*
Là kim chủ ước bản thảo
10k tả hữu phân ba lần càng xong
Chiến hậu all alive Cyrus từ màn che sau trở về
Hàm mpreg đề cập phi abo
Hài tử tên chọn dùng nguyên tác trưởng tử James·Sirius·Potter
*
Chuyện xưa luôn có cái bắt đầu a
"Nhà ngươi nuôi chó sao?"
James không đầu không đuôi hỏi. Đang ở uống băng Coca Teddy thiếu chút nữa bởi vì hắn vấn đề này xóa khí.
"Không dưỡng." Tiểu Lư Bình ho khan lau miệng, quay đầu, ánh mắt kỳ quái mà nhìn về phía chính mình bằng hữu. Hiện tại đúng là bảy tháng giữa hè, thung lũng Godric ve minh thanh bắt đầu trở nên ồn ào. Ánh nắng xuyên thấu qua cửa hai cây cao ngất lịch thụ nồng đậm cành lá, đem hai cái nam hài bao phủ ở sặc sỡ quang ảnh mảnh nhỏ.
Teddy muốn biết, có phải hay không bởi vì cái này mùa hè nhiệt độ không khí quá cao, James bị cháy hỏng đầu.
"Ngươi trước hai ngày mới vừa đi qua nhà ta, James. Hẳn là biết đường khắc tư căn bản không dám không trải qua Remus đồng ý hướng trong nhà mang bất luận cái gì giống nhau sống động vật đi?"
"Không có, ta chỉ là hỏi một câu." James quay đầu đi, Teddy nghe được hắn thở dài. Hoàn toàn kế thừa hắn mẫu thân tốt bụng cùng tò mò tiểu hùng nhãi con lại nhịn không được thấu qua đi, hắn dùng trong tay băng lon Coca đầu chạm chạm James mặt, hỏi: "Ngươi có cái gì phiền não sao, James?"
"Này đại khái là một cái rất dài chuyện xưa." James lại thở dài. Hắn dùng bả vai dựa vào phía sau tường đá, hạ xuống mà nói, "Nếu ngươi nguyện ý ở chỗ này chịu đựng hè nóng bức nghe lời nói của ta."
01.
Ước chừng ở James bảy tuổi khi, đó là lần đầu tiên, hiện tại trong nhà dưỡng cái kia cẩu cho hắn để lại khắc sâu ấn tượng.
James còn nhớ rõ, đó là ở trời đông giá rét phát sinh sự, lúc đó 23 tuổi Harry vừa mới từ ngạo la tư chủ nhiệm bị đề bạt vì cục trưởng. Từ mặt khác người trưởng thành trong miệng, bảy tuổi hắn biết được khoảng cách thượng một lần chấn động toàn bộ Anh quốc vu sư giới chiến tranh đã kết thúc bảy năm, ma pháp bộ vẫn cứ vẫn là một mảnh hỗn loạn —— Harry hoa bảy năm thời gian, không ngừng đẩy ra tân chính sách, tiến hành ma pháp bộ bên trong cách tân cùng Nội Các thành viên thay máu.
Rốt cuộc, tại tiền nhiệm đại lý cục trưởng Kingsley tuyên bố muốn về hưu đi Châu Âu nghỉ phép về sau, Harry thông qua công khai tuyển cử trở thành mới nhậm chức cục trưởng, nắm giữ toàn bộ ngạo la tư quyền lực. Hơn nữa, bởi vì hắn ở thượng một lần trong chiến tranh làm ra trác tuyệt cống hiến, cùng chúa cứu thế đặc thù địa vị, hắn quyền lực thậm chí có thể dao động ma pháp bộ cao hơn cấp lãnh đạo quyết định.
James đối Harry công tác địa điểm phát sinh sự tình không có hứng thú. Nhưng là hắn đã từng đi theo phụ thân đi qua một lần nơi đó. Ở Harry nhận chức diễn thuyết cùng ngày, không ai có thể ở trong nhà chiếu cố hắn, cho nên Harry quyết định mang theo hắn cùng tham dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
【SBHP/ khuyển ha đoản thiên 】 nhà ngươi nuôi chó sao?
Fanfiction"Nhà ngươi nuôi chó sao?" James không đầu không đuôi hỏi. Đang ở uống băng Coca Teddy thiếu chút nữa bởi vì hắn vấn đề này xóa khí. "Không dưỡng." Tiểu Lư Bình ho khan lau miệng, quay đầu, ánh mắt kỳ quái mà nhìn về phía chính mình bằng hữu. Hiện tạ...