bon

459 79 18
                                    

thanh bảo nhìn sông đồ dùng đã được sắp xếp gọn gàng thì vô cùng vừa mắt mà vui vẻ ngân nga vài câu hát. vậy là chỉ còn vài ngày nữa là cậu sẽ thoát khỏi bạn cùng phòng siêu cấp hãm và chuyển ra sống một mình. chỉ nghĩ đến thôi là bảo thấy phấn khích không chịu được.

mấy hôm nay bùi thế anh cũng chẳng thấy mặc đồ ra sân bóng mấy, dù vậy bài viết trên diễn đàn trường vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. lâu lâu lại có mấy cô bạn gái cũ nhân cơ hội cắn trộm vài cái. tất cả cũng la do bùi thế anh cũng chẳng phải loại người tốt lành gì mấy. do đó thừa thời cơ ngừa ta mới lên bài phốt thôi, mà nói cũng có sai đâu.

mấy hôm nay chỉ cần vớ bừa một sinh viên đang đi trên trường thì không hóng bài phốt từ mấy cô bạn gái cũ của thế anh thì cũng là chờ tài khoản bao thanh thien khui ra thêm cái gì đó.

nhưng mà bảo rửa tay gác kiếm rồi giờ là đến thời của mấy cô nàng từng qua lại với thế anh, nhiêu đó là đã đủ khiến cho gã trai cờ đỏ này điêu đứng một phen. cái gì nhiều quá cũng không tốt, phải biết dừng đúng nới đúng chỗ. nếu như quá đáng thì sẽ lại thiệt thân thôi.

bảo vui vẻ mở vài hộp đồ mua trên mạng về rồi cẩn thận xếp vào vali, do tính cậu khá ngăn nắp nên mọi thứ dọn dẹp rất dễ dàng chỉ đâu đó một buổi trời liền thu dọn sạch sẽ chỉ chờ đúng ngày là ngay lập tức chuyển ra ngoài.

lúc này bùi thế anh cũng mở cửa bước vào, gã vẫn mặc quần đùi và áo bóng rổ. có lẽ là vừa đi chơi về, nhưng bảo lại không thấy bài viết trên diễn đàn có lẽ là chơi ở sân bóng tư nhân. mặt gã trai đểu này vẫn ẩn hiện vài nét giận dữ và khó chịu trong suốt mấy ngày nay.

gã nhanh chóng cởi trần thân trên rồi mở tủ bóc lấy một chai nước khoáng tu ừng ực. yết hầu gã chuyển động lên xuống không ngừng trông rất nam tính.

từng thớ cơ trên cơ thể khỏe khắn ấy rắn chắc và vô cùng đẹp mắt, điển hình của những người chơi thể thao.

phải đến khi chai nước bị bóp nát và không thương tiếc nem vào thùng rác thì bảo mới hoàn hồn và di chuyển mắt ra chỗ khác.

gã trai bực tức kéo ghế bàn ăn ra ngồi xuống rồi thản nhiên vuốt tóc, tất nhiên việc hai thằng con trai ở với nhau việc ở trần là hết sức bình thường chỉ là ngồi mà không khép chân vào như thế quả thật trông khá phản cảm.

thanh bảo đánh mắt đi chỗ khác rồi lại tập trung làm việc của bản thân.

"mấy ngày nữa chuyển đi."

"hai ngày thôi, không phải đuổi."

"ai đuổi?"

thanh bảo chẳng thèm trả lời, không cần nhìn cũng biết gã trai đểu này muốn bảo nhanh nhanh cuốn gói đi càng sớm càng tốt. thích thì chiều thôi ông đây cóc thèm ở cùng với cái loại người như bùi thế anh.

tốc độ tay của bảo ngày càng nhanh cậu thực sự vô cùng nóng lòng để rời khỏi cái kí túc xá quái quỷ này.

bùi thế anh thì từ lúc về đến giờ mặt mày cứ như bị mất sổ gạo, lông mày của gã cứ nhíu hết cả lại. không khí trong phòng bây giờ có chút kì quái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

andray | abo • enemy to loverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ