Đến nhà View, June đẩy xe vào, Latte chạy ra quấn quít quẩy đuôi mừng cả 2"Latte, biết ai không mà mừng vậy"
View thấy Latte không phải mừng mỗi mình mà còn mừng June, liền chọt 1 câu
"Chị đến đây dạy cún con mỗi ngày mà, bé Latte phải nhớ thôi"
"Bé Latte hả? Giờ thì hay rồi, tao đã bị ví là cún rồi còn không được gọi tên như mày đó Latte"
Nhầm lẫn gì không vậy? Latte là chó thì được gọi là "bé" còn View thì lại gọi là "cún con"
June nhìn View tị nạnh với con Latte lại cười toe toét. View dòm qua dòm lại mới thấy, trên xe June, đầy đủ đồ đạc để ở lại nhà cô. Ơ mà sao chị ta lại biết cô cho ngủ lại mà chuẩn bị đầy đủ như thế nhỉ?
"Ơ nè, cô chuẩn bị đồ sẵn luôn đó sao? Mà sao cô biết là tôi cho cô ở lại mà mang đồ"
"Thế nào em cũng phải đồng ý, mà em có không đồng ý thì chị cũng sẽ ở lại thôi hì hì"
June nhìn View cười hì hì, còn em thì bất lực rõ ra 1 mặt
Nhân tiện, hôm nay June ngủ lại, cả 2 cũng dự định tối trước khi ngủ sẽ cùng ôn bài
June đang ngồi ở phòng khách làm bài tập, View ngồi gần đó, phác họa vài đồ vật trong quyển vở phác họa em hay dùng. Được một lúc lâu, View bôi bôi xóa xóa liên tục, thầm rủa cái tay bó bột này, thật vướng víu, vẽ cũng khó khăn hơn bình thường. Tự nhiên hình ảnh an tĩnh học bài của June lại làm em chú ý đến, mặt vừa xinh vừa đáng yêu, ngay cả lúc nghiêm túc thế này, đặc biệt môi của chị ta còn rất xinh, nếu hôn lên chắc sẽ rất...
View lắc lắc đầu, tự đưa mình về thực tại. Gì vậy chứ? Sao tự dưng em lại nghĩ đến việc đó chứ? Cả 2 đều là con gái, sao...sao có thể xảy ra chuyện như vậy
June ngáp một cái, thoát khỏi trạng thái yên tĩnh lúc nãy, khiến View cũng dứt ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn vừa rồi. View đứng dậy đi thẳng vào nhà bếp, uống ực 1 hơi hết cốc nước lạnh như để trấn tĩnh bản thân. Xong em định quay lại phòng khách, thì trực nhớ ra nãy giờ chị ấy cũng chưa uống chút nước nào
View rót thêm ly nước, cầm ra phòng khách, đặt trước mặt June
"Nước của cô, tôi định lấy nước cam nhưng nhà hết rồi, cô uống đỡ nha"
"Cảm ơn em"
June vui vẻ cầm cốc nước uống từ từ, mắt lia sang cuốn tập em để trên bàn
"Ây, View, em vẽ đồ vật sao? Em thích vẽ hả?"
"À không, tôi thích làm gốm, lúc tay còn lành tôi vẫn hay làm nhưng giờ tay bó bột rồi nên tôi chỉ phác họa mẫu trước, khi nào tay lành tôi sẽ làm chúng sau"
"Ồ ra vậy, thú vị nhỉ, khi nào tháo bột thì dạy chị làm gốm với nhé"
View nhìn June gật đầu, vui vẻ cười
Xong 2 người cũng bắt đầu học cùng nhau, giải bài liên tục trong 4 tiếng, View buồn ngủ rồi, em đứng dậy đi đến giường thả mình rơi tự do
"Haaaa, tôi buồn ngủ rồi cô June"
"Thôi chúng ta học tới đây đủ rồi, đi ngủ thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL][VIEWJUNE]-DÙ CHO...-
Romance[Học sinh lạnh lùng, khép kín × Gia sư dễ thương, nhỏ nhẹ] Ban đầu, View một mực không học cùng cô gia sư phiền phức này, June đến gần em một chút lại bị đuổi ra ngoài Nhưng mà em đã không ngờ rằng sự xuất hiện của June đã khiến cuộc đời em thay đổ...