Chương 5

47 1 0
                                    


Trưa hôm sau.

Mùa hè oi ả, ánh nắng chói chang, tiếng ve kêu râm rang cành là.

Trong quán trà sữa gần trường, chiếc điều hòa treo tường chuyển động không ngừng, không khí mát lạnh thổi tới từng góc trong cửa hàng.

Bốn cậu nam sinh cao lớn ngồi ở bàn trong cùng.

Tống Tư hút một hơi thật mạnh, thứ ngước ngon ngọt mát lạnh chảy vào cổ họng, lạnh tới tận tim,"Ôi, cuối cùng cũng sống lại rồi."

Châu Tề liếc nhìn cậu ta,"Có cần nói quá lên như vậy không?"

"Sao lại không, đi bộ năm phút ở ngoài đã ướt đẫm mồ hôi rồi."

Tống Tư mồ hơi đầm đìa, hai tay lau mãi không sạch,cậu ta bĩu môi, đứng dậy đi về phía bàn bên cạnh, khuôn mặt tươi cười,"Người đẹp, cho một ít khăn giấy nào."

Mấy cô gái thoáng chần chừ trước khi đưa một gói cho cậu ta.

"Cảm ơn nhé."

Tống Tư quay về chỗ ngồi, miệng thầm rủa:"Không có con gái bên cạnh thật bất tiện, lũ thô lỗ các ông ngay cả tờ giấy ăn cũng không có mà dùng.

"Chỉ có ông nhiều chuyện thôi." Châu Tề hất cằm về phía Vương Hạc Đệ, thoải mái nói:"Ông nhìn người ta kia kìa, mặt mũi có lấm giọt mồ hôi nào đâu."

Vương Hạc Đệ vẫn đội chiếc mũ lưới trai màu đen,miệng ngặm điếu thuốc, nhàn nhã tựa vào ghế, gác chân đầy thư thái.

Một giây sau, cậu ta ném chiếc PSP cho Hứa Gia Nghiệp đang ngồi quan sát.

"Trời ơi, cửa này tôi chơi mãi không được, vậy mà ông chơi nhanh vậy." Hứa Gia Nghiệp cầm chiếc PSP trên tay, không dám tin vào mắt mình.

Châu Tề chế nhạo,"Đã lần nào ông chơi game thắng được Hạc Đệ chưa."

Hứa Gia Nghiệp không phục, bực tức nói:"Không được, tôi vẫn chưa chịu thua, có giỏi thì Dota, solo, dám không?"

Tống Tư kinh ngạc:"Ôi, người anh em, lần này cậu nghiêm túc thật đấy à, mang cả sở trường của mình ra cơ đấy."

Hứa Gia Nghiệp đã chơi game Dota từ thời tiểu học,chơi đến bây giờ không đến một nghìn ván thì cả trăm ván rồi.

Vương Hạc Đệ rít một hơi thuốc, thản nhiên dập điếu thuốc vào gạt tàn, nhếch mắt nhìn cậu ta, nói với vẻ thách thức:"Chơi luôn."

Châu Tề huýt sáo,"Lần này có kịch hay để xem rồi."

Cậu ta lại nói:"Cược cái gì, nếu không thì cán lắm."

Tống Tư liếc nhìn mặt bàn cười gian tà,"Cược một tháng trà sữa nhé."

"Được." Hứa Gia Nghiệp gật đầu.

Cả nhóm lại ngồi chuyện phím thêm một hồi.

Đột nhiên Châu Tề hỏi:"Này, đội cảm tử, vì sao hôm qua ông lôi cả đám nữ sinh tới ăn cơm với chúng ta, ông không biết tính khí của Hạc Đệ sao."

Càng nói càng thấy có gì không đúng lắm, cậu ta nhìn Tống Tư với ánh mắt hoài nghi, nghi ngờ nói:"Không phải là ông để mắt tới ai đấy chứ."

Đột nhiên Tống Tư cau mày,"Mẹ kiếp, đã nói bao nhiêu lần ông đừng gọi cái tên ấy nữa rồi, nếu không chẳng có anh em gì hết."

" Ha ha ha ha ha ha ha, ok ok." Châu Tề ôm bụng cười ngặt ngẽo rồi ra hiệu bằng tay.

Vương Hạc Đệ cũng nhếch mép cười.

Tống Tư = tống tử = đội cảm tử.

Tống Tư ghét nhất người khác gọi hai biệt danh này của mình, cảm thấy rất xui xẻo.

Tống Tư ngậm một ngụm trà sữa, vừa nhai trân châu vừa lúng búng nói:"Đâu phải rồi giúp bản thân rồi đâu, tôi giúp Hạc Đệ mà."

Vương Hạc Đệ nghe vậy cau mày, khó chịu nói:"Liên quan gì tới tôi."

"Sao lại không liên quan, tôi hỏi các ông này, Hạ Tâm Vũ đẹp hơn hay Bạch Dao đẹp hơn?"

Châu Tề:"Bạch Dao."

Hứa Gia Nghiệp:"Bạch Dao."

Châu Tề nghĩ một lúc,"Lúc nào cũng cảm thấy Hạ Tâm Vũ có một chút tiểu thư, ỏn à ỏn ẻn, không được phóng khoáng như Bạch Dao."

Tống Tư xua tay,"Như vậy không phải xong rồi sao, Hạc Đệ không để mắt tới Hạ Tâm Vũ, thì cũng phải để mắt tới Bạch Dao chứ."

"Tôi nói cho các ông nghe, sáng nay tôi gặp được Tưởng Thành ngày trước học 10A7, cậu ta nói trước đây người theo đuổi Bạch Dao không đếm xuể, nhưng Bạch Dao từ chối sạch và tuyên bố thẳng thừng rằng cô ấy không thích người học kém."

Haizz, vì câu nói ấy mà không biết bao nhiêu người học hành bất kể ngày đêm.

Tóng Tư ba hoa một hồi rồi tặc lưỡi nói:"Hí hí, thật không nhận ra cô gái này có yêu cầu cao như vậy."

Hứa Gia Nghiệp xoa cằm,"Vậy thì chẳng phải Hạc Đệ đủ điều kiện rồi sao?"

Tống Tư gật đầu:"Đúng vậy, tôi khổ sở trăm đường như vậy đều vì ai chứ?"

Châu Tề cười gian tà:"Vậy chẳng phải tên mọt sách trong lớp cũng có hy vọng hay sao?"

Vương Hạc Đệ vươn vai đầy biếng nhác, không hề hứng thú với chủ đề mà bọn họ đang nói.

"Nhạt nhẽo, đi thôi."

"Anh ơi, đây là trà sữa của anh."

Nhân viên phục vụ lịch sự đưa túi trà sữa cho Tống Tư.

[Hạc Nghiên Duyệt Sắc] Em Là Tiểu Tiên Nữ Của AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ