sáng đầu hạ có một chút nắng chút gió. cái cảm giác man mát sảng khoái hoà cùng chút nắng sớm làm con người ta thư thái.
bảo ngẩn ngơ giơ bàn chân trắng nõn ra chơi đùa cùng vạt nắng được rèm cửa dẫn lối. chút ấm áp ở từng ngón chân khiến cậu tỉnh táo và thích thú.
liếc nhìn chiếc giường có bùi thế anh đang say ngủ làm bảo đột nhiên lại cười mỉm, có lẽ trai thẳng thế anh chưa biết bản thân đang đỏ bạo trên hot search diễn đàn trường đâu.
nhảy phịch một cái xuống nền nhà mát lạnh, bảo mở tủ đồ cá nhân ra rồi trải thảm trước cửa sổ vừa giãn cơ vừa phơi nắng.
vài cơn gió thổi tung tấm rèm màu be nhạt điểm vài bông hoa nhí đầy màu sắc. bảo ngẩn ngơ đứng ngắm khung cảnh sớm mai, chút hương hoa thoang thoảng, chút mùi nắng mới đâu đó còn có mùi xả vải từ tấm rèm mới giặt.
buộc gọn rèm sang hai bên bảo lấy diêm trong ngăn kéo rồi châm một mồi lửa đốt cháy hũ nến thơm mùi cam chanh thanh mát mà bản thân tự làm khi đi một work shop nhỏ.
bảo quý hũ nến này lắm, một phần vì nó đẹp một phần vì đây là cậu tự làm.
nhắm mắt hít một hơi, quả là rất sảng khoái.
cất lại hộp diêm, bảo đã nằm xuống thảm rồi tập trung giãn cơ và tập một vài động tác thể dục cơ bản.
"mới sáng sớm đốt cái đéo gì đấy, mùi kinh vãi."
"nến thơm, làm gì đến mức khó ngửi đâu."
nhìn bùi thế anh tức tối lăn lộn xù lông trên giường làm bảo lại càng ngứa mắt. sống chung một thời gian mọi tật xấu của gã trai này đều lộ ra hết. nghe nói gã này là con nhà giàu, mặc dù ai học trường này cũng giàu. nhưng cái giàu của bùi thế anh khác với những người còn lại.
trên diễn đàn nói nhà gã không phải nhà giàu mới nổi, rất có gia thế. chỉ nhìn thoáng qua liền biết giàu từ cốt cách. với cách thể hiện của bùi thế anh thì khó ai mà không nhận ra. gã trai này vô cùng phô trương, là kiểu mấy cậu trai mới lớn thích thể hiện.
cả cái tính cách ngông cuồng của thế anh là biết đằng sau là một gia thế không tầm thường. gã trai này vô cùng xấu tính.
bùi thế anh ăn nói vô cùng trịch thượng, một phần có lẽ do gã ghét cậu. nhưng quả thật cách thể hiện quá trẻ con. tính tình thì nóng nảy cọc cằn còn vô cùng bất lịch sự.
bùi thế anh là một roomate ba không.
không biết điều
không có ý tứ
không tôn trọng người khác
vươn vai sau khi giãn cơ xong bảo thổi tắt nến thơm rồi gấp gọn thảm sau đó liền bước vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.
bảo thường tắm vào buổi sáng vì cậu có vận động nhẹ nên người sẽ đổ mồ hôi. do đó thời gian sử dụng phòng tắm sẽ khá dài. những lúc này bùi thế anh sẽ sang phòng 264 cùng toà để sử dụng phòng tắm. đó là phòng của tất vũ.
lần đầu tiên bảo có nói nếu thấy cậu tắm lâu quá thì cứ nói nhưng thằng này cứ tỏ vẻ khinh người rồi câm như hến. từ đó bảo mặc kệ cho bùi thế anh thích làm gì thì làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
andray | abo • enemy to lover
Fanfictrong kí túc xá alpha của thế anh và thanh bảo đột nhiên phát ra những tiếng động lạ.