end

2 0 0
                                    

Kết cục


Khi bọn hắn hướng hồi tổ trạch khi, Harry vừa lúc cũng vừa về đến nhà.


Ngạo la cục trưởng vốn dĩ lo lắng mà nhìn chính mình không biết vì cái gì suyễn đến thở hổn hển nhi tử cùng dạy con, nhưng mà ở từ Teddy trong miệng hỏi ra bọn họ làm cái gì về sau, Harry mặt bỗng nhiên tái rồi.


James nhìn đến hắn chạy như bay thượng lầu hai, ôm một kiện trường bào xuống dưới, sau đó, ở đi ngang qua lầu một phòng khách thời điểm, Harry ' thuận tay ' cho hắn cùng Teddy một người một cái thạch hóa chú. Ở hai cái nam hài đứng lặng ở Potter gia lầu một đương pho tượng trong lúc, hắn lao ra gia môn, lại ở hơn mười phút sau đã trở lại, bên người còn mang theo Cyrus.


Không sai. Mang theo một cái cả người trần trụi, chỉ ăn mặc Harry mang đi trường bào, ưu nhã tóc dài còn bị cạo trọc một bên Cyrus.


Khi bọn hắn đi vào phòng khách khi, Harry còn chưa quên cho bọn hắn một người một cái con mắt hình viên đạn. Hắn đẩy Cyrus lên lầu tắm rửa thay quần áo —— James nghe được Cyrus còn đánh cái hắt xì, một lát sau, phụ thân hắn đi xuống tới, giải trừ hắn cùng Teddy trên người chú ngữ.


"Teddy · Lư Bình, hôm nay những chuyện ngươi làm ta vừa mới ở trên đường đã thông qua cú mèo lời nhắn nói cho ngươi phụ thân cùng mẫu thân." Harry đứng ở hắn dạy con trước mặt, hít sâu một hơi, nói: "Đường khắc tư đang ở từ nước Mỹ gấp trở về trên đường, Lư Bình giáo thụ nghe thế sự kiện ở trong trường học đương trường biến thân. Ta hy vọng ngươi về nhà về sau tốt nhất có cái chuẩn bị tâm lý. Nga, đương nhiên, sinh lý thượng cũng chuẩn bị một chút."


James cảm giác được bên người Teddy run đến giống run rẩy. Hắn đồng tình mà nhìn hắn một cái, nhưng là thực mau, James liền phát hiện chính mình không cần đồng tình Teddy —— hắn hiện tại tự thân khó bảo toàn.


"Đến nỗi ngươi, James · Cyrus Potter tiên sinh." Harry tuyệt thiếu kêu hắn tên đầy đủ. Giống nhau trường hợp này hạ, liền ý nghĩa hắn mông hoặc là Harry tay khẳng định phải bị đập nát một cái.


James cảm giác một cổ hàn ý từ xương cùng dâng lên. Mấy năm nay hắn gặp được quá rất nhiều lần Harry tức giận trường hợp, nhưng là chưa bao giờ có một lần, Harry ở tức giận thời điểm còn mặt mang mỉm cười mà nhìn hắn, cũng đem một bên còn ở run run Teddy đẩy mạnh lò sưởi trong tường, sau đó hắn xoay người đá môn, lạc khóa, đưa tới ma trượng, ngồi ở trên sô pha, liền mạch lưu loát.


Harry dựa sô pha, dùng ma trượng có tiết tấu mà gõ đánh chính mình đầu gối, ôn nhu mà nói: "Ta đoán ngươi biết chính mình kế tiếp một tháng vận mệnh đi, tiểu James Potter tiên sinh?"


James thấy chết không sờn mà nhắm mắt lại, gật gật đầu. Nhưng là, trong tưởng tượng Harry cố ý vì hắn sáng tạo độc đáo đét mông chú lại không có nhanh như vậy dừng ở hắn trên người. Hắn lén lút đem đôi mắt mở một cái phùng, nhìn đến Harry đang ở thở dài.

【SBHP/ khuyển ha đoản thiên 】 nhà ngươi nuôi chó sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ