ghe bẹo ghẹo ai? (2)

418 51 9
                                    

Chuyện là hôm nay em đã thi xong nên đã vào kì nghỉ vì thấy bây giờ Diệp Anh đảm nhận nhiệm vụ cho má em về nhà ngoại để đưa bà đi khám sức khoẻ định kì.

Đang ngồi nhặt lại đám rau cho đẹp đẽ hơn thì ở đâu xa xa bến đậu Diệp Anh đã nghe thấy tiếng xe quen thuộc của 'ai kia'.

"Diệppp~ Chị Trang đến với bé rồi nà."

Chị Trang nhanh chóng đậu con chiến mã vừa độ gần năm chục củ lại bên bờ sông, tay xách nách mang thêm cả đồng đồ ăn vặt cùng với trà sữa cho em bé đó.

"Chị lúc nào cũng khiến người ta để ý hết á." - em Diệp nhìn thấy mọi người xung quanh bến đậu bị cho tiếng bô xe của chị Trang làm họ phải ngó nghiêng ra xem có chuyện gì.

"Hề hề. Chị xin lỗi bé mà. Bé uống trà sữa hông? Chị có mua cho Diệp nàaa."

"Em đã nói là em ăn sáng rồi mà. Sao lại mua nhiều đồ thế? Em có ăn hết đâu, rất là phí phạm đó." - em Diệp liền lên lớp giáo huấn, ai kia không dám hó hé điều gì chỉ ngồi một bên gật gù nghe theo ý của em bé.

"Dạ, dạ. Em cứ ăn thoải mái đi, ăn không hết thì để đó chị Trang sẽ ăn cho bé mà, không bỏ mứa đâu bé đừng lo nha?"

"Hừ!"

Thùy Trang phì cười.

Trông em cứ như bà cụ non ấy, suốt ngày cằn nhằn cô mãi thôi, thế mà chị Trang lại yêu thích sự cằn nhằn đó, một ngày mà không nghe thấy mấy lời trách móc của em thì cô cứ buồn buồn, hụt hẫng kiểu gì á!!

"Bánh bò với bánh tiêu này chị mua ở sạp của con bé Ngọc á, em ăn thử xem ngon hông?"

Chị Trang nhanh chóng mở bánh ra, mùi hương thơm phức khiến em bé cũng dịu lại đôi chút. Cô còn sợ dơ tay em Diệp mà xé nhỏ bánh ra rồi đút cho em ăn.

"Bé thấy sao?"

"Cũng ngon ạ."

"Ngon vậy bé ăn thêm nha?"

"Dạa."

Sau một hồi, bánh đã vơi đi không ít, trà sữa cũng đã được em Diệp uống cạn vì có sự đốc thúc của chị Trang đó.

"No quá à. Em hỏng ăn nổi nựaaa."

"Rồi, rồi. Không ăn nữa."

Chị Trang nhanh chóng lấy khăn lau miệng rồi lau tay cho em bé. Sau đó thì tự mình chén sạch đống bánh trên bàn, còn Diệp Anh thì ngồi một bên xem chương trình 2 ngày 1 đêm nè, em bé xem chương trình này mê nhứt là anh Dương Lâm Đồng Nai đó! Coi mà cứ híp mắt cười mãi thôi, cái má bánh mì sữa cứ hiện ra khiến cho chị Trang muốn nhai oàm oàm chít đi được àaaaaa~

Sau khi ăn xong món bánh phụ, chị Trang nhanh chóng rửa tay rửa miệng sạch sẽ rồi, giờ phải vào ăn món chính hoiiiii.

Trong lúc em bé đang mãi xem chương trình trên điện thoại, một bàn tay lặng lẽ của ai đó đặt lên đùi của em Diệp mà xoa xoa.

"Chị Trang~ Đừng, em đang coi mà!"  - khó chịu gạt bàn tay kia ra, người ta đang xem mà cứ đụng đụng quài đi, em bé dỗi bây giờ á!

"Em cứ coi đi, chị có làm gì đâuu?" - nói xong, chị kia nhanh chóng tiến đến nằm kế bên em Diệp, bàn tay di chuyển từ đùi lên trên phía eo thon thập thò sau lớp áo bà ba hồng.

khi trái tim ngừng nhịp [heartstopper] • dieplamanh × trangphapNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ