Note : Doesn't follow the plot.
Char OOC.
___
Lia Guant là người chị gái cùng mẹ khác cha của hắn, nàng là kết quả của mối quan hệ bất chính giữa bà Merope Gaunt và anh trai Morfin Gaunt.
Trước sự ra đi của Merope, Morfin thì bị tống vào Ngục Azkaban, Lia diễm nhiên được đưa đến Trại trẻ mồ côi Wool cùng đứa em trai bé bỏng khi cả hai vừa chào đời không lâu.
Lia sinh đầu năm, hắn thì lại tận cuối năm, chỉ vì rắc rối này mà họ phải học khác khoá. Kinh khủng hơn, hắn phải chịu sự dày vò của lũ muggles tại trại trẻ trong thời gian không có Lia bên cạnh.
___
Hiện tại, hắn đã bắt đầu năm học thứ năm tại Hogwarts, trở thành một Huynh Trưởng toàn năng của Slytherin. Tất nhiên, Lia của hắn không hề kém cạnh, chị hắn cũng là một Huynh Trưởng, điều đó giúp cả hai có rất nhiều không gian riêng tư vào những "dịp cần thiết".
Với hắn, quãng thời gian học ở Hogwarts tuyệt vời hơn cả, không chỉ có sự góp mặt của Lia mà còn giúp hắn tìm thấy con đường thật sự bản thân muốn theo đuổi.
"Đói quá, chị cần lấp đầy cái bụng, Tom ơi"
"Mới ăn sáng xong kia mà? Nếu không bận tâm, chị có thể coi em là bữa ăn, Lia yêu dấu"
"Xuỳ, chả thèm"
Lia ném cho đứa em trai yêu dấu ánh mắt khinh bỉ, nhàn chám dựa vào thân hình to lớn trêu chọc con Nagini đang say giấc.
"Hôm nay là cuối tuần, chị không có việc gì cần làm à?"
"Ủa? Ý là đuổi khéo hả?"
"Không hề, em định rủ chị đến làng làng Hogsmeade thôi"
"Nhắc mới nhớ, kể cho cưng nghe, chị đang hẹn hò với Firled Rowle nhà Ravenclaw, dễ thương quá chừng"
"Là vì thằng ranh đấy có cái màu tóc như Malfoy à"
"Không phải như Malfoy, đơn giản vì mấy quả đầu chói chang nó là gu chị từ lâu rồi"
Lia từ bé đã sở hữu nhan sắc hơn người, mái tóc đen óng, làn da phát sáng và đôi mắt màu mực, hút hồn bất cứ kẻ nào, kể cả hắn.
Ở những mối tình đầu tiên của chị gái, Tom đã rất tức giận, hắn thậm chí đã làm gì đó kinh khủng khiến mấy tên tôm tép không dám bén mảng tới gần Lia thêm bất cứ lần nào.