chương 3

2 0 0
                                    

03.


Tuy rằng chân to bản đối hắn cùng Harry đều giống nhau hữu hảo, nhưng là thực mau, James liền phát hiện, so với hắn tới nói, chân to bản càng thích người kỳ thật là Harry.


Cyrus tự nhiên không cần phải nói. Tuy rằng Harry nói qua hắn nhất định sẽ tiếp thu chân to bản lưu tại trong nhà, nhưng là James luôn là cảm thấy, hắn nghe được về kia chỉ đại cẩu sự khi phản ứng có chút kỳ quái. Mà chân to bản, nó yêu ghét cũng thực rõ ràng. Tỷ như nó cơ hồ chưa bao giờ ở Cyrus ở đây thời điểm xuất hiện. Mỗi khi James muốn kêu thượng nó, cùng nhau cùng Cyrus đi ra ngoài phi cái chổi khi, hắn luôn là tìm không thấy cái kia lông xù xù thân ảnh.


Nhưng mà, chân to bản lại thường xuyên quấn lấy Harry không bỏ. Khi bọn hắn đều ngồi ở trên sô pha đọc sách thời điểm, chân to bản sẽ chủ động vòng đến Harry trước mặt đi, dùng lông xù xù đuôi to khoanh lại hắn mắt cá chân, sau đó ở hắn trước mặt ngồi xuống, thoải mái mà củng Harry cẳng chân; buổi sáng James xoa đôi mắt từ trên giường bò dậy thượng WC khi, đi ngang qua phòng bếp tổng có thể nhìn đến chân to bản ở Harry bên người đổi tới đổi lui, thường thường ngẩng đầu lên hướng hắn ' uông ' một tiếng, sau đó ngậm đi mâm mới vừa chiên tốt thịt xông khói.


Nếu này đó đều còn tính bình thường nói, kỳ quái nhất vẫn là, ở cái này trong nhà, chỉ có Harry một người có được có thể cho chân to bản tắm rửa thù vinh.


James đã từng ở Harry lo liệu không hết quá nhiều việc thời điểm thử cấp chân to bản tẩy quá một lần. Nhưng là hắn mới vừa cuốn lên tay áo ở nó trước mặt ngồi xổm xuống, còn không có tới kịp đi đào đại cẩu dưới háng, chân to bản liền điên rồi giống nhau mà từ nó bồn tắm xông ra ngoài, đột nhiên đụng phải phòng tắm đại môn, rít gào hướng ra phía ngoài kêu Harry tên.


—— đương nhiên, một con cẩu có thể kêu chỉ có 'gâu gâu'. Nhưng là James chính là có thể cảm giác được, nó ở kêu Harry.


Vì thế hắn từ bỏ, đem chiếu cố chân to bản trách nhiệm hoàn toàn phó thác cấp Harry.


Ngoài ra, còn có một khác sự kiện.


Ở chân to bản đi vào nhà bọn họ sau không lâu, Harry nói cho James, hắn ở ma pháp bộ vì Cyrus mưu tới rồi một phần công tác. Cho nên ban ngày khi hai người khả năng sẽ cùng nhau đi làm, chỉ để lại chân to bản ở trong nhà bồi hắn.


Lúc ban đầu James còn cảm thấy có chút cô đơn, rốt cuộc Cyrus cùng phụ thân hắn giống nhau đều phải vội đi lên, hắn liền ít đi cái bạn chơi cùng. Bất quá thực mau, hắn liền đem những cái đó vứt tới rồi sau đầu —— bởi vì chân to rắn chắc ở là cái lại thích hợp bất quá bằng hữu.


Làm sủng vật cùng đồng bọn, nó cùng James nhanh chóng đánh thành một mảnh, thực mau liền trở nên so với hắn cùng Cyrus hoặc là Harry đều càng thân cận.

【SBHP/ khuyển ha đoản thiên 】 nhà ngươi nuôi chó sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ