11 .

1.6K 107 7
                                    

Han Wangho nhìn một lượt hãng xe của Lee SangHyeok rồi đắc ý tự hào . Quả là hốt phải ông chồng có tương lai làm chủ tịch nó đã gì đâu , Wangho đứng trong nhà xe một hồi lâu thì SangHyeok cũng xuất hiện .

- làm gì đứng đây thế ?

- chồng cho em lái một chiếc nhé ?

- có bằng lái xe rồi à ?

- mai em đi thi .

- tưởng thi thôi là đủ à ?

- thế anh muốn gì nữa ?

Lee SangHyeok đi tới đứng gần cự li cực sát với Wangho . Ngắm xa thì đẹp mà ngắm gần thì càng đẹp hơn , đôi phu phu này cùng có chiếc môi xinh giống như nhau . Hèn chi bị cắn hoài cũng phải , mà toàn là Han Wangho cắn môi anh chồng không à .

- làm gì đứng sát rạt em thế ?

- em hiểu hay là cố ý không hiểu thế ?

- hiểu gì ?

- tối trả bài đi , anh cho em đứng tên mấy con xe của anh liền .

Cậu há hốc mồm , bị SangHyeok cốc nhẹ lên đầu . Lần này cậu cần dùng đến xe cũng vì mục đích khác thôi , ai mà ngờ chồng cậu chơi lớn thế chứ !

- anh hứa đấy nhé !

- thành giao ! .

*

Như dự đoán Lili đã tự tìm đến chỗ ở của Ryu Minseok , cậu vừa ra khỏi nhà là bắt gặp cô ta ngay . Minseok vô thức mà lùi lại dần dần , chẳng hiểu sao khi gặp phải Lili trong cậu như khác hẳn không còn mỏ hỗn như thường ngày .

- cô ?

" Lili thanh mai trúc mã của Lee Minhyeong ."

- cô tìm tôi có việc gì ?

" đơn giản thôi , những thứ đã là của tôi thì dù có rơi vào tay người khác thì bản chất nó vẫn là của tôi ! ."

- thứ nào là của cô Lili đây thế ?

Son Siwoo bạn chí cốt của Wangho vô tình đi ngang qua , may thay có cậu bay vào giúp đỡ . Minseok cố kìm chế cơn run của cậu lại , Siwoo lại chỗ bọn họ .

- những thứ của cô thì đã sao ? Quan trọng là thứ đó có còn chấp nhận cô nữa không thôi .

" Son Siwoo đúng không ? ."

- đi không đổi họ ngồi không đổi tên , người yêu của Park Jae-hyeok bạn trai cũ từng bị cô Lili đá đấy !

Nghe tới Park Jae-hyeok cô ta bỗng xịt keo ngay , hậm hực mà không chấp vấn . Liền lái xe rời đi , lúc này Minseok như sắp ngã Siwoo lại đỡ cậu đi vào trong nhà .

- em đừng lo , con nhỏ đó là kiểu người ăn chơi trát tán không dễ một lòng với Lee Minhyeong đâu . Chồng anh từng bị đá với cái lý do hết sức xà lơ , nên anh hiểu tâm lý em bây giờ .

- anh Jae-hyeok cũng từng vớ phải cô ta sao ạ ?

- nghiệp đó em ơi ~ từng từ chối tình cảm của anh quá trời , giờ nhìn đi mỗi lần anh đi đâu cũng đòi kè kè theo sợ anh gặp nguy hiểm cụ thể là Lili .

- cảm ơn anh chuyện ban nãy ...

- cứng rắn lên , không ai có thể bảo vệ em 24/24 được Minseok à .

- em biết rồi ạ ... em sợ cô ta giở trò lấy đi lòng tin của Minhyeong ...

- nếu Minhyeong thật sự yêu em thì nó sẽ tự biết làm thế nào thôi .

*

Nhà họ Han nay sắp có bão hay sao vậy ? Han Wangho hết tập bắn cung rồi tập phóng dao , đã thế còn dùng đến súng có đạn nữa chứ ! Làm nhiều thứ riết cả bố lẫn mẹ cậu đều hoảng .

- mấy cái này toàn là sở thích lúc con còn học cấp 2 mà .

" nhưng mà tự dưng con lôi đống này ra cảm giác như bão sắp tới ý con ."

- bố với mẹ sợ à ?

" toàn những thứ nguy hiểm không sợ thì cũng lo cho con thôi ."

- Han Wangho con bị thương nhiều chỗ , đống này bình thường thôi .

Chỉ còn 3 ngày nữa thôi Han Wangho sẽ chính thức thi bằng lái xe . Lúc đó cậu sẽ đường đường chính chính đứng tên một đống hãng xe của Lee SangHyeok mà chẳng cần phải sợ lời ra tiếng vào .

- đứa nào dám hó hé vã rớt hàm ! .

___

cứng lên là dập 1 phát | on2eus ; fakenut ; guria ; chodeftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ