Thoáng chốc thời gian trôi qua, đã tới giờ ăn trưa vẫn như thường lệ Phuwin lại chẳng chịu đi ăn gì cả.
- Em lại không ăn gì sao?
- Ừ anh đi đi
- Lát em sẽ mang đồ lên cho em ănNói xong Pond rời đi, xuống căn tin nhanh chóng chọn món và ăn lẹ phần của mình. Nhưng một viên gần đó đã chạy lại ngồi cạnh Pond
- Pond tôi là nhân viên phòng marketing tên Fourth, hôm qua cậu đem đồ ăn lên cho sếp tổng đúng không? Sếp có ăn không?
- À ờ có sao vậy?
- Không, cậu nhớ chăm sóc sếp nha, sếp hay bỏ bữa lắm.
- À nhiệm vụ của tôi mà.
- À tôi nghe nói lịch gặp công ty X bị đôn lên hả?
- Sao cậu biết?
- Hehe thông tin của công ty này tui nắm hết. Mà anh nhớ dặn sếp cẩn thận đó, lần trước...Bỗng một bàn tay bịt miệng Fourth lại, lúc này Phuwin từ sau bước tới đẩy cánh tay Fourth ra khỏi vai Pond. Phuwin trầm giọng
- Sao để cậu ấy nói tiếp đi chứ
- Dạ không, Fourth nó nói mớ đó sếp. Nè nó ngủ rồi, thôi sếp ngủ ngon, à sếp ăn Pond, au sếp ăn trưa ngonGemini có chút xanh mặt câu từ lộn xộn đáp rồi kéo Fourth dọt lẹ.
Phuwin nhìn theo 2 người kia kéo nhau rời đi gấp gáp. Sau đó nhìn sang kẻ khù khờ đang ngồi trên ghế, cậu cũng không hiểu sao mình lại xuống đây tìm Pond làm gì. Chỉ vì chờ Pond quá lâu nên cậu mới phải tự thân xuống đây. Chắc cậu đói chăng?
- Anh tính ngủ ở đây à còn chưa chịu đi lên?
- Anh lấy đồ ăn cho em rồi lên ngay
- Tôi không đói!
- Đừng bướng, anh đút cho em ăn. Chỉ cần nhai và nuốt thôi.
- Vậy ăn ở đây luôn đi
- Em nói thật?
- Ừ, anh dám không?
- Chỉ sợ em thôi, anh có gì không dám.Nói rồi Pond bày đồ ra bàn, Phuwin ngồi xuống bên cạnh chống cằm bấm điện thoại. Cậu chỉ chú tâm bấm điện thoại trên bàn, chờ đồ ăn được Pond chăm tới miệng mới mở miệng mà ăn.
Đám nhân viên lúc nãy tất nhiên không thể bỏ qua bộ phim yêu đương chốn công sở hấp dẫn này rồi. Họ lấy điện thoại định quay lại nhưng đã bị một bàn tay chặn lại.
- Không làm việc sao còn đứng đây?
- Dạ tụi em đi ngay phó tổngNhân viên sợ hãi ba chân bốn cẳng chạy đi mất. Lúc này Dunk đi về phía Pond và Phuwin.
- Waoo, tao đang coi phim tình yêu chốn văn phòng à Phuwin
- Chào phó tổng.
Pond lịch sự chào hỏi
- Người quen hết mà đừng câu nệ, cứ xưng hô mày tao khi không có nhân viên đi. Phuwin ăn xong chưa nói chuyện với tao chút.
- Ừa xong rồi. Lên sân thượng nói chuyện đi
- Ok cho tao mượn Phuwin chút nhé Pond
- Oh ờ, vậy tao lên làm việc trướcNói rồi ba người tách ra. Phuwin và Dunk lên sân thượng.
- Mày có việc gì muốn nói với tao vậy Dunk
- Tao chỉ thắc mắc mày với Pond là mối quan hệ gì?
- Thì sếp và thư kí bình thường.
- Không có sếp và thư kí nào hành động như ban nãy đâu. Mày biết Pond thích mày đúng không
- Ừ...
- Nếu mày không thích người ta thì đừng cho họ hy vọng. Như vậy lúc họ ngã rất khó đứng dậy, mày hiểu ý tao chứ?
- Tao chẳng làm gì cả...
- Mày đừng cứng đầu. Tự hỏi trái tim mày đi, nếu đã không thích thì sao mày lại hành động khác với bình thường như vậy. Giống như mày muốn ngầm nói với mọi người rằng người này là của mày vậy.
- Tao...
- Mày cứ suy nghĩ điều tao nói, mà mày nói về việc gặp công ty X ngày mai cho Pond chưa
- Rồi tao đem Pond đi cùng.
- Mày có nói việc xảy ra với giám đốc công ty đó 1 năm trước cho Pond chưa?
- Cần nói à?
- Cần không Pond nó lại phát điên lên thì ai biết được chuyện gì xảy ra
- Ừ tao sẽ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi nguyện khuỵ gối dưới chân người [PondPhuwin]
FanfictionChuyện ngắn lấy cảm hứng từ thế giới ABO nhưng sẽ có chút thay đổi về vị trí của Alpha Omega Câu chuyện với nhân vật chính là PondPhuwin, xoay quanh cuộc sống của tổng tài O và thư ký A Vì là truyện ngắn ngẫu hứng nên sẽ nhiều thiếu sót có gì mọi...