S2: Cưng chiều-và-độc thân

67 7 5
                                    


       Ngay bây giờ, bên trong cơ thể Hermione là ngón tay của Pansy.

       Cô ưỡn người lên.

       Pansy cười nham hiểm. Hai ngón tay của cô với tiết tấu trúc trắc, ngay từ đầu đã khiến cơ thể của Hermione bắt buộc phải tiết ra nhiều dịch hơn để thích ứng. Cơ thể của Hermione như có hàng trăm con kiến đang cắn khiến cô không thể đấu tranh tư tưởng nữa mà dần hành động theo bản năng.

      Pansy đột nhiên dừng lại. Ngón tay vẫn ở trong nhưng lại không động gì khiến Hermione không chịu được đành van xin.

           -A...a...a, khó chịu mà...ha...Pans đừng...đừng dừ..dừng lại..

           -Em muốn sao, Hermi?

           -Muố..n..em muốn...

           -Ngoan, tôi yêu em


      Pansy vừa đổi tiết tấu vừa hôn Hermion, kéo cô về phía phòng nghỉ.

      Hai thân hình xinh đẹp như dính vào nhau bước đi.

      Hermione ôm lấy Pansy, vừa hôn vừa cởi áo sơ mi của Pansy, tiện tay kéo khóa váy. Rồi kéo theo cả đồ lót xuống (bạo quá cj Her của e ơi 😀).

      Hai thân hình không một mảnh vải, dính lấy nhau không một khe hở.

      Pansy đè Hermion lên cửa phòng, hai người nhanh chóng lao vào nhau hôn vội vàng. Môi lưỡi va vào nhau tạo nên những âm thanh quyến rũ.

      Lưng của Hermione áp lên tấm cửa lạnh lẽo. Nhưng trước mắt là thân hình cô thiếu nữ căng mịn, ấm áp khiến cô không khỏi cọ xát.

      Pansy kéo tay phải của Hermione lên vai cô. Chân trái của cô quấn lấy hông của Hermione, khiến cho nơi tư mật của hai người cọ xát vào nhau.

      *****

     Hermione mở mắt, nghiêng đầu nhìn, cô thấy Pansy đang nằm cạnh cô mà ngủ. Nghĩ lại những chuyện lúc sáng, cô bất giác đỏ mặt. Cô và Pansy cũng có vài lần thân mật nhưng chưa tới mức đó bao giờ.

     Nhìn lại đồng hồ, đã là hơn 11h trưa rồi. Hermione nhanh chóng mặc quần áo rồi đi tới gọi Pansy còn đang ngủ ngon lành dậy.

         -Pans, dậy đi. Trưa rồi đi ăn thôi, em đói.

    Pansy đang ngủ nghe thấy bé cưng của cô kêu đói liền bật dậy. Không thể để cho bé cưng của cô phải chờ lâu được. Pansy rời khỏi giường, tiến chỗ Hermione, cô cúi người, nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trán Hermione.

        -Để tôi lấy xe rồi chở em đi-nói rồi Pansy liền đi tắm.

   Trong phòng chỉ còn lại Hermione, bỗng chuông điện thoại reo. Là điện thoại của Pansy. Ginny gọi cho cô.

        -Này Pans, đi ăn trưa cùng tao không?

        -Chào Ginny, là tớ Hermione đây

        -À! lâu không gặp ha Hermi, cậu đi ăn trưa cùng tớ được không?

        -Tất nhiên là được rồi, để tớ gọi cho Pans

        -Vậy thì...nhà hàng Crockesst nha, bye

   Đúng lúc Pansy mở cửa đi vào.

       -Đang nói chuyện với ai mà vui vậy bé cưng

       -Là Ginny, cậu ấy mời chúng ta đi ăn trưa địa điểm là nhà hàng Crockesst

       -Được rồi, lại là con duy nhất trong hội còn độc thân (sát thương quớ cj Pans ).

       -Pans, đừng nói cậu ấy như vậy chứ. Chưa có ai thích hợp mà thôi

       -Cứ cho là vậy đi bé cưng

   Mười lăm phút sau, một chiếc siêu xe sang trọng đi tới ngay trước Crockesst. Cửa xe được mở ra, Pansy cùng Hermione bước vào, mọi người đều nhìn họ với ánh mắt ngưỡng mộ. Có thể lái chiếc xe sang như vậy, ăn ở nhà hàng cao cấp bậc nhất như này vậy mà lại là hai cô cái còn quá trẻ. Pansy cùng Hermione vừa vào đã được nhân viên dẫn ngay tới phòng V.I.P, Pansy đoán chắc hẳn Ginny đã đặt bàn trước. Đúng như cô nghĩ, vừa bước vào trong phòng liền đã thấy Ginny chờ ở đó.

      -Này ngồi đi, tớ gọi món rồi

      -Sao?

      -Sao cái gì Pans?

      -Tự nhiên mời bọn tao đi ăn trưa là có chuyện gì?-Pansy khẽ cười,nói với Ginny

  Cả Hermione cũng trưng ra bộ mặt tò mò theo lời Pansy.

      -Ha! có chuyện gì đâu, chỉ là muốn mời đi ăn thôi

      -Hừ

  Phục vụ đã mang thức ăn lên. Ba người vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ (chắc là vậy ha). Pansy cưng chiều bóc tôm bỏ vào bát cho Hermi. Chẳng phải nói, Ginny lúc này là đang được thưởng thức comchoa chất lượng cao tới no rồi.

     -Này, mấy người bớt rải cơm lại được không. Tớ no tới nỗi chả cần ăn nữa rồi-Ginny vừa nói vừa tỏ ra ấm ức.

     -Ha,thứ không có người yêu thì phải chịu thôi.

     -Pans, đừng ỷ mày là bạn tao nha. Nhiều cô nàng còn muốn theo tao kìa

     -Mày cứ có đi rồi hẵng nói-Pansy ném cho Ginny cái ánh nhìn khinh bỉ

     -Chưa tìm được đối tượng thôi-Ginny liếc lại

  Hai người Pansy và Ginny cứ như vậy mà đấu đá nhau. Cuối cùng, Hermione vẫn là người mở lời kết thúc cuộc nói chuyện trên bàn ăn đầy mùi thuốc súng này.

     -Hai người có thôi đi không, lớn rồi mà cói chuyện như trẻ con vậy-Hermione cắt ngang

     -Tuân lệnh, điều em nói tôi đều nghe-Pansy giơ tay đầu hàng, không thể chọc giận bé cưng nhà cô được

     -Nhưng...nhưng....Hermi..

     -Không có nhưng gì hết

  Biết không thể nói lại Hermione cái gì được nữa. Ginny đành nuốt cục tức mà ngồi ăn một cách không can tâm. 

 --------------------------------

Ủng hộ tui bằng cách ấn vào ngôi sao nhỏ⭐nhak~

     

~MY BABY~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ