nói rồi, sốp cảnh báo rồi đó ạ. dô đây la sốp là sốp khóc đó.
-
em là nhân viên mới vào, 3 tháng thực tập và hơn 2 năm làm ở công ty may mắn nhất là làm quen được anh chàng đẹp trai họ moon phòng nhân sự.
nụ cười của anh phảng phất sự nhiệt huyết và đôi mắt đen sâu hút xinh đẹp như hòn ngọc biển. moon hyeonjoon là chàng trai trong ước mơ của mọi cô gái." sao em lại khóc ? " hyeonjoon ngậm que kẹo, ngông cuồng như tên đại ca đang phì phèo điếu thuốc. cả thân hình rắn chắc độc mỗi chiếc khăn tắm quấn quanh hông. thân trên trần trụi quyến rũ, cơ bụng, cơ ngực đầy đặn của dân gym thấm mồ hôi qua ánh đèn càng khiến người ta rạo rực. nhưng người đối diện lại cảm thấy sợ hãi, lồng ngực đó đã xuất hiện trong khoảnh khắc em bất lực nhất.
moon hyeonjoon đã kéo em về nhà, trói em lại mà trừng phạt. em tỏ tình hắn trước, nhưng sau này lại trò chuyện thân thiết với tên đồng nghiệp khác khiến thú tính chiếm hữu trong người hyeonjoon trỗi dậy. trong khoảnh khắc điên cuồng, moon hyeonjoon thề rằng sẽ chỉ xích em bên cạnh mình, chỉ riêng hắn mới có thể khiến em dựa dẫm, thân mật.
vì đó, thanh niên đoan trang như hyeonjoon đè con gái người ta ra mà xâm phạm, không dùng bao, trực tiếp chơi trần rồi phút trót xuất bên ngoài khiến em lo sợ khóc lóc xin tha.ba ngày trôi qua tràn ngập nỗi bàng hoàng. em bị lôi kéo đi khắp các ngõ nghách trong nhà, cùng hắn chơi hết tất cả các tư thế, để hắn mặc cho em những bộ đồ tình dục hở hang rồi chụp lại lưu trong máy ảnh.
hyeonjoon đưa viên kẹo vào khuôn miệng nhỏ nức nở khe khẽ, đôi mắt em đỏ ửng, sưng lên vì khóc quá nhiều. tay bị trói bằng dây đặt trên đầu, khỏa thân nằm run rẩy để hắn tùy tiện mân mê.
" không phải em là người yêu anh sao ? tại sao lại theo thằng đó ??? " hắn mặc kệ em không chịu ngậm lấy que kẹo, vứt nó xuống đất vỡ tan. mạnh bạo nắm đùi em tách sang hai bên, không lưỡng lự lập tức đẩy dương vật vào bên trong. cả người em cong lên, miệng kêu lớn. hoa huyệt ấm nóng ngập nước đỏ ửng sau nhiều trận hoan ái lại một lần nữa phải đón nhận lấy hyeonjoon. nước dâm ngay lập tức chảy ra dù cho em lắc đầu xin tha trong chật vật.
" không....ah....em không có.... ha....hức....ưm.... " ngón chân cuộn tròn vì khoái cảm, người rung lắc như chơi thú nhún cấp độ cao, moon hyeonjoon đẩy mạnh vào trong vách thịt, tìm kiếm điểm nhạy cảm mà nghiền lấy, mỗi lần chạm tới đều khiến em cao trào giật thót mà co bóp âm đạo.
" ha....aaa....tha....tha cho em đi.....hức... ah...ưm.... "
moon hyeonjoon đường hoàng là người yêu của em nhưng lại phát điên mà cưỡng hiếp em. dù những cảm xúc lúc cao trào bộc lộ sự sung sướng trong em cách vô thức, nhưng em vẫn chưa thể tiếp nhận con người khác của hyeonjoon. cứ như thể bạn trai ấm áp, ngại ngùng ngày hôm qua đã bỏ đi, để lại một tên điên khát tình.
em không biết nên làm gì khi bị hắn đụ đến không thể tiếp tục khóc. tình yêu có lẽ đã như rễ cây ăn sâu vào trái tim, khiến em vừa mê đắm hắn, vừa ám ảnh kẻ vô tình trước mắt.
moon hyeonjoon không vô tình, hắn vì yêu em mà điên cuồng như thế. căn bản con người hắn là một tín đồ coi tình dục là thứ không thể thiếu. cũng vì bảo bối nhỏ mà suốt quãng ngày yêu nhau hắn thậm chí còn chưa đụng vào người em, ngoài hôn môi.
thế đấy, dù sao con người cũng có giới hạn riêng, và giới hạn của moon hyeonjoon là em. chiếc chiều khóa xinh xắn chấn giữ cánh cửa đen tối nhất của hyeonjoon đã tự mình giải phóng cái tôi xấu xa của hắn. hyeonjoon suy nghĩ muốn đè em ra đánh dấu như thể loài sói lưu giữ mùi của mình lên lãnh thổ của nó. hắn muốn còng chân em trong chính căn nhà hắn vừa mua để lo cho tương lai hai đứa, để em mãi mãi chỉ có thể ở bên một mình hắn. đương nhiên với một kẻ đang điên như moon hyeonjoon, hắn làm thế thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
alienorxz | nhóc quỷ !!!
Historia Cortatên quỷ là biết cốt bên trong toàn sếc, đặm ù ù, cháy quần. cân nhắc trước khi đọc