Chữa lành đầu tuần cho các sĩ tử 2k9 nhoa =3 ( Chap hôm nay không nói riêng về 1 nhân vật nào cả , đây đơn thuần là những lời mình muốn nhắn nhủ với các bạn nha )
Nhân vật " em " có thể là người xem...
Chúc mừng 1k người xemmm 💗💗✨🎊💥🎉
=============================================
Người ta bảo thu có cái quyến rũ chết người của nắng
Nhưng với riêng tôi , mùa thu đẹp hơn là nhờ mưa
Không phải ào ạt của những cơn mưa rào mùa hạ, cũng không phải mưa bụi lất phất bay của tháng giêng
Mưa mùa thu nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng có cái nghèn nghẹn làm cho người ta đau đớn khi ngoảnh lại quá khứ, nhìn về những kỷ niệm.
...
" Hình mẫu con nhà người ta " là như thế nào?
Là một " tượng đài " vĩ đại của mọi điều tốt đẹp
Chăm ngoan , học giỏi , siêng năng , đẹp trai xinh gái , tốt bụng , lễ phép ,...
Là những điều tối thiểu mà một đứa trẻ phải làm để trở thành " con nhà người ta "
Em là một đứa trẻ như thế...
Từ bé em đã được " huấn luyện " để trở thành một người như vậy , toàn diện về mọi mặt...
Em không biết thế giới này như thế nào
Em chỉ biết rằng " Học mới là tất cả , học mới có tương lai "
...
Lên cấp 2 , một cô bạn thân của em đột nhiên nghỉ chơi với em
Dần dà em mới nhận ra , em chính là "con nhà người ta" trong mắt mẹ bạn ấy
Em thừa nhận , 12 năm em đi học , em đều đứng đầu bảng xếp hạng học lực của trường
Luôn thức quá 2 giờ sáng làm hết bài tập , mua thêm cả sách nâng cao , nhiệt tình tham gia các cuộc thi từ địa phương đến trường học.
Em đã trở thành hình mẫu lý tưởng của một người học sinh như thế và em phải luôn như vậy.
Càng có nhiều thành tích , em càng nhận thức được việc duy trì được nó thì càng khó hơn gấp bội!
Em biết được kỳ vọng nặng nề mà em đang gánh trên vai của mọi người dành cho mình
Áp lực vô hình ấy khiến em phải gồng mình lên đáp ứng
Em dành tất cả thời gian trong ngày để học, không bạn bè, không tụ tập chơi bời , không gì hết.
Em sợ mình chỉ lơ là một chút , em sẽ không còn được gọi là "con nhà người ta" và sẽ trở thành đứa bỏ đi...
Mười mấy tuổi , thức thâu đêm suốt sáng học bài, sáng lại dậy sớm đạp xe đi học, em gần như dành toàn bộ thời gian của mình để duy trì cái sự tự hào và tin tưởng của gia đình và hàng xóm, cũng như cái danh xưng hão huyền ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Husbando x reader ] アイスコーヒー
FanfictionTôi sẽ khiến các bạn giãy đành đạch với những anh chồng 👁👄👁