.draco malfoy % nắng hạ.

281 17 3
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Note : Không có Voldemort.

___

Chỉ chờ Draco kết thúc năm học thứ ba tại Hogwarts, gia đình Malfoy quyết định dành 3 tháng hè cho hòn đảo Kizhi xinh đẹp nằm gọn tại phía Bắc nước Nga.

Hắn dĩ nhiên chẳng hề hứng thú gì với mấy cuộc dạo chơi của người già, vì vậy đã mạn phép xin cha cho ở lại phủ Malfoy để nghiên cứu thêm về Nghệ thuật Hắc ám.

Tiếc thay, nhận lại là lời từ chối thẳng thừng từ ông Lucius, đơn giản vì ông cho rằng hắn đã đi học cả một năm trời, không thể kì nghỉ cũng cách xa gia đình được.

___

Họ dừng chân tại một trang viên nhỏ nằm khuất tầm nhìn muggles, tuy không hoành tráng bằng phủ Malfoy nhưng nơi đây mang cảm giác ấm áp vô cùng.

À, và phù thuỷ duy nhất họ biết tại hòn đảo này là ông Krye, người họ hàng xa của mẹ Cissy.

Những đứa trẻ ở tuổi mới lớn, chúng thích tìm tòi, thích khám phá, thích những cuộc dạo chơi với bạn bè, không phải là kiểu nằm yên hưởng thụ. Vì thế, Draco đã sắp nổ tung với việc quanh quẩn trong khu vườn nhỏ với hai chú chim ngu ngốc ông Krye nhờ cậy chăm bẵm.

Chiều ấy, con chim Molic đần độn chẳng biết dở chứng gì đã bay tút về phía cuối hòn đảo, khiến hắn mệt mỏi đuổi theo.

Hai thân ảnh một người một chim chí choé um tỏi, Draco rất đỗi cay cú vì phải cực nhọc đuổi theo một con chim, nên ngay khi tìm được nó hắn không ngại trêu cho con Molic khiến nó tức giận và tiếp tục cất cánh bay đi. Ờ, nhưng hắn cũng chẳng thèm đuổi theo, thể nào nó cũng sẽ tự vác đít về nhà với cái bụng đói thôi.

Chán chưởng nhìn về phía xa xăm, dựa thân mình vào gốc cây táo cho đến khi đập vào mắt hắn một thân ảnh bé nhỏ đang tiến lại gần.

Hắn thấy cô bé với chiếc váy lụa trắng tinh, mái tóc vàng hoe và chiếc mũ che khuất cả khuôn mặt.

Hắn không chào đón lắm, đơn giản vì ngoài Krye hắn không chắc còn một phù thuỷ thuần huyết nào tại nơi bé nhỏ này.

"Anh ơi, anh có thấy con sóc nào chạy qua đây không ạ?"

Draco không trả lời con nhóc ngay lập tức, hắn chắc chắn bản thân đã đơ mất vài giây, tuyệt nhiên không phải vì hắn ngại, cũng chằng phải vì hắn khinh thường cô bé, mà có lẽ là vì cái nụ cười của nhỏ, nụ cười tựa như những vệt nắng đang dừng chân trên khuôn mặt khả ái.

[Hogwarts Boys] Những mẩu chuyện linh tinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ