Song MiHee lúc này lại rất nhàn nhã mà uống cà phê.
- Tôi đã nói rõ với chị là tôi không thích rồi nếu chị xem thường lời nói của tôi và vẫn tuyển dụng cậu ta thì ít nhất chị cũng không nên giao phó cậu ta cho tôi chứ. Chị không thấy cách làm việc của cậu ta à? Cậu ta không thể làm việc với tôi được đâu.
- Chị không thấy tội nghiệp cho những nhân viên bị M&A* sao? Cậu ta sẽ phá hoại mọi thứ mất. Tôi không thể để cậu ta gây rối và làm mất thời gian của tôi được. Đưa cậu ta ra chỗ khác đi.
- Không được đâu?
- Lý do? Nên đưa cậu ta qua nhóm kiện tụng đi, hợp với cậu ta hơn đấy. Tôi không thể dẫn dắt cậu ta được.
- Luật sư Jeon... À không, nhóm trưởng Jeon. Mỗi nhóm đều phải có cộng sự phụ trách một số công việc nhưng chỉ có nhóm cậu là chưa có ai. Nhóm luật doanh nghiệp là nhóm quan trọng nhất trong công ty mà lại không có một người cộng sự nào, cậu nghĩ xem lý do tại sao?
- Vì không có ai vừa mắt tôi hết.
- THÌ ĐÓ! Mấy người tôi giao phó cho cậu đều bỏ chạy hết. Tại cái tính của cậu đấy, cậu tốt quá mà! Tốt đến mức khiến người ta mất hết tinh thần, khóc lóc rồi bỏ cuộc hết. Nhóm cậu chẳng có một người trẻ tuổi nào mà chỉ toàn những người già lâu năm chịu đựng được cậu mới ở lại thôi.
- Tôi đã xem xét Park Jimin rất cẩn thận rồi mới tuyển cậu ấy làm cộng sự cấp dưới của cậu. Mà nhóm cậu cũng nên cần thêm một, hai cộng sự đảm nhận những vụ nhỏ nữa.
- Nhưng..." Jeon Jungkook chưa nói được gì liền bị Song Mihee chặn họng"
- Khoan.
- ?
*M&A: là hoạt động giành quyền kiểm soát doanh nghiệp thông qua hình thức sáp nhập hoặc mua lại giữa hai hay nhiều doanh nghiệp để sở hữu 1 phần hoặc toàn bộ doanh nghiệp đó.
He he đã he đã he, tôi đã quay trở lại rồi đây=))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Đạo Đức[Kookmin]
RomanceT ko bt nói gì cả và đây là lần đầu t vt cx lôm côm lắm mn góp ý cho mình nha🥲🥺