xếp quát em à?

1K 79 3
                                    

Bốn giờ sáng.

Nguyễn Thùy Trang sau khi tạm gọi là hoàn thành hết tất cả công việc chất đống như núi kia mà ngả ghế ra phía sau thở dài dễ chịu.

Có thời gian để chat chít với bé yêu rồi!

Nàng mở điện thoại lên, cả ngày hôm nay em bé chả nhắn gì cho sếp lớn cả, không thèm trả lời tin nhắn của Thùy Trang từ sáng đến giờ luôn. Nếu là bình thường thì có cả tấn tin nhắn làm phiền từ người nọ rồi. Nhưng giờ là bốn giờ sáng, chắc có lẽ bạn Cún bự đang say giấc rồi nên sếp Trang không dám làm phiền mà chỉ nhắn tin kèo theo chế độ im lặng không thông báo để tránh làm cho bé người yêu thức giấc.

Rời khỏi phòng làm việc, Thùy Trang đi ra phía tủ lạnh, lấy cho bản thân một chai nước khoáng rồi uống một hóp lớn để lấy lại sự tỉnh táo.

Đang trong lúc uống nước, có một tin nhắn từ Thanh Hoa - bạn thân của bé nhà nàng gửi đến kèm theo một đoạn phim Diệp Anh quậy tưng bừng ở quán nhậu gần nhà, còn ra đường nhảy múa khiến cho sếp Trang đang uống nước lập tức dừng lại, lấy áo khoác rồi đi thẳng đến địa chỉ mà Thanh Hoa đã gửi.

Cún bự, kỳ này em không xong với nàng đâu!

...

Chiếc Audi trắng dần dần dừng lại ở bên lề đường thu hút sự chú ý của Thanh Hoa, cô ấy vội vỗ tay Cún bự.

Chính quyền tới rồi!

"Ơ? Xe ai trong quen thế nhỉ? Người bước ra từ trong đấy cũng quen quá cơ." - bạn Cún cười hề hề rồi nói lung tung chẳng để ý người trước mặt đang nhìn mình với ánh mắt không có chút vui vẻ nào.

"Giờ này còn ngồi ở đây?! Là hai vợ chồng bà rủ rê Cún đấy à?"

Thấy mình bị hỏi tội, Thanh Hoa Đỗ liền lập tức phủ nhận, giải oan cho bản thân.

"Lào, lào. Tôi bị con Cún rủ rê ra đấy, nó khóc lóc ỉ oi đòi tôi với anh Tùng ra nhậu với nó cho bằng được. Lói sai là tôi không chịu âuuu."

"Hừ! Diệp đứng dậy cho mình."

"Hông!" - bạn Cún gạt tay người kia ra, hai má phồng lên nét giận dỗi quay mặt đi.

"Em lì lắm rồi đấy Cún. Biết bây giờ là mấy giờ rồi không mà còn ngồi đây? VỀ NHANH!"

Câu quát của Thùy Trang làm cho nguyên bàn nhậu im bặt, chẳng ai dám hó hé điều gì. Còn bạn Cún, em với đôi mắt đỏ hoa nhìn chị người yêu quát mình, đôi mắt còn rưng rưng khiến sếp Trang bây giờ cứ như người bạn xấu đang ức hiếp bạn Cún vậy.

"Tr-Trang...cái gì bình tĩnh nói..." - Thanh Hoa rón rén đi đến bên nàng, xoa dịu cơn tức giận của người kia, cô ấy sợ cứ thế này lát nữa sẽ có trận đại chiến giữa loài Cún và loài Gấu diễn ra mất.

"Diệp Anh, thôi vui đủ rồi, em về đi, kéo Trang lại giận đấy." - anh Tùng cũng đi đến khuyên nhủ bạn Cún.

"Hông thèm về với cái đồ tồi đó!"

"Nào. Nghe lời anh đi. Vợ, em đưa Diệp Anh ra xe của Trang đi."

Nhờ có sự trợ giúp của vợ chồng Pông Tùng mà bạn Diệp Anh cũng chịu lên xe của sếp lớn. Đi chơi với mấy đứa có bồ làm áp lực cỡ vậy đóo, anh Tùng nghĩ thầm.

khi trái tim ngừng nhịp [heartstopper] • dieplamanh × trangphapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ