chương 2

2 0 0
                                    

02.

Hắn lần đầu tiên nhìn thấy kia chỉ cẩu, là ở Cyrus cùng bọn họ ở cùng một chỗ sau không lâu sự.

Ước chừng ở bọn họ cùng nhau sinh sống một tháng sau, một ngày ban đêm, Harry trước tiên thông tri quá chính hắn có công tác muốn xử lý, sẽ vãn một chút trở về. Kỳ quái chính là, ngày đó Cyrus cũng ở hắn lúc sau ra cửa. Hắn ở giúp James chuẩn bị cơm chiều sau liền rời đi gia. Chỉ để lại nam hài chính mình ở lầu hai trong thư phòng, đối chiếu báo chí chơi Cyrus rời đi khi cho hắn lưu lại điền tự trò chơi.

Đúng lúc này, kia chỉ cẩu xuất hiện.

Bởi vì là phát sinh ở 6 năm trước sự, hiện tại, mười ba tuổi James đã nhớ không rõ nó rốt cuộc là từ địa phương nào ra tới. Hắn chỉ nhớ rõ hắn nghe được dưới lầu phát ra một tiếng vang lớn, giống như là có người ảo ảnh di hình tới rồi nhà bọn họ trung. James lập tức buông trong tay báo chí, chạy ra thư phòng. Ngay sau đó, hắn ở thang lầu thượng liền thấy được một con toàn thân đen nhánh cự thú.

Khi đó lầu một trong phòng khách đèn không có toàn bộ khai hỏa. James chỉ nhìn đến từ tối tăm trong một góc, cái kia cẩu chính mại động cước bộ, chậm rãi đi ra. Nó thân hình khổng lồ, da lông đen nhánh sáng bóng, nhếch lên cái đuôi làm nam hài xác định đây là cẩu mà không phải lang. James che lại miệng mình, phát ra một tiếng rầu rĩ thét chói tai.

Cái kia cẩu dựng lỗ tai bỗng nhiên ở trong không khí rung động một chút, nó bắt giữ tới rồi thanh âm này, đột nhiên ngẩng đầu, đối James phát ra hai tiếng 'gâu gâu' hung ác rít gào.

James chân mềm. Ở trong nháy mắt kia, hắn trong đầu hiện lên rất nhiều lung tung rối loạn hình ảnh. Như là Cyrus bữa tối khi cho hắn lưu một phần trứng nãi tô, Harry cho hắn mua trở về thần kỳ sinh vật bảo hộ sách giáo khoa, Hogwarts giáo sử, còn có mấy năm trước hắn đi theo chính mình phụ thân đi xem Quidditch World Cup khi uống đạn châu nước có ga.

Bảy tuổi nam hài ' bùm ' một mông ngồi ở góc tường, cái kia cẩu đã phát hiện hắn, tỏa định hắn, nó nhìn chằm chằm James xem, đồng thời thong thả mà, ưu nhã mà đi bước một triều hắn đi tới. James ngắn ngủi mà chờ đợi quá nó sẽ không lên cầu thang, nhưng là đương kia cẩu nhẹ nhàng mà nâng lên trước chân đáp thượng bậc thang khi, hắn ảo tưởng liền tan biến. Hắn che miệng nhìn cái kia cẩu dần dần triều hắn tới gần, liền đào tẩu ý tưởng cũng tan thành mây khói.

Cái kia cẩu đi tới hắn trước mặt, dừng lại. James nhìn đến kia trương tràn đầy lông tóc thú trên mặt hiện ra một cái vi diệu tươi cười. Ngay sau đó, nó mở ra miệng, đối James lộ ra một ngụm sâm lượng bạch nha, đỏ tươi lưỡi dài che giấu ở răng nanh tùng trung. Nó không nhanh không chậm mà liếm liếm James mặt, tựa hồ cũng không sợ hắn phản kháng hoặc là chạy trốn.

Có lẽ ở nó xem ra, hắn đã là nó con mồi.

Bị ướt nóng tanh hôi đầu lưỡi liếm láp gương mặt xúc cảm James thẳng đến hôm nay còn nhớ rõ. Bất quá, ngày đó sau lại phát sinh sự hắn đã toàn đã quên. James chỉ nhớ rõ chính mình lại một lần mở to mắt khi, thiên đã đại lượng. Hắn đang nằm ở chính mình trong phòng ngủ, mà Harry cùng Cyrus đều ở hắn mép giường, mãn nhãn quan tâm mà nhìn hắn.

【SBHP/ khuyển ha đoản thiên 】 nhà ngươi nuôi chó sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ