S1: Baby

103 9 2
                                    


            Pansy-Pansy Parkinson. Nói đến đây, người ta sẽ nghĩ ngay đến một phú bà có tiếng. Cô năm 20t đã tự tạo nên thương hiệu thời trang sa sỉ bậc nhất, mở ra hàng chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp, sở hữu trong tay khối tài sản đáng mơ ước. Thế nhưng, đi kèm với sự thành công cũng chính là tai tiếng về đời tư của cô. Giới báo chí truyền tay nhau bóc mẽ về cô. Họ nói cô là "Sugar Mommy", là tay chơi gái, nói cô bao nuôi các nữ minh tinh; người mẫu;...

          Và thường, sau những bài báo "lá cải" đó, thì Hermione-cô thư ký; trợ lý thông minh; tài giỏi; xinh đẹp của Pansy sẽ là người lo liệu; dẹp yên những tin đồn đó giúp cô. Bây giờ, trên công ty, Hermione đang làm việc thì nhận được cuộc gọi từ văn phòng của Pansy. Cô đã ngay lập tức lên văn phòng.

                  -Này Hermi, lũ báo chí não tàn kia lại tung tin về tôi và cô người mẫu Rosta gì đó, lần này em sẽ lại làm tốt đúng không, bé cưng?

                  -Pansy, đây là lần thứ bao nhiêu rồi, em mệt đó. Với lại...với lại..umm....

                  -Với lại sao, Hermi ?-Pansy tỏ vẻ khó hiểu nhìn Hermione

                  -Em..m..em.....thấy khó chịu với mấy cô nàng tin đồn của chị đó, thật phiền phức , mấy cô nàng đó thậm chí còn tự nhận họ là "người" của chị đấy, Pans-Hermione nói xong thì bắt đầu đỏ mặt, cô đang nói cái gì với Pansy vậy chứ, tỏ ra khó chịu sao!?

                   -Ha!-Pansy ngây ngốc chốc lát, bé cưng của cô đây là đang ghen sao. Cũng dễ thương quá rồi đó.

                   - Bé cưng à, em đang ghen sao!?-Pansy đi nhẹ ra sau Hermione, vừa nói, vừa cắn nhẹ vào vành tai cô.

                  -Đâu có, chỉ là thấy mệt mỏi thôi-Hermione cảm thấy trong phòng này cũng quá nóng đi, cả cô nữa, da mặt đều đã ửng đỏ lên rồi.

        Hả, căn phòng này là đang bật điều hòa đó Hermione!

        Khoan, tại sao Hermione lại là "bé cưng", Hermione sao, đúng vậy. Cô ấy đó, là cục cưng, là ngoại lệ của phú bà Pansy. Hermione là người mà Pansy cưng chiều hết mức, cô được Pansy nâng như nâng trứng-hứng như hứng hoa. Ài, còn mấy cô người mẫu, minh tinh kia á, đâu có cửa.

       Pansy đi lại phía bàn làm việc, cô nhếch miệng cười, kéo Hermione còn đang ngây ngốc ở kia về phía mình.

                -Đến đây

      Hermione nghe tiếng gọi thì đi đến trước bàn. Pansy vỗ đùi, tỏ ý cho Hermione ngồi lên. Pansy cúi xuống hôn Hermione, cô hôn ngấu nghiến. Hermione cũng thuận thế mở miệng ra để Pansy đưa lưỡi vào. Hai chiếc lưỡi quấn lấy, trêu đùa nhau.

     Bàn tay của cô mò xuống bộ ngực của Hermione, bóp lấy bộ ngực cách hai lớp áo kia.

     Sau một hồi dây dưa miệng lưỡi, Hermione ngẩng đầu thở dốc. Cặp chân thon dài không biết lúc nào đã bám lấy hông của Pansy.

               -Nhiệt tình lắm bé cưng

    Pansy đứng dậy khỏi ghế. Cô để Hermione nằm ngửa trên mặt bàn. Những ngón tay thành thục cởi áo vest, sau đó là sơ mi của Hermione.

   Chiếc áo lót lụa đen hiện ra. Xúc cảm bàn tay ngày càng rõ nét.

    Hai bàn tay của Pansy ấn mạnh vào bầu ngực của Hermione, khiến cho cô không chịu nổi bèn kêu to một tiếng.

      Khuôn mặt Hermione ửng đỏ một mảng. Đôi mắt mông lung như bị sương che mất. Cái miệng nhỏ mở hé như mời gọi người ta cắn một cái.

    Bàn tay của Pansy dần luồn ra sau lưng Hermione, tháo nốt chiếc áo lót trên bờ ngực.

    Pansy cúi xuống cắn nhẹ lên đầu ngực. Bên kia dùng tay xoa nắn nụ hoa.

               -Ha....~a..~a....ưm...m...m~

    Hermione không chịu nổi kích thích mà kêu lên. Cả thân hình cong lên như muốn được nhiều hơn nữa.

   Đôi môi của Pansy sau một lúc cắn nuốt nụ hoa liền từ từ hôn xuống vùng bụng bị chiếc váy ngắn cản trở.

  Cô ngẩng đầu nhìn bé cưng của mình đang thở dốc. Bàn tay đang định kép chiếc váy xuống bị Hermione chặn lại.

              -Chị, có người vào....sẽ....thấy mất

              -Ngoan. Sẽ không ai thấy đâu Hermi

   Tay cô liền kéo bàn tay của Hermione ra. Chiếc quần lót cũng được kéo ra theo.

   Vùng đất tươi đẹp hiện ra trước mắt cô.

   Ngón tay trêu đùa hạt trân châu, khiến chiếc động bí ẩn chảy ra càng nhiều nước hơn.

   Ngón tay cô khẽ đâm sâu vào trong động. Cửa động co rút chặt như muốn cắn đứt tay cô. Hermione khẽ kêu một tiếng kinh hô.

   Nơi đó nóng ấm khiến nhiệt huyết Pansy muốn dâng trào. Cô đâm vào nhanh hơn, mỗi lần đâm đều chạm đến nơi sâu nhất. Cô khẽ thở một hơi thoải mái.

             -Ha...Pans....~chậm....chậm...~a...~chị...chậm lại chút...a...~a

  Ngón tay tiếp theo, thứ hai, rồi thứ ba tiến vào.

  Tiếng nhóp nhép bắt đầu kêu to hơn.

   Dòng nước trắng chảy ra càng nhiều, ướt một góc bàn.

Trong phòng chủ tịch, một cảnh nóng bỏng như muốn thiêu đốt người khác. Những tiếng rên phát ra hòa cùng tiếng thở dốc khiến người khác cũng phải đỏ mặt tía tai

----------------------------------------------

Ủng hộ tui bằng cách ấn vào ngôi sao nhỏ⭐nhak~

 *lưu ý*

       +này là lần đầu tiên Lily viết H, có gì sai sót mong mấy bồ bỏ qua

       +không hợp gu vui lòng click back

~MY BABY~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ