Chương này dành cho KaiIsa nhưng chương chữa lành là của BachiIsa.
____________
"Yocchan ơi, Michael đến nhà chơi nè" - lyo đứng từ trên lầu nói vọng xuống.
"..."
"Có vẻ thằng bé còn ngủ, để chú lên gọi Yocchan nhé, giờ cũng trễ rồi" - Issei bên cạnh đọc báo nói
" Dạ không sao, để con lên gọi cho !" - người tên Michael xung phong lên tiếng.
"Ừm, vậy nhờ con nhé, chắc con cũng chưa ăn sáng, để cô làm phần con luôn nhé !" - lyo niềm nở.
"Dạ"
"Ôi thật ngại quá, làm phiền cậu rồi lyo-chan" - một người phụ nữ tóc vàng kim đứng cười mỉm với lyo.
"Không sao, không sao, hay cậu vô ăn luôn đi"
"Thôi, ngại lắm"
"Có gì đâu mà, Arisa cứ tự nhiên đi"
"Nếu cậu đã nói vậy thì tớ không khách sáo, tiện tớ còn có bánh nữa này, ăn sáng xong thì chúng ta tráng miệng luôn nhé"
_________"Yoichi ơi, dậy đi" - một cậu bé tầm 8 tuổi đang cố lây lây ai đó.
Trên giường lúc này là một cục gì đó đang cuộn tròn trong chăn.
"Ưm, Mihya hả ?" - một cậu bé nhỏ hơn dụi mắt.
"Đúng òi, dậy đi nào !"
"Hong mún âu" - cậu bé lắc đầu.
"Không muốn cũng phải muốn!" - Thế là Michael thuần thục kéo đứa bé trong chăn dậy. Cậu đưa đứa bé ấy đánh răng, rửa mặt và dọn dẹp chăn gối của đứa trẻ như thể đây đã là chuyện thường ngày.
Có vẻ 2 đứa nhóc khá thân, mối quan hệ của chúng nó là gì nhỉ ?
Trước hết hãy nói về quan hệ của 2 vị phụ huynh nhé.
Iyo, tên đầy đủ là Isagi Iyo còn Arisa hay tên đầy đủ là Arisenma Kaiser.
Iyo có đứa con trai là Isagi Yoichi, cũng chính là đứa trẻ cuộn tròn người trong chăn. Arisenma có đứa con là Michael Kaiser, đồng thời là người xung phong kêu Isagi dậy.
Iyo và Arisa là bạn thân, Iyo là nhà thiết kế thời trang có tiếng còn Arisenma là người mẫu nổi tiếng toàn cầu. Cả hai vô tình gặp nhau tại một buổi lễ, có lẽ vì tâm đồng ý hợp nên đã trở thành bạn thân dù Iyo ở Nhật còn Arisenma ở Đức. Về sau khi Michael được 5 tuổi thì về Nhật sống, cũng là hàng xóm với Iyo.
Gặp nhau từ khi còn 4-5 tuổi nên Isagi và Kaiser rất thân nhau.
Làm bạn thân cũng được 3 năm trời rồi, đến mức cả hai còn quà nhà nhau ngủ, tắm cùng, ăn cùng. Đó là lí do vì sao Kaiser lại có thể kêu Isagi dậy, rồi thoăn thoắt làm mọi thứ.
__________"Yocchan dậy ròi thì xuống ăn nè, cả con cũng vậy luôn Michael."
"Dạ" - 2 đứa trẻ đồng thanh kêu lên.
"Oa bé Yoichi nay lớn quá ta, cho con nè" - Arisa phần khích khi thấy Yoichi và đưa cho em dĩa bánh ngọt.
"Dạ, cháu cảm ơn cô"