2

100 16 3
                                    

*Bản dịch trong cmt.

Jisung ngồi co ro trên cái cây đối diện phòng ngủ của Hyunjin, nơi mà hắn biết là anh thường không lui tới.

Vì sao á?

Vì kẻ đáng ghét kia đã hạ lệnh chặt toàn bộ cây to ở phía trước sân rồi. Không để lại cho hắn dù chỉ một gốc cây!

Đồ xấu tính!

Đang băn khoăn không biết làm thế nào để tới được phòng làm việc của anh thì bỗng cánh cửa phòng ngủ mở toang.

Jisung ngạc nhiên nhìn kẻ mà theo như hắn biết, luôn cắm đầu ở thư phòng 24/7.

Gác ống nhòm lên mắt, Jisung tò mò nhìn vào trong phòng, cảm thán với vẻ đẹp đang phóng đại.

Mái tóc ướt át cùng đôi môi đóng mở một cách bất thường của Hyunjin khiến hắn vô thức nuốt nước bọt.

Trông anh như kiểu sau khi Venus làm tình với Mars thì sinh ra anh vậy.

—————————————————

"Đang làm gì vậy...." Jisung khẽ lẩm bẩm, nheo mắt nhìn kĩ động tác người ở trong

Anh ta đang...

Cởi đồ?

Chết tiệt!!

Có kẻ chết tiệt nào lại đi tắm ngay sau khi vận động chứ? Nếu không muốn chết!

Một bộ phim khiêu dâm sắp diễn ra trước mặt hắn này!

Hắn căng mắt nhìn từng động tác của Hyunjin, lòng thấp thỏm.

—————————————————

Anh đang cởi đồ như một thước phim tua chậm vậy. Cái áo sơ mi chết tiệt đó nhiều cúc vậy à? Mà chết tiệt sao hắn lại quan tâm cái đó chứ?!

Khi cổ áo hạ xuống đôi vai săn chắc mịn màng, Jisung không thể ngăn mình há hốc mồm. Hắn nhìn muốn rơi con mắt ra ngoài đợi chờ cái áo rơi xuống...

Gì vậy? Sao ngừng rồi?

Động tác của mỹ nhân dừng lại khiến Jisung có chút tụt hứng. Hắn chỉnh lại tư thế, đẩy người đến gần ngọn cây để thấy rõ hơn.

Dù hắn không hiểu mình đang làm gì nhưng hắn biết mình đang làm đúng!

—————————————————

Hắn giơ ống nhòm lên lần nữa, giật mình khi người trong phòng bỗng quay đầu về phía cửa sổ.

Chẳng lẽ lại bị phát hiện hả?

Hyunjin nhìn chằm chằm ra bên ngoài, anh tiến gần tới phía cửa sổ, đảo mắt một cách cảnh giác rồi kéo mạnh chiếc rèm đỏ, che đi hoàn toàn căn phòng.

"Merda!" Jisung không thể ngăn bản thân mình rít lên một cách tức tối

Hắn hậm hực bĩu môi, trong đầu không ngừng chửi cái giác quan thứ 6 đáng chết của anh. Jisung thề là hắn chưa nhìn thấy gì trước khi cái rèm chết tiệt kia được kéo vào đâu.

Nhất là vòng eo ngon nghẻ trông có vẻ vừa tay đấy.

—————————————————

[Hanhyun] Questo è amore.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ