cắn đá viết sếc, thấy dần lụt nghề... ㅜㅜ
-
4 năm rồi vẫn đều đặn đến ngày họp lớp là nhóm tin nhắn cũ từ thời đồ đá lại được dịp nhộn nhịp. mọi người bàn tán rủ rê nhau lên kế hoạch cho buổi họp lớp cấp 3. em là thành viên không nổi trổi, có thông tin thì sẽ đi chứ không ý kiến gì về nơi tổ chức.
các bạn học sau một thời gian đã trưởng thành hơn năm trước, nói chuyện nghiêm túc và đĩnh đạt hơn rất nhiều. nhà hàng X rất phù hợp vì thống kê số người chỉ có khoảng 29 bạn trên tổng 35 bạn có thể đi. phần còn lại nói rằng bản thân rất bận.
phòng tiệc lớn được đặt riêng bởi lớp trưởng, lúc em tới đã rất nhộn nhịp. mọi người hỏi thăm, chào đón nhau vui vẻ. cứ như 4 năm như mới ngày hôm qua. em sau khi lướt qua vài nhóm bạn cũ thì tìm đến ghế ngồi. bạn học kế bên có vẻ ngoài rất đô con, mặt còn cắm cúi nhìn điện thoại nên em không nhận ra. cho đến khi cậu ấy quay sang chào em.
" , cậu đến rồi à ? "
" lee minhyung ?" - ngồi cùng tổ với em, hắn ngồi cuối còn em ngồi đầu. kí ức về minhyung mơ hồ là bạn học có nụ cười tỏa nắng và nguồn năng lượng tích cực khiến người khác cũng cảm thấy vui vẻ.
cậu ấy đã bảo lưu cấp 3 và lần cuối em gặp lee minhyung vẫn chỉ là cậu bạn có ngoại hình đồng đều và không mấy nổi trội so với các bạn nam khác. gặp lại hôm nay, nhìn thoáng quá cũng có thể đoán hắn lớn đến mức em có thể trốn sau lưng mà không ai có thể nhận ra. lee minhyung là tuýp người hướng ngoại bắt chuyện rất tốt, ngoại trừ sự bất ngờ không dứt với ngoại hình thì có lẽ em và hắn nói chuyện rất ăn khớp với nhau.
" vài lần trước cậu bận thi đấu đúng không ? lần này gặp lại, cậu lớn hơn rất nhiều đó minhyung !! " em cảm thán, nhìn chiếc ghế mình ngồi vừa vặn nhưng người bên cạnh lại có vẻ rất chật chội. lee minhyung không phải béo mập nhiều mỡ, nhưng là tạng người đô cao với phần cơ bắp săn chắc không khác gì dân tập gym.
em có xem thi đấu liên minh huyền thoại, có nghe nói minhyung thuộc tốp các tuyển thủ có ngoại hình cao lớn, thấy rằng trên mạng và ngoài đời hắn thậm chia còn đô hơn.
bữa ăn bắt đầu khi cả hai còn ríu rít về một vài chuyện ngày trước. chuyện em thấy minhyung hay được nghỉ tiết học thêm buổi chiều tối và cả việc cậu ấy sau này đã trở thành tuyển thủ ở đội tuyển rất nổi tiếng.
" tớ tự hào vì cậu nên cũng đã đi tìm hiểu về lol. hôm trước có cùng vài người bạn đến cổ vũ cậu "
ngày đó chỉ có thể liên lạc với hai người bạn quen biết ở khác lớp, có cùng sở thích đến lol park tham gia cổ vũ. em khi đó không dám làm phiền, căn bản cả hai không thân thiết nên không thông báo, xem xong rồi cũng lặng lẽ đi về.
rượu trong cổ họng thấm vào làm em hơi say, tay vỗ vai minhyung đang lắc nhẹ chai bia cười tủm tỉm. hắn có điệu cười rất tươi, cái mà người ta hay gọi là " điệu cười người giàu " vì nó hào sảng và thoải mái. em không rõ, chỉ là thấy nó rất mê người, còn thêm có tiếng cười trầm khẽ rất ám muội.buổi họp lớp giống như bàn nhậu trá hình, cả đám ôm thùng bia hát hò, la hét như đám điên. em từ ngồi bên cạnh đã ngã luôn vào lòng minhyung, ai mà quan tâm hai đứa im im ngồi trong góc như em đâu. sân khấu ở đằng trước sôi động đến mức tiếng lẩm bẩm của người say rượu cũng bị át đi. lee minhyung phải cúi mình xuống mới nghe rõ em lảm nhảm điều gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
alienorxz | nhóc quỷ !!!
Cerita Pendektên quỷ là biết cốt bên trong toàn sếc, đặm ù ù, cháy quần. cân nhắc trước khi đọc