warning ⚠️⚠️ : ngôn ngữ thô tục, gây khó chịu. chap này ngoại lệ sử dụng từ ngữ xấu, khó ngấm, yêu cầu cân nhắc.-
người hâm mộ nào cũng nói, chồng em - park dohyeon có vibe "sếc". em phải đính chính lại là nó hoàn toàn đúng và thậm chí là rất thô bạo.
-
ngày thu se lạnh cùng nhau tan làm có lẽ sẽ luôn là cảm giác tuyệt vời của mọi cặp đôi. tượng tưởng cảnh gió thu man mát phả vào da mặt và tiếng lá vàng kêu đặc trưng mùa thu khiến người ta nhẹ lòng, cùng nhau nắm tay trên con đường nhỏ dẫn về nhà. park dohyeon sau khi thi đấu đã liền đến đón em tan làm. lãng mạn đến mức mua cả hoa để khi em vừa bước vào xe đập vào mắt là bó hoa hồng lớn xinh đẹp.
" mừng em về ! " dohyeon đợi em ngồi vào xe mới vươn người qua hôn. cái điệu chào sến sẩm này được anh học cách đây không lâu, lần nào cũng khiến em đỏ mặt không dám nhìn.
" cảm ơn chồng. " em cúi mặt che đi hai bên má hồng, tay ôm lấy bó hoa mà lòng đập rộn lên. ai mà không thích được tặng hoa chứ, đặc biệt là cô vợ nhỏ siêu đam mê với các kiểu yêu đương lãng mạn thì dù không nói ra, trong lòng cũng nở hoa hạnh phúc .
park dohyeon lái xe chở cả hai về nhà. ngôi nhà không tính là quá lớn. vì em thích cảm giác ấm cúng nên mọi thứ đều chỉ ở mức đủ và khang trang. chiếc xe đắt tiền lái vào hầm. dohyeon nắm tay em cùng vào nhà. tinh tế mở cửa, đi vào sau rồi khóa trái.
thoáng sau, dohyeon nhìn em, ánh mắt híp híp như đang biểu lộ một thái độ vô cùng ám muội.
" hửm ??? " em khó hiểu, nhướng mày hỏi anh có việc gì sao.
" anh nhớ em lắm ! " park dohyeon đột nhiên nhào tới với sự bất ngờ của em. anh xoa lấy tấm lưng nhỏ, đè em vào cánh cửa tiện làm việc quan trọng.
" anh không thể vào phòng sao ? " eo nhỏ và ngực mềm là hai nơi bị tiếp xúc đầu tiên. lớp áo cardigan được cởi ra cùng áo ngực trắng, đầu vú hồng nộn lộ ra mềm mại như bông kéo theo sự thèm khát của park dohyeon. anh cúi mình mút lấy bên ngực, còn lại dùng tay day nắn đầu ti khiến nó săn lại, nhọn vút khiêu dâm.
cơ thể bắt đầu tiết ra những khoái cảm sung sướng, em giữ vai rộng bên dưới, miệng ngân nga tiếng thở dốc ngắt quãng. đầu vú được mút liền bóng lóa hồng đậm hơn, dohyeon dùng răng cắn lấy đỉnh, kéo ra khiến em kêu khẽ." ưm...đừng cắn, hư ngực mất... " em đẩy đầu hắn khỏi lồng ngực. park dohyeon không kháng cự cũng rời khỏi bầu ngực trắng sữa.
" mới liếm vú mà lồn nhỏ đã ướt rồi hửm ? " anh luồn tay vào lớp váy chữ A bó sát, chà vào mép thịt múp giữa hai chân rỉ đầy nước. ngón tay tuyển thủ rất đẹp, đặc biệt tay của viper seonsu vừa dài lại mảnh khảnh. mỗi lần móc vào bên trong đều khiến đầu óc em mụ mị mà chỉ biết rên rỉ. dohyeon xoa hoa huyệt qua lớp quần, cầm nhận nước dâm đã thấm qua tay mới cởi ra. dùng đầu ngón tay khẩy vào hột le nhỏ xinh ở giữa mép thịt. ngón tay tinh tế chậm rãi đút vào bên trong, móc ngoáy ọc ọc. môi âm đạo mấp máy vừa rỉ nước vừa mút lấy hai ngón tay dài càn quấy bên trong. em dần mơ hồ đối với mọi vật, chỉ có thể cảm nhận bên dưới vừa sướng lại còn nứng đến nóng bừng. đầu vú liên tục cạ vào áo thi đấu của dohyeon để giải tỏa cơn thèm khát.
BẠN ĐANG ĐỌC
alienorxz | nhóc quỷ !!!
Short Storytên quỷ là biết cốt bên trong toàn sếc, đặm ù ù, cháy quần. cân nhắc trước khi đọc