duy nhất một 'Trang'.

338 42 0
                                    

Chiếc điện thoại đáng thương bị Thùy Trang xiết chặt trong lòng bàn tay, màn hình vẫn còn hiển thị hình ảnh Nguyễn Diệp Anh được hôn vào má bởi một người phụ nữ khác, khiến cho nghệ sĩ nữ Trang Pháp như muốn phát điên lên.

Trong cơn tức giận, cô liền nhấn nút gọi vào số máy quen thuộc nhưng chỉ nhận lại thông báo 'máy bận'. Đã hơn một ngày rồi, người kia không có chút liên lạc nào đối với cô, đã thế lại còn đăng ảnh vui đùa cùng với người phụ nữ khác, nó càng chạm qua mức giới hạn cho phép của Thùy Trang. Nếu như không vướng phải lịch trình dày đặc hơn hai ngày liền thì chắn chắc cô đã đến nhà Diệp Anh mà chất vấn người kia.

Sau vài cuộc gọi nữa vẫn với tình trạng như thế, sự tức giận của đã lên đến đỉnh điểm, Thùy Trang bây giờ chỉ muốn đến nhà người bạn gái mà nói chuyện rõ ràng nhưng khi nhìn lại ekip đang còn làm việc dang dở, sẽ thật tồi tệ với họ khi vì chuyện cá nhân của cô mà phá hỏng đi công việc này.

Thùy Trang cố nán lại đến khi hoàn thành hết tất cả công việc, cô liền đi ra xe mà lái thẳng đến nhà của Nguyễn Diệp Anh. Bây giờ đã là tối muộn, vì có mật khẩu nhà nên Thùy Trang đã xông thẳng vào mà không có sự cho phép của người kia.

Vừa bước vào, cô đã ngửi thấy mùi rượu nồng nặc, trên sàn còn có mấy lon bia đã được ai đó uống sạch, trên ghế sô pha thì một người phụ nữ với mái tóc rũ rượi tay cầm chai vang có nồng độ cồn cao, và người đó không ai khác chính là Nguyễn Diệp Anh.

"Diệp!"

Nghe thấy tiếng gọi quen thuộc, nàng liền vô thức quay lại nhìn thì thấy người kia hùng hồn đi đến chỗ của mình.

"Sao Diệp lại uống nhiều vậy hả? Sao không nghe điện thoại của tôi? Biết tôi đã lo lắng đến mức nào không? Sao Diệp lại có thể thân thiết với người phụ nữ khác đến như vậy hả? Liệu có nghĩ đến cảm xúc của tôi chưa?"

Hàng loạt câu hỏi được đặt ra nói lên rõ cảm xúc của Thùy Trang bây giờ đã tức giận đến mức nào. Thế mà ai kia vẫn im lặng, nhìn cô một hồi, rồi lại đặt ra một câu hỏi khác chẳng liên quan đến những gì đang diễn ra.

"Ai cho Trang tự tiện vào nhà tôi như thế?"

"Diệp! Tự tiện vào nhà? Diệp có biết mình đang nói gì không?"

"Không phải sao? Đây là nhà tôi, Trang còn chưa xin phép vào mà."

Cái thái độ dửng dưng đấy khiến Thùy Trang như phát điên lên, cô vốn không hay lớn tiếng với bất kì ai, với bạn gái của mình lại càng không, thế nhưng hôm nay sẽ là ngoại lệ!

"Rốt cuộc là Diệp muốn cái gì vậy hả?! Tôi là người yêu của Diệp mà sao lại không thể vào? Sao lại đối xử với tôi như thế? Diệp xem tôi là trò hề của Diệp hay sao?! DIỆP NÓI ĐI!!"

Sau tiếng quát ấy, mọi vật xung quanh như chìm vào lặng im, không khí ngột ngạt đến nghẹt thở. Hai người họ cứ mắt đối mắt với nhau, trong đôi mắt chẳng còn sự yêu thương mà là nỗi tức giận, uất ức.

"Thế Trang muốn tôi phải làm sao đây hả?"

Chẳng có câu trả lời nào thoả đáng. Thôi, Thùy Trang đã hiểu ra rồi. Có lẽ vì hết yêu nên mọi thứ bây giờ đối với nàng mới trở nên khó khăn vào nặng nề đến thế.

khi trái tim ngừng nhịp [heartstopper] • dieplamanh × trangphapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ