09 .

1.8K 127 5
                                    

" dạo này sao thấy con bận rộn lắm thế Hoho ? ."

- con bận làm mai cho Wooje đó mẹ à .

" làm mai ? ."

Cả hai ông bà già đồng thanh .

- đúng rồi ~

" Wooje với ai thế ? ."

- Moon Hyeonjun .

" khùng hả ? ."

- bố ! Bố làm gì hoảng dữ thế ???

Ông Han trấn an lại tinh thần , con mình hê hê thôi đã đành nay còn thích đẩy cái thuyền một đường hai ngã rẽ này nữa chứ . Cái nết y hệt phu nhân của ông hồi xưa , nhưng được cái là thành đôi .

" Wooje mà biết chắc nó thất vọng lắm ."

- thất vọng gì ? Sì trây có ai mà nhìn người ta điên tình thế không ? .

" biết đâu chỉ là khoảng khắc nhất thời thôi thì sao hả con ? ."

- con không tin đâu , con dám cá là Moon Hyeonjun có rung động với em ấy rồi .

Ông bà Han nhìn nhau , mặc dù ít gặp Wooje nhưng từ lần gặp đầu tiên Wooje đã gây chút ấn tượng cho hai ông bà rồi . Họ cũng xem Wooje như con út trong nhà , thế nên việc làm mai này hai ông bà e là có hơi nguy hiểm .

*

Wangho cùng với Hyukkyu kiếm cách đưa đẩy Wooje lại chỗ Hyeonjun . Đang bàn kế với nhau thì có 4 thằng con trai đi tới , đưa tay chọc ghẹo , sờ mó lên người của bọn họ .

" đi với anh không ? ."

- bọn mày là sinh viên năm mấy đấy ?

" năm 2 đó các em ."

Kim Hyukkyu lấy thẻ sinh viên ra dơ lên trước mặt của bọn họ . Ban đầu thì rén nhau các kiểu , lúc sau vẫn tiếp tục giở trò biến thái với hai người họ .

- cụ thể muốn bọn này đi đâu ?

" Hotel ."

- Wangho đi không ? .

- No , i'll come back go to school .

Dứt lời cậu kéo Hyukkyu rời đi , máu điên gặp máu liều là dở rồi . Jeong Jihoon và Lee SangHyeok từ trên lầu dõi theo hai em bồ , khẽ cười nhẹ .

- đúng là có bồ đẹp bồ ngon vẫn là cái gì đó cần giữ kĩ .

- anh tính sao ?

- cho người xử lý 4 thằng không biết điều đó đi .

- em biết rồi .

Tội đụng bồ bọn anh thì chỉ có chết . Rước họa vào thân là thật .

*

Minseok đi lướt qua vô tình đẩy Wooje ngã vào lòng Hyeonjun .

- ố ! Anh xin lỗi , em có sao không Út Choi ? .

- em không sao .

- chắc anh say rồi ~

- không sao đâu ạ .

Wooje liền rời vào nhà vệ sinh , Minseok đi tới đập tay với hai người anh của cậu.

- mời cao nhân đoán tiếp .

- để xem Moon Hyeonjun chắc chắn sẽ không để Wooje cô đơn một mình trong nhà vệ sinh nữa đâu .

Wooje đi vào rửa tay , cậu tính đi ra thì bị Moon Hyeonjun chặn cửa . Ban đầu cậu tưởng anh tính vào vệ sinh nhưng không , cậu bị anh kéo vào dãy phòng cuối cùng của nhà vệ sinh , đóng sầm cửa lại .

- Moon Hyeonjun ưm ...

Đâu ai biết được , Wangho đã chuẩn bị sẵn cái ghế ở phòng kế bên . Cậu dơ điện thoại lên quay lại tất cả những gì đang diễn ra , thầm thở dài và lắc đầu ngao ngán , mình cứ quay vô tư .

Xong tất , Moon Hyeonjun bị ăn một bạt tay từ Wooje . Cậu giận quá mất khôn , định rời đi thì bị Moon Hyeonjun hành cho vài trận tiếp , oan gia này kinh quá .

- sao chép lại hết đi .

- sao chép gì cơ ?

- video đáng đồng tiền bát gạo nắp thóp được con hổ dũng mãnh .

Nói thế là tự khắc hiểu ngay , mọi người thay nhau sao chép lại đoạn video . 15' sau Moon Hyeonjun xuất hiện đi tới chỗ bàn SangHyeok .

- có em nào ngon rồi nên bỏ bạn chứ gì ?

- em nào ?

- gớm ! Tính giấu à ? Không ra mắt bọn này á ?

- nhưng mà cụ thể hóa là em nào chứ ?

Moon Hyeonjun mặt vẫn tỉnh bơ , Lee SangHyeok ghé sát tai thì thầm .

- em Wooje đấy .

Moon Hyeonjun liền sặc ngay , khiến anh em bật cười .

Choi Wooje không khỏe nên bắt xe về trước rồi . Về tới nhà cậu tắm rửa liên tục , làn da trắng như em bé nay ửng đỏ cả lên . Tắm xong , cậu lại bật điện thoại lên .

Wangho ➩ Wooje .

Wooje này , em ổn chứ ?

Ý anh là sao ạ ?

Đừng lo , anh sẽ đòi lại cả chì
lẫn lãi cho em bé .

Hả ?

___

cứng lên là dập 1 phát | on2eus ; fakenut ; guria ; chodeftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ