Blue Lock là nơi đào tạo ra tiền đạo số một thế giới. Sau khi chiến thắng U20 và tiến vào giai đoạn 2 đã khiến Blue Lock có 1 lượng fan lớn trên toàn cầu, 1 phần là vì tài năng của những con người ở đây với cái 'tôi' của họ, 1 phần là vì nhan sắc trời ban của bọn họ.
Ta nói người gì đâu mà đẹp trai, cao lớn, hiền lành và dễ thương đều quy tụ vào Blue Lock.
Hiện là đang ở giai đoạn 2, đáng lẽ sẽ có màn comeback căng cực giữa đội Pháp và Đức. Tuy nhiên, chị đẹp Anri với các Fan hâm mộ đã có ý kiến nên cho các đội thư giãn và giải trí trước khi đấu. Nghe thì thấy vô lý vì các đội đều có thời gian nghỉ ngơi nhưng Ego vẫn xét duyệt(vì nó kiếm ra tiền)và đó sẽ là điều khiến Ego hối hận.
Để lựa chọn người chỉ đạo thì các huấn luyện viên, Anri và Ego đã chơi trò chơi, cuối cùng Anri là người thắng nên toàn bộ mọi người ở Blue Lock đều do cô nắm quyền."Chị à, đóng cái này thì ổn chứ.." - Isagi dè dặt hỏi.
"Yên tâm đi em, không sao đâu" - Anri vỗ vai trấn an cậu em Isagi
"Tôi mà cũng phải đóng cái kịch bản hường phấn này á" - Kaiser vuốt tóc phàn nàn.
"Thôi mà, ráng đóng cho vui" - Anri chắp 2 tay trước ngực nài nỉ.
Sau chừng 5 phút ổn định, sau đây là phân vai.
-Kaiser là Nam9
-Chigiri là nữ9
-Reo na8 phản diện
-Isagi nu8 phản diện.
-Barou em gái Hiori
-Karasu, Otoya na8 suy tình
-Noa, Chris lần lượt là cha mẹ của Kaiser.
-Nagi là cha của Chigiri gặp bệnh hiểm nghèo.
-Kurona, tình địch của na9
-Yukimya chồng lưng cho Isagi và Reo, đồng thời là phản diện.
-Hiori, nu8 là bạn thân của Chigiri và có âm mưu cướp Na9.
-Bachira bạn trai cũ của nữ9
-các nhân vật phụ."Mình hiền quá trời mà làm phản diện, ôi buồn quá đi, sao mà bằng ai đó làm Na9 được" - Isagi chấm chấm nước mắt giả.
"Buồn quá đi thôi Isagi nhỉ" - Reo cũng phụ hoạ theo - "còn là phản diện chính nữa chứ, ôi buồn quá".
"Ý gì đây con tắc kè hoa kia" - Kaiser khó chịu lên tiếng.
"Không có gì hết á, nhỉ Isagi-chan"
"Đúng rồi, hong có gì đâu, chỉ là bọn tôi thấy buồn cười- nhầm buồn bã thôi"
"Được lắm, trẫm sẽ cho các người biết tay" - Kaiser khoanh tay lên tiếng đáp trả - "Nubakachi"
"Bọn này chờ".
"Rồi thôi tập trung nè mấy đứa " - Anri vỗ tay ra hiệu - "Giờ chúng ta sẽ đóng tập 1 nhé".
"Ủa mà chị ơi, tên phim là gì vậy ?" - Hiori tò mò hỏi chị đẹp.
"Theo như Fan yêu cầu thì là 'Tôi lượm được tổng tài' ".
"Phụt-há há" - Bachira nhịn không nổi liền cười lớn.
"Êy, lát nữa mà trẫm có ngấy trong lúc diễn, mấy cưng nhớ ứng cứu nhà" - Chigiri chán nản, Chigiri muốn Yoichi ôm an ủi cơ.
"Tớ nhớ rồi, chúc cậu may mắn 'công chúa' " - Isagi an ủi cậu bạn tóc đỏ.
"Rồi mau vào diễn thôi nào mấy nữa".
*Note: có lấy ý tưởng ở bộ Danh môn chi ái.*Bối cảnh: Na9 Kaiser gặp Nu9 Chigiri.
Bạn trai cũ Chigiri vì thiếu tiền mà giao cô cho tổng tài Kaiser tại hang ổ của hắn.